• Trang chủ
  • Bài đánh giá
  • Đánh giá Skoda Karoq 2024 - Hiện đại, tinh tế nhưng cũng đậm chất thực dụng từ Châu Âu

Đánh giá Skoda Karoq 2024 - Hiện đại, tinh tế nhưng cũng đậm chất thực dụng từ Châu Âu

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

3.0

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ SKODA KAROQ 2024 - KHUYẾN MÃI

Skoda là thương hiệu ô tô có lịch sử gần 130 năm đến từ Cộng hòa Séc và là một trong những thương hiệu ô tô thuộc Tập đoàn Volkswagen. Trong năm 2023, Skoda và TC Motor đã ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ và phân phối độc quyền xe du lịch Skoda tại Việt Nam. Qua đó, thương hiệu Skoda chính thức có mặt tại Việt Nam.

Tại sự kiện ra mắt Việt Nam trong tháng 9 vừa qua, Skoda Karoq là một trong hai mẫu xe đầu tiên được giới thiệu. Đây cũng là dòng xe đóng góp doanh số hàng đầu của Skoda trên toàn cầu. Skoda Karoq đang được sản xuất tại nhà máy Kvasiny, Cộng hòa Séc, và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với 2 phiên bản, đi kèm giá niêm yết lần lượt là:

Skoda Karoq Ambition 1.4 TST: 999 triệu đồng
Skoda Karoq Style 1.4 TSI: 1,089 tỷ đồng

Hiện tại, khách hàng mua Skoda Karoq đang nhận được những ưu đãi trong tháng 11 như sau:

Ưu đãi 20.000.000 VND khi mua xe;
Miễn phí gói bảo dưỡng trong 3 năm hoặc 45.000 km (tương đương 6 lần);
Bộ quà tặng khi giao xe.

Xem thêm

Đánh giá Honda CR-V 2023

Đánh giá Peugeot 3008 2023

2. NGOẠI THẤT SKODA KAROQ 2024

Hướng đến mục tiêu trở thành mẫu SUV năng động để tự do khám phá, Skoda Karoq 2024 có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.390 x 1.603 x 1.841 (mm). Đi kèm với chiều dài cơ sở 2.630, khoảng sáng gầm 164 mm, góc tới 18,3 độ và góc thoát 19,4 độ giúp Skoda Karoq linh hoạt khi chạy với những điều kiện địa hình khác nhau.

Skoda Karoq 2024 được thiết kế với cảm hứng từ nghệ thuật thủy tinh Bohemian Skoda Karoq 2024 được thiết kế với cảm hứng từ nghệ thuật thủy tinh Bohemian

Skoda Karoq 2024 cũng được thiết kế lấy cảm hứng từ nghệ thuật thủy tinh Bohemian, vốn là biểu tượng cho sự khéo léo, vẻ đẹp và chất lượng cao của CH Séc. Theo đó, từng chi tiết ngoại thất được chăm chút tỉ mỉ với độ tinh xảo rất cao.

Và như nhiều mẫu xe đến từ Châu Âu, Skoda Karoq 2024 cũng sử dụng những điểm nhấn vốn đã trở thành đặc trưng của hãng xe nổi tiếng với chiếc logo hình mũi tên có cánh.

Đầu xe

Đầu xe Skoda Karoq 2024 nổi bật với cụm lưới tản nhiệt hình lục giác kết hợp cùng hốc gió cản trước ốp nhựa đen tinh thể pha lê. Các chi tiết này giúp cho phần đầu xe thêm phần bề thế ,dù Karoq 2024 vốn được thiết kế dành cho đô thị.

Đầu xe Skoda Karoq 2024 bề thế với cụm lưới tản nhiệt hình lục giác kéo dài Đầu xe Skoda Karoq 2024 bề thế với cụm lưới tản nhiệt hình lục giác kéo dài

Nắp capo Skoda Karoq 2024 cũng được thiết kế một gờ nổi ở trung tâm, kéo dài từ logo đến chân kính lái. Chiều dài capo cũng được tối ưu tạo cho Karoq 2024 dáng vẻ cân đối khi nhìn theo phương ngang.

