Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Toyota Land Cruiser Prado 2023: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 17/07/2023

Toyota Land Cruiser Prado 2023 là mẫu SUV cỡ trung 7 chỗ cao cấp của thương hiệu ô tô đến từ thị trường Nhật Bản. Xe sở hữu những ưu điểm vượt trội về ngoại thất, nội thất cũng như khả năng vận hành. Nhờ vậy, dòng xe này luôn được săn đón bởi đông đảo khách hàng toàn cầu. Song, ở thị trường Việt Nam, Prado không mấy nổi bật so với đối thủ trong cùng phân khúc như Ford Explorer.

Chính vì vậy, phiên bản mới nhất Toyota Land Cruiser Prado 2023 với những cải tiến mới, mang hy vọng sẽ chinh phục được khách hàng Việt trong thời gian tới.

Hãy cùng danhgiaXe khám phá nội thất của Toyota Land Cruiser Prado 2023 xem có điểm gì nổi bật nhé!

Xem thêm

Đánh giá Toyota Land Cruiser Prado 2023: Giá chát, vượt địa hình tốt

Nội thất Toyota Land Cruiser Prado 2023: khoang lái

Bước vào khoang lái, khách hàng sẽ ngay lập tức bị ấn tượng bởi công nghệ được trang bị tại đây, cùng cách bố trí khá tinh tế và sang trọng. Một yếu tố được thay đổi ở phiên bản mới này là được trang bị chìa khoá thông minh, thay vì chìa khóa cơ mà khách hàng vẫn hay phàn nàn trước đây. Mặc dù đây không phải là trang bị quá mới mẻ nhưng nó giúp khách hàng cảm thấy hài lòng hơn khi bỏ ra số tiền hơn 2 tỷ để sở hữu chiếc SUV đến từ Nhật Bản này.

Toyota Land Cruiser Prado 2023 có khoang nội thất khá tinh tế và sang trọngToyota Land Cruiser Prado 2023 có khoang nội thất khá tinh tế và sang trọng

Cụm điều khiển trung tâm mang lối thiết kế hiện đại và sang trọng. Phía trên cùng là 2 cửa gió máy lạnh, ngay bên dưới trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch, được mạ viền chrome bóng bẩy, đi kèm các chi tiết ốp nhôm vô cùng nổi bật.

Cửa gió máy lạnhCửa gió máy lạnh

Vô lăng 4 chấu bọc da cao cấp, có thể điều chỉnh 4 hướng, tích hợp 2 lẫy chuyển số phía sau. Cụm đồng hồ kỹ thuật dạng analog với màn hình công nghệ Optitron cũng được bố trí sau tay lái, cho khả năng hiển thị trực quan, nhằm gia tăng sự phấn khích cho người điều khiển trong suốt các chặng hành trình.

Vô lăng 4 chấu bọc da cao cấp, có thể điều chỉnh 4 hướngVô lăng 4 chấu bọc da cao cấp, có thể điều chỉnh 4 hướng
Cụm đồng hồ kỹ thuật dạng analog với màn hình công nghệ OptitronCụm đồng hồ kỹ thuật dạng analog với màn hình công nghệ Optitron

Ngay bên dưới bảng điều khiển điều hòa là cần số dạng trụ truyền thống, với chân trụ được bọc da hiện đại, tích hợp nhiều phím bấm chức năng được bố trí khá thông minh, giúp người lái dễ dàng xử lý các thao tác khi có tình huống bất ngờ xảy ra.

Cần số dạng trụ truyền thống với chân trụ được bọc da hiện đạiCần số dạng trụ truyền thống với chân trụ được bọc da hiện đại

Ngoài ra, Toyota Land Cruiser Prado 2023 còn có bệ tỳ tay trung tâm được thiết kế to bản, giúp người lái có chỗ để tay thoải mái khi di chuyển ở những quãng đường dài. Đồng thời, xe còn trang bị nhiều hộc chứa đồ được bổ trí rải rác trong khoang cabin, đem đến sự thuận tiện tối đa cho người dùng.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Toyota Land Cruiser Prado từ đại lý gần bạn?

