Đánh giá sơ bộ xe BMW X3 2020

Giá: 2,739 tỷ

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.5

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

Giới thiệu 

BMW X3 là một chiếc xe Crossover mang đầy đủ thiết kế và công năng của một chiếc xe SUV 5 chỗ nhỏ gọn phù hợp cho một gia đình tiêu chuẩn với 5 chỗ ngồi. Tại thị trường Việt Nam, BMW X3 cạnh tranh trực tiếp cùng Mercedes-Benz GLC-Class, Audi Q5Volvo XC60.

Xem thêm:

 Cận cảnh BMW X3 M và X4 M 2020 vừa trình làng với hiệu suất cực mạnh.
Đánh giá chi tiết xe Mercedes-Benz GLC 200 4Matic 2020

Giá bán 

Hiện tại, BMW X3 đang được Thaco nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản với giá khởi điểm từ 2,529 tỷ đồng. X3 có đến 3 phiên bản để lựa chọn sẽ đem lại sự đa dạng cho người tiêu dùng hơn là chỉ có 1 phiên bản như "đàn anh" X5 hay X7.

BMW X3 xDrive20i: 2,529 tỷ đồng 
BMW X3 xDrive30i xLine: 2,739 tỷ đồng
BMW X3 xDrive30i Msport: 2,859 tỷ đồng

Phiên bản trong bài viết này là BMW X3 xDrive30i xLine có giá lăn bánh tại Hà Nội 3,09 tỷ đồng, T.P HCM là 3,026 tỷ đồng và một số tỉnh thành khác vào khoảng 3,016 tỷ đồng. Giá bán khởi điểm của BMW X3 cao hơn khá nhiều nếu so với Mercedes-Benz GLC 1,7 tỷ đồng hay Audi Q5 là 2,37 tỷ đồng. 

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Ngoại thất 

BMW X3 hoàn toàn mới tiếp tục kế thừa và thậm chí nâng tầm ngôn ngữ thiết kế khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng của thế hệ tiền nhiệm lên một tầm cao mới bắt mắt hơn. Thế hệ thứ 3 của dòng Sports Activity Vehicle (SAV) tiên phong trong phân khúc hạng sang cỡ trung tiếp nối con đường của dòng BMW X Series, kết hợp phong cách off-road cứng cáp với diện mạo thể thao. 

Phía trước mũi xe, hệ thống lưới tản nhiệt hình quả thận 3D kích thước lớn và đèn sương mù có thiết kế hình lục giác lần đầu tiên được trang bị trên một mẫu xe BMW X Series là các chi tiết nhấn mạnh sự tự tin của BMW X3 hoàn toàn mới.

Các thông số kích thước ngoại thất của BMW X3 hoàn toàn mới không thay đổi nhiều, song chiều dài cơ sở được nới rộng thêm 5 cm, nắp capo dài và khoảng cách từ tâm bánh xe trước tới mũi xe cực ngắn cùng tỷ lệ các mảng thiết kế được tinh chỉnh tối ưu – nhấn mạnh tới tỷ lệ phân bổ trọng lượng trước/sau 50:50 hoàn hảo của chiếc xe – là những điểm được nâng cấp so với thế hệ tiền nhiệm. 

Tại phần đuôi xe, cụm đèn hậu, cánh lướt gió chúc xuống phía dưới và ống xả kép hoàn thiện vẻ đẹp cơ bắp của chiếc xe. Các phiên bản của BMW X3 đều áp dụng những đặc tính thiết kế để tương thích gần gũi hơn với gu thẩm mỹ của từng khách hàng. Cụ thể, phiên bản xLine – với lưới tản nhiệt và các chi tiết ngoại thất khác được phủ nhôm và mâm đúc hợp kim khối lượng nhẹ được thiết kế dành riêng – chú trọng vào tính mạnh mẽ của dòng Sports Activity Vehicle. Xe còn được trang bị hệ thống đàn pha full Led có tính năng mở rộng góc chiếu và đánh theo vô-lăng.

Phiên bản M Sport thừa hưởng các đặc tính thể thao vốn có của dòng BMW X3 với các chi tiết M được thiết kế khí động học, hệ thống phanh thể thao với kẹp phanh màu xanh dương, bộ mâm xe đầy khiêu khích và tùy chọn màu sơn Phytonic Blue. 

BMW X3 hoàn toàn mới sở hữu những kỹ năng off-road tương tự thế hệ tiền nhiệm. Khoảng sáng gầm xe lên tới 204 mm đi cùng góc tới 25,7° và góc thoát 22,6° của BMW X3 hoàn toàn mới cùng với góc vượt đỉnh dốc 19,4° đem tới sự tự tin vào khả năng vượt địa hình của xe cho tài xế. Cùng với khả năng lội nước lên tới 500 mm, BMW X3 hoàn toàn mới có thể đương đầu dòng nước một cách dễ dàng.

Nội thất

Nội thất của BMW X3 hoàn toàn mới tuân theo truyền thống của BMW với khoang lái tập trung và tối ưu về mặt không gian dành cho người lái, đồng thời ăn nhập với thiết kế ngoại thất của chiếc xe. Ví dụ, các hình khối phân theo hình lục giác và các đường vát sắc nét đóng vai trò chủ đạo trong nội thất.

Tổng thể nội thất thể hiện sự xuất sắc về chất lượng vật liệu và mức độ hoàn thiện, và gây ấn tượng về mặt tính năng. Một ví dụ cụ thể nằm ở các ngăn chứa đồ được tính toán kỹ càng, đem tới không gian tiện ích rộng rãi nhất từ trước tới nay và dễ dàng sử dụng hơn dành cho người lái và hành khách.

BMW X3 hoàn toàn mới được chăm chút đến từng chi tiết, điều này cũng thể hiện ở logo BMW X xuất hiện ở nhiều vị trí dưới các hình dạng khác nhau. Ví dụ, có các chữ cái X dập nổi ở các chi tiết mạ điện trên cửa trước và cửa sau, và một chữ X nữa dập nổi trên cột B.

Không chỉ đưa thiết kế ngoại thất của BMW X3 theo từng hướng riêng biệt, các phiên bản cũng sở hữu thiết kế và tính năng nội thất duy nhất. Phiên bản xLine tự hào với vẻ quý phái và thuần khiết, với ghế da thể thao tiêu chuẩn, được khâu chỉ màu nổi bật đi cùng các chi tiết trang trí đen bóng mượt. 

Phiên bản M Sport hé lộ khả năng vận hành ấn tượng của BMW X3 ngay từ cái nhìn với vô lăng M Sport bọc da, ghế thể thao M, trần xe BMW Individual màu anthracite và các dải gỗ trang trí dành cho nội thất và gói M Aerodynamics khí động học dành cho ngoại thất.

Tiện nghi

Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập là trang bị tiêu chuẩn trên BMW X3 hoàn toàn mới, giúp người ngồi hàng ghế sau có thể điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt với vị trí người lái và vị trí hành khách phía trước.

Sự kết hợp của các viền ánh sáng bên trên và đèn nền nội thất dịu nhẹ bên dưới dải trang trí bảng táp-lô đem tới cho khoang nội thất bầu không khí thoải mái và đẳng cấp. Trong bóng tối, màn hình trung tâm tạo cảm giác nổi lên trên bảng táp-lô. Khách hàng có thể chọn giữa 6 tông màu (cam, tím lilac, xanh bạc hà, vàng óng, xanh dương và trắng). Hệ thống giải trí đặc sắc với màn hình trung tâm và dàn âm thanh "hàng hiệu" Harman Kardon 16 loa với tổng công suất 600w. 

Gói Ambient Air (tiêu chuẩn trên các phiên bản BMW X3 xDrive30i) không chỉ giúp chủ nhân chọn giữa 8 loại mùi hương với cấp độ tỏa hương khác nhau, mà còn làm trong lành không khí thông qua tính năng ion hóa – góp phần tạo nên không gian đầy tính thưởng thức bên trong xe.

Vận hành - An Toàn 

Công nghệ tăng áp tối tân BMW TwinPower Turbo đóng vai trò như là trái tim của  động cơ xăng, được ứng dụng các công nghệ tăng áp TwinScroll, phun xăng chính xác High Precision Injection, hệ thống điều khiển trục cam biến thiên Double-VANOS và hệ thống điều khiển thời gian đóng mở van toàn phần Valvetronic. BMW X3 tại Việt Nam sử dụng chung loại động cơ có dung tích 2.0 lít nhưng có công suất khác nhau gồm:

BMW X3 xDrive20i: Công suất cực đại với 184 hp tại 5,000 – 6,500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 290 Nm tại 1,350 – 4,250 vòng/phút. Thời gian tăng tốc từ 0 – 100km/h: 8.3 giây.

BMW X3 xDrive30i (xLine và M Sport): Công suất cực đại với 252 hp tại 5,200 vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 350 Nm tại 1,450 – 4,800 vòng/phút. Thời gian tăng tốc từ 0 – 100km/h: 6.3 giây.

Toàn bộ các phiên bản động cơ của BMW X3 hoàn toàn mới đều kết hợp với hộp số Steptronic 8 cấp, được điều chỉnh để tương thích với mốc sức mạnh khác nhau của từng động cơ. 

BMW X3 hoàn toàn mới sở hệ thống phanh mạnh mẽ nhưng khối lượng nhẹ đem tới khả năng giảm tốc tối ưu, cùng hệ thống phanh đỗ xe điện tử (Electric Parking Brake). Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách, tất cả các hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (DSC) bao gồm ABS, kiểm soát lực kéo (DTC), phanh vi sai tự động (ADB), điều phối lực phanh khi vào cua (CBC), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (DBC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ xuống dốc đều có mặt và hoạt động hiệu