Nghệ thuật thủy tinh Bohemian mang lại nét sang trọng cho đầu xe Skoda Karoq 2023 Nghệ thuật thủy tinh Bohemian mang lại nét sang trọng cho đầu xe Skoda Karoq 2023

Trong khi đó, cụm đèn pha Skoda Karoq 2024 được thiết kế liền kề với lưới tản nhiệt và vừa vặn với thiết kế nắp capo. Nhờ đó, đèn pha Karoq 2024 có thiết kế thanh mảnh, nhưng không kém phần góc cạnh.

Phiên bản tiêu chuẩn Skoda Karoq Ambition 1.4 TSI Turbo được trang bị đèn pha Full LED. Trong khi phiên bản Karoq Style 1.4 TSI Turbo trang bị đèn pha Full LED tự động kiểu ma trận, tích hợp chức năng thích ứng thông minh AFS và đèn pha tự động thích ứng Auto Light assist.

Skoda Karoq 2024 trang bị đèn pha Full-LED ma trận hiện đại Skoda Karoq 2024 trang bị đèn pha Full-LED ma trận hiện đại

Hỗ trợ cho đèn pha chính còn bao gồm đèn sương mù Halogen tiêu chuẩn, trong khi phiên bản Karoq Style 1.4 TSI Turbo trang bị đèn sương mù LED hiện đại hơn.

Thân xe

Skoda Karoq 2024 cũng sử dụng những chi tiết thân xe hiện đại, khỏe khoắn với những đường gân dập nổi, kết hợp cùng giá nóc và đuôi gió sau giúp xe đạt chỉ số sản gió lý tưởng 0,3 Cd.

Thân xe Skoda Karoq 2024 khỏe khoắn với những đường dập nổi đậm chất Châu Âu Thân xe Skoda Karoq 2024 khỏe khoắn với những đường dập nổi đậm chất Châu Âu

Nhìn từ bên ngoài, Skoda Karoq 2024 khá chỉnh chu với cửa sổ hình ô vuông, tăng tầm quan sát thoáng cho người ngồi bên trong. Đặc biệt các trụ B và C được sơn đen tạo nên ô cửa lớn liền lạc.

Gương chiếu hậu Skoda Karoq 2024 cũng sử dụng thiết kế góc cạnh, tối ưu lực cản không khí. Tuy nhiên vị trí trụ gương đặt ngay trụ A sẽ khiến tầm quan sát từ người lái gặp không ít hạn chế.

Gương chiếu hậu Skoda Karoq 2024 cũng sử dụng thiết kế góc cạnh, tối ưu lực cản không khí. Gương chiếu hậu Skoda Karoq 2024 cũng sử dụng thiết kế góc cạnh, tối ưu lực cản không khí.

Tất cả phiên bản Skoda Karoq 2024 đều trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện và tích hợp sấy gương. Tính năng này sẽ giúp mặt gương không bị đọng nước dưới mưa, cải thiện đáng kể tầm quan sát ở hai bên thân xe.

Các chi tiết trang trí thân xe Skoda Karoq 2024 không có quá nhiều. Ngoại trừ đường viền cửa sổ mạ chrome, tay nắm cửa và ốp gương chiếu hậu ngoài trang trí cùng màu thân xe.

Thiết kế la-zăng Skoda Karoq 2024 cực kỳ thể thao với những nét chạm trổ tinh tế Thiết kế la-zăng Skoda Karoq 2024 cực kỳ thể thao với những nét chạm trổ tinh tế

Điểm đắt giá trên Skoda Karoq 2024 chính là bộ la-zăng thể thao kích thước 18 inch trên phiên bản Style, đi kèm thông số lốp 215/50R18. Trong khi đó phiên bản tiêu chuẩn trang bị la-zăng hợp kim 17 inch, đi kèm thông số lốp 215/55R16.

Đuôi xe

Đuôi xe Skoda Karoq 2024 cũng thể hiện nét riêng rất độc đáo. Các chi tiết dập nổi phía sau hòa quyện với các đường gân dập nổi trên thân xe, tạo nên sự liền lạc tinh tế. Ngoài ra, đuôi xe nhận diện dễ dàng với 5 ký tự [S K O D A], thay vì đặt logo như các dòng xe phân khúc phổ thông khác.

Đuôi xe Skoda Karoq 2024 sử dụng những đường vuốt mảnh hiện đại Đuôi xe Skoda Karoq 2024 sử dụng những đường vuốt mảnh hiện đại

Skoda Karoq 2024 trang bị đèn hậu Full LED với đồ họa 3D pha lê thủy tinh bắt mắt. Đồng thời, đèn báo rẽ, báo lùi cũng sử dụng công nghệ LED hiện đại, tăng khả năng nhận diện.

Đèn hậu Skoda Karoq 2024 dạng Full LED với đồ họa 3D pha lê thủy tinh bắt mắt Đèn hậu Skoda Karoq 2024 dạng Full LED với đồ họa 3D pha lê thủy tinh bắt mắt

Ống xả Skoda Karoq 2024 được đặt ẩn bên dưới cản sau, giúp cho cản sau liền lạc với tấm ốp màu đen, rất dễ dàng bảo dưỡng và hạn chế được các vết trầy xước từ những chiếc xe máy trên đường.

Skoda Karoq 2024 trang bị giá nóc, kèm theo đuôi lướt gió trên cao tăng thêm phần thể thao Skoda Karoq 2024 trang bị giá nóc, kèm theo đuôi lướt gió trên cao tăng thêm phần thể thao

Ngoài ra, cả hai phiên bản Skoda Karoq 2024 đều trang bị đuôi lướt gió trên cao, không chỉ giúp dáng xe cân đối hơn, mà còn giúp xe vận hành ổn định hơn.

3. KHOANG LÁI SKODA KAROQ 2024

Với thương hiệu từ CH Séc, nên không khó hiểu khi nội thất Skoda Karoq 2024 mang đậm phong cách Châu Âu, với những chi tiết được sắp xếp gọn gàng, tinh tế, nhưng vẫn đủ trực quan giúp người lái sử dụng thuận tiện trong lúc lái xe.

Nội thất Skoda Karoq 2024 thiết kế hài hòa, trung tính cho nhiều mục đích sử dụng Nội thất Skoda Karoq 2024 thiết kế hài hòa, trung tính cho nhiều mục đích sử dụng

So với các đối thủ từ Hàn Quốc và Nhật Bản, nội thất Skoda Karoq 2024 có vẻ chừng mực hơn, hài hòa cho nhiều mục đích. Bảng táp lô có thiết kế dạng chữ T, đối xứng qua trục chức năng ở chính giữa, mang lại tầm nhìn thoải mái cho người lái và hành khách.

Vô lăng Skoda Karoq 2024 có thiết kế 3 chấu vát đáy kiểu D-cut thể thao và được bọc da cao cấp. Trên vô lăng tích hợp đầy đủ điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, điều khiển hành trình. Riêng phiên bản Style 1.4 TSI Turbo có thêm lẫy chuyển số thể thao sau vô lăng.

Skoda Karoq 2024 trang bị đồng hồ lái kỹ thuật số Virtual Cockpit với giao diện nhiều màu sắc, tăng sự hứng khởi sau vô lăng Skoda Karoq 2024 trang bị đồng hồ lái kỹ thuật số Virtual Cockpit với giao diện nhiều màu sắc, tăng sự hứng khởi sau vô lăng

Phía sau vô lăng Skoda Karoq 2024 trang bị đồng hồ lái kỹ thuật số Virtual Cockpit với màn hình đa thông tin 8 inch, cho phép tùy chỉnh nhiều giao diện cũng như cung cấp thông số đa dạng, giúp người điều khiển có thể kiểm tra tình trạng xe khi cần thiết.

Góc chữ A trên Skoda Karoq 2024 tương đối lớn và hạn chế tầm nhìn ở hai góc khuất trước đầu xe. Ngoài ra, cụm gương chiếu hậu đặt ngay góc trụ A cũng giảm đáng kể tầm quan sát và tăng thêm điểm mù từ phía người lái.

Cần số Skoda Karoq 2024 có kích thước nhỏ, không chiếm quá nhiều không gian nội thất, đặt chính giữa hai ghế trước và được bọc da cao cấp.

Cần số Skoda Karoq 2024 có kích thước nhỏ và được bọc da cao cấp Cần số Skoda Karoq 2024 có kích thước nhỏ và được bọc da cao cấp

Giữa hàng ghế trước Skoda Karoq 2024 còn trang bị bệ tỳ tay dày bản, đủ chỗ tỳ tay cho cả người lái và hành khách. Đặc biệt trên bệ tỳ tay còn được bọc da sang trọng, có thể điều chỉnh trượt lên/xuống và tăng chỉnh độ cao để phù hợp với người lái.

Các hốc gió điều hòa trên bảng táp lô Skoda Karoq 2024 có thiết kế cổ điển với các nan ngang có thể xoay 4 hướng lên/xuống, trái phải. Điểm đáng khen là cửa gió điều hòa có thiết kế cân đối, đặc biệt là hốc gió đặt hai bên màn hình trung tâm.

Chi tiết trang trí bên trong khoang nội thất Skoda Karoq 2024  thực dụng, không quá cầu kỳ Chi tiết trang trí bên trong khoang nội thất Skoda Karoq 2024  thực dụng, không quá cầu kỳ

Ngoài ra, sự thực dụng vẫn được phát huy tối đa trên Skoda Karoq 2024 khi có rất nhiều hộc để đồ trong nội thất, từ hộc để đồ trung âm, hộc đồ bên phía hành khách, các cánh cửa và hộc nhỏ để tiền lẻ hoặc danh thiếp bên dưới vô lăng.

Chi tiết trang trí bên trong khoang nội thất Skoda Karoq 2024 không nhiều điểm nổi bật. Hãng xe Châu Âu dường như muốn tối ưu công năng, thay vì tập trung vào các chi tiết trang trí rườm rà.

Màu nội thất Skoda Karoq 2024 sẽ có tông màu đen chủ đạo, kết hợp cùng trần xe sáng màu, tạo không gian dễ chịu cho người lái và hành khách trên các hành trình.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ SKODA KAROQ 2024

Hệ thống giải trí Skoda Karoq 2024 cũng không có nhiều điểm đáng chú ý. Trung tâm là màn hình cảm ứng đa thông tin 8 inch, tích hợp đầy đủ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Đi kèm là hệ thống âm thanh 8 loa cao cấp.

Skoda Karoq 2024 trang bị màn hình giải trí cảm ứng 8 inch nhưng tích hợp đầy đủ các kết nối hiện đại Skoda Karoq 2024 trang bị màn hình giải trí cảm ứng 8 inch nhưng tích hợp đầy đủ các kết nối hiện đại

Skoda Karoq 2024 cũng trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập Climatronic. Đi kèm với cửa gió điều hòa phía sau được trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống điều hòa trên Karoq 2024 có thể cung cấp dải nhiệt độ có sẵn từ 16 – 29,5 độ C.

Skoda Karoq 2024 trang bị điều hòa tự động 2 vùng tiêu chuẩn, đi kèm hệ thống lọc không khí Air Care và các chức năng hữu ích Skoda Karoq 2024 trang bị điều hòa tự động 2 vùng tiêu chuẩn, đi kèm hệ thống lọc không khí Air Care và các chức năng hữu ích

Ngoài ra, Skoda Karoq 2024 còn trang bị hệ thống Air Care, tự động chuyển sang chế độ tuần hoàn khí, lọc không khí ngay khi các cảm biến phát hiện ô nhiễm trong không khí bên ngoài, bên trong xe.

Skoda Karoq 2024 còn chiều lòng khách hàng Việt Nam khi trang bị cửa sổ trời toàn cảnh panorama trên cả hai phiên bản Skoda Karoq 2024 còn chiều lòng khách hàng Việt Nam khi trang bị cửa sổ trời toàn cảnh panorama trên cả hai phiên bản

Skoda Karoq 2024 còn chiều lòng khách hàng Việt Nam khi trang bị cửa sổ trời toàn cảnh panorama trên cả hai phiên bản. Ngoài ra, Karoq 2024 còn có đèn đọc sách hàng ghế trước sau. Riêng phiên bản Style 1.4 TSI Turbo trang bị đèn trang trí nội thất LED Ambient Lighting, có thể điều chỉnh nhiều màu sắc để tăng thêm cảm xúc cho người lái và hành khách.

Cổng sạc trên Skoda Karoq 2024 cũng khá đa dạng với 1 tẩu sạc 12V, 2 cổng USB Type-C cho hàng ghế trước. Trong khi hành khách ở hàng ghế sau cũng được trang bị 1 tẩu sạc 12V, sẵn sàng cho các thiết bị di động khi cạn năng lượng.

Công nghệ khởi động bằng nút bấm đã trở thành bắt buộc trên Skoda Karoq 2024. Phiên bản Ambition sẽ trang bị chìa khóa KESSY GO – Khởi động bằng nút bấm đơn giản. Trong khi phiên bản Style trang bị chìa khóa KESSY FULL – Khởi động bằng nút bấm bao gồm chạm tay nắm cửa để mở hoặc khóa cửa.

5. CÁC HÀNG GHẾ SKODA KAROQ 2024

Ghế ngồi Skoda Karoq 2024 có thiết kế theo dạng công thái học, đem lại sự thoải mái cao nhất cho người lái và hành khách. Phiên bản Ambition trang bị chất liệu ghế kết hợp da lộn và bọc da, trong khi phiên bản Style cao cấp hơn với ghế ngồi bọc da.

Ghế ngồi Skoda Karoq 2024 có thiết kế theo dạng công thái học, đem lại sự thoải mái cao nhất cho người lái và hành khách Ghế ngồi Skoda Karoq 2024 có thiết kế theo dạng công thái học, đem lại sự thoải mái cao nhất cho người lái và hành khách

Hàng ghế trước Skoda Karoq 2024 có thiết kế thể thao với phần tựa lưng to bản và các đệm đỡ lớn, sẵn sàng ôm chặt lấy lưng người ngồi sau những pha tăng tốc. Hàng ghế trước phiên bản Ambition chỉ trang bị chỉnh cơ, trong khi phiên bản Style trang bị chỉnh điện 8 hướng, bao gồm chức năng nhớ vị trí tiện dụng.

Hành ghế thứ hai Skoda Karoq 2024 có góc ngả lưng cố định, không tăng chỉnh được. Điều này sẽ khiến hành khách mau mệt mỏi với các chuyến đi dài, vì lưng ghế khá dựng đứng.

Hành ghế thứ hai Skoda Karoq 2024 cố định lưng ghế và hơi dựng đứng, góp phần tăng thêm không gian để đồ phía sau Hành ghế thứ hai Skoda Karoq 2024 cố định lưng ghế và hơi dựng đứng, góp phần tăng thêm không gian để đồ phía sau

Hàng ghế thứ hai trên Skoda Karoq 2024 còn có tựa tay trung tâm tích hợp 2 giá để cốc tiện dụng. Ngoài ra, còn có một cửa nhỏ thông với khoang hành lý phía sau, giúp nhanh chóng lấy các vật dụng cần thiết dễ dàng.

Skoda Karoq 2023 có khoang hành lý khá thoải mái với dung tích tiêu chuẩn đến 521 lít. Khi gập gọn hàng ghế thứ hai theo tỷ lệ 60:40, dung tích khoang hành lý có thể mở rộng đến 1.605 lít, đủ không gian cho các vật dụng lớn.

Dung tích khoang hành lý Skoda Karoq 2024 có thể mở rộng đến 1.605 lít khi gập hàng ghế thứ hai Dung tích khoang hành lý Skoda Karoq 2024 có thể mở rộng đến 1.605 lít khi gập hàng ghế thứ hai

Cốp hành lý phiên bản tiêu chuẩn Ambition chỉ đóng mở bằng tay, trong khi phiên bản Style trang bị cốp sau đóng mở điện rảnh tay khá tiện dụng.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN SKODA KAROQ 2024

Là một thương hiệu thuộc Tập đoàn Volkswagen, Skoda được thừa hưởng khá nhiều tinh hoa từ thương hiệu Đức. Và trên Skoda Karoq 2024 cũng được thừa kế rất nhiều công nghệ hàng đầu về vận hành.

Skoda Karoq 2024 trang bị động cơ 1.4 TSI Turbo 150 mã lực khá phù hợp giao thông Việt Nam Skoda Karoq 2024 trang bị động cơ 1.4 TSI Turbo 150 mã lực khá phù hợp giao thông Việt Nam

Trên thế giới, Skoda Karoq 2024 có khá nhiều phiên bản động cơ, từ động cơ xăng dung tích 1.0L cho đến 2.0L tăng áp, chưa kể còn có tùy chọn động cơ dầu tại Ấn Độ hay Châu Âu. Tuy nhiên tại Việt Nam, Skoda Karoq 2024 sẽ chỉ trang bị duy nhất động cơ xăng 1.4 TSI Turbo cho công suất tối đa 150 mã lực tại 5.000 – 6.000 v/ph, và mô-men xoắn cực đại 250 Nm từ 1.500 – 3.500 v/ph

Đi kèm với hộp số tự động 8 cấp (với chức năng chuyển số bán tự động Tiptronic) và dẫn động cầu trước cho phép xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 9,2 giây, đồng thời có thể đạt tốc độ tối đa đến 201 km/h.

Skoda Karoq 2024 còn trang bị Drive Mode 4 chế độ lái gồm: Eco, Normal, Sport, Custom Skoda Karoq 2024 còn trang bị Drive Mode 4 chế độ lái gồm: Eco, Normal, Sport, Custom

Ngoài ra, Skoda Karoq 2024 còn trang bị 4 chế độ lái, bao gồm: Eco – Tiết kiệm; Normal – Thông thường; Sport – Thể thao; Custom – Cá nhân. Điều này sẽ mang đến giúp chủ nhân cá nhân hóa trải nghiệm lái xe, giúp cho mỗi ngày ra đường trở nên thú vị hơn.

Ngoài ra, để hỗ trợ cho người lái tốt hơn, Skoda Karoq 2024 còn trang bị vô lăng trợ lực điện, cho phản hồi nhạy bén, chính xác, kết hợp cùng hệ thống treo trước Macpherson và hệ thống treo sau dạng thanh xoắn.

Skoda Karoq 2024 sử dụng cấu trúc khung gầm MQB trứ danh từ Tập đoàn Volkswagen Skoda Karoq 2024 sử dụng cấu trúc khung gầm MQB trứ danh từ Tập đoàn Volkswagen

Đáng chú nhất trong trang bị vận hành Skoda Karoq 2024 chính là sử dụng cấu trúc khung gầm MQB trứ danh từ Tập đoàn Volkswagen. Hệ thống khung gầm MQB được thiết kế từ 5 loại thép, không chỉ tối ưu khả năng bảo vệ người tham gia giao thông, nhưng đồng thời cũng giúp giảm trọng bản thân của xe, từ đó tiết kiệm nhiên liệu và tăng cảm giác lái.

Đáng tiếc trên Skoda Karoq 2024 chính là sự cắt giảm các tính năng an toàn chủ động ADAS, và chỉ trang bị các tính năng an toàn cơ bản như:

Phanh tay điện tử
Điều khiển hành trình Cruise control
Chức năng giới hạn tốc độ
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Cảm biến va chạm trước sau
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
Hệ thống cân bằng điện tử ESC
Cảm biến áp suất lốp TPMS
Cảnh báo người lái khi buồn ngủ
7 túi khí

Riêng phiên bản cao cấp Skoda Karoq 1.4 TSI Turbo có thêm Cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.

Xem thêm:

Tìm hiểu phanh tự động trên các dòng xe phổ thông tại Việt Nam

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP SKODA KAROQ 2024

Hiện tại, Skoda Việt Nam vẫn chưa cung cấp danh mục phụ kiện

Xem thêm:

Nâng cấp hệ thống âm thanh và giải trí trên xe

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG SKODA KAROQ 2024

Với giá bán từ 999 triệu đồng đến 1,089 tỷ đồng, Skoda Karoq 2024 chưa phải là lựa chọn dành cho số đông, khi giá bán còn chênh khá nhiều so với các đối thủ trong phân khúc và được lắp ráp trong nước.

Tuy nhiên nếu yếu tố giá bán không quan trọng, Skoda Karoq 2024 sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc với những khách hàng yêu thích phong cách xe Châu Âu, vận hành mạnh mẽ, tinh tế, không gian rộng rãi và tiêu chuẩn an toàn cao cấp nhất.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Tư vấn mua xe SUV, các dòng xe gầm cao 5 chỗ, 7 chỗ giá xe & ưu nhược điểm
Cách sử dụng phanh đúng và an toàn trên xe số sàn và số tự động
Kinh nghiệm mua bảo hiểm vật chất xe ô tô
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe Ford Explorer: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    17:40 PM 28/04/2024
    6539
    Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1991, Ford Explorer vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng của những tay lái đam mê tốc độ, đồng thời là đối thủ đáng gờm trước những đối thủ “sừng sỏ” như Chevrolet S-10 Blazer và Jeep Cherokee. Sau gần 30 năm góp mặt vào sân chơi ô tô, Ford Explorer đã trải qua 6 đời xe, luôn luôn không ngừng nâng cấp và cải tiến để thỏa mãn nhu cầu càng ngày càng cao của khách hàng.
  • ngantnt

    Bài viết: 109

    Đánh giá Ford Explorer 2024: Nâng cấp toàn diện - Hiện đại, tiện nghi, mạnh mẽ và an toàn hơn

    17:39 PM 28/04/2024
    3798
    Giá: 2,180 tỷ - 2,268 tỷ
    Nếu như ở thế hệ thứ 5, Ford Explorer được đánh giá treo cứng và khả năng cách âm chưa thực sự ấn tượng, thì thế hệ thứ 6 ngoài việc khắc phục rất tốt nhược điểm trên, mẫu xe còn đem đến sự nâng cấp toàn diện từ thiết kế, hệ thống khung gầm đến công nghệ và khả năng vận hành. Theo đó, Ford Explorer 2024 thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới diện kiến người dùng Việt vào ngày 11/01/2022 với mức giá tăng đáng kể.
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Điều hòa ô tô không mát: Nguyên nhân và cách khắc phục

    17:35 PM 28/04/2024
    65039
    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng điều hòa ô tô không mát hoặc làm mát kém. Trong trường hợp này lọc gió, gas, dàn nóng, lạnh, lốc điều hòa... là những bộ phận cần kiểm tra.
  • vodkablue

    Bài viết: 35

    Những quan niệm sai lầm khi bảo dưỡng ô tô

    17:35 PM 28/04/2024
    133056
    Không phải những gì mình không biết sẽ làm hại mình, mà là những điều bạn tưởng chừng như đúng đắn lại phản tác dụng. Những lầm tưởng về bảo dưỡng xe, kể cả với những người cẩn trọng nhất cũng có thể khiến bạn phải chi nhiều tiền hơn cần thiết, thậm chí là khiến độ an toàn của xe giảm sút.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Mitsubishi Attrage: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    17:16 PM 27/04/2024
    7263
    Lịch sử dòng xe hơi Mitsubishi Attrage tại thị trường Việt Nam và trên thế giới. Click để khám phá ngay cùng danhgiaXe bạn nhé!
  • ngantnt

    Bài viết: 109

    Đánh giá Mitsubishi Attrage 2024: Giá rẻ, trẻ trung, ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng

    17:14 PM 27/04/2024
    3872
    Giá: 485 triệu
    Diện kiến thị trường quốc tế kể từ năm 1978, Mitsubishi Attrage đã trải qua 6 thế hệ và nhiều lần đổi tên với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tại Việt Nam, mẫu sedan cũng không ngừng được cải tiến để trở nên hiện đại, phong cách và thân thiện hơn.
  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Các hạng mục bảo dưỡng xe tại mốc 10.000 km

    17:12 PM 27/04/2024
    26246
    Mốc 10.000 km là một trong những điểm quan trọng, đánh dấu một quá trình hoạt động đủ lâu của một chiếc xe. Vậy các hạng mục bảo dưỡng xe tại mốc 10.000 km gồm những gì và chi phí hết bao nhiêu?
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Những tiếng ồn động cơ và hệ truyền động cần lưu ý

    17:12 PM 27/04/2024
    70831
    Một ngày nào đó khi lái xe đi làm và bạn bỗng nghe thấy những tiếng như gió rít, tiếng cốc cốc như gõ cửa hoặc gầm gừ... phát ra từ động cơ thì đó chính là những triệu chứng cho thấy xe cần được sửa chữa.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Carnival: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    08:35 AM 27/04/2024
    8908
    Carnival là mẫu xe SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng bậc nhất tại nhiều thị trường trên thế giới. Sản phẩm kết hợp sự năng động, mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe SUV cùng không gian sang trọng, tiện nghi ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc.
  • hkanh

    Bài viết: 35