Xem thêm:

Bảng giá xe Toyota 2023 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất Toyota Land Cruiser Prado 2023: các hàng ghế

Hệ thống ghế ngồi được bọc da cao cấp, giúp không gian xe trở nên sang trọng, thanh lịch hơn. Hàng ghế trước với thiết kế khá tinh giản nhưng vô cùng tỉ mỉ, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: tính năng sưởi ấm và thông gió. Trong đó, ghế lái có thể chỉnh điện 10 hướng, còn ghế phụ chỉnh điện 8 hướng.

Hàng ghế trước với thiết kế khá tinh giản nhưng vô cùng tỉ mỉHàng ghế trước với thiết kế khá tinh giản nhưng vô cùng tỉ mỉ

Với chiều dài trục cơ sở lên đến 2.790 mm, Toyota Land Cruiser Prado 2023 đem lại một không gian xe khá rộng rãi và thoáng đãng, đặc biệt là hàng ghế sau. Ở hàng ghế thứ 2 này, hãng đã trang bị đầy đủ 3 tựa đầu, bệ tỳ tay cỡ lớn và cửa gió điều hòa, mang lại sự tiện dùng cũng như cảm giác dễ chịu cho hành khách trên xe.

Hàng ghế thứ 2 khá rộng rãiHàng ghế thứ 2 khá rộng rãi

Hàng ghế thứ 3 chỉ có không gian đủ dùng, phù hợp với những hành khách sở hữu chiều cao khoảng 1,65m trở xuống, được tích hợp các tiện nghi như cổng sạc, hộc để cốc, …

Khoang hành lý của Land Cruiser Prado 2023 có dung tích khá khiêm tốn. Tuy nhiên, với khả năng gập điện hàng ghế 2 và hàng ghế 3 lần lượt theo tỷ lệ 40:20:40 và 50:50, khoang hành lý sẽ được mở rộng, đáp ứng nhu cầu chở nhiều hàng hóa của khách hàng. Ngoài ra, một điểm đáng tiếc của Toyota Land Cruiser Prado 2023 là vẫn chưa được trang bị cửa sổ trời, dù giá bán của xe lại khá cao.

Khoang hành lý của Land Cruiser Prado 2023 có dung tích khá khiên tốnKhoang hành lý của Toyota Land Cruiser Prado 2023 có dung tích khá khiên tốn

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Toyota Land Cruiser Prado?

Nội thất Toyota Land Cruiser Prado 2023: tiện nghi

Toyota Land Cruiser Prado 2023 sở hữu một danh sách các tiện nghi hiện đại được đánh giá là bậc nhất phân khúc, nổi bật trong đó có thể kể đến là hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập, cho khả năng làm mát nhanh hơn, sâu hơn. Cùng với đó là màn hình cảm ứng hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích giải trí.

Màn hình cảm ứng hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích giải tríMàn hình cảm ứng hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích giải trí

Ngoài ra, dàn âm thanh 14 loa JBL, chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm, đầu DVD, kết nối USB, AUX, Bluetooth, đàm thoại rảnh tay, điện thoại thông minh, hộp làm mát,… cũng được trang bị trên mẫu xế hộp này. 

Toyota Land Cruiser Prado 2023 là cái tên nên được cân nhắc đối với những khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc SUV full size. Tuy giá bán có phần nhỉnh hơn so với đối thủ trong cùng phân khúc, song với những ưu điểm như ngoại thất bắt mắt, nội thất hiện đại, đi kèm khả năng vận hành ổn định, Prado 2023 hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm lái đầy ấn tượng.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Toyota Land Cruiser Prado có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm

Đánh giá Ford Explorer 2023: mẫu SUV full size Mỹ với sự nâng cấp toàn diện đáng ngạc nhiên
Đánh giá Volkswagen Teramont 2023: Thiết kế nam tính, nội thất rộng rãi và là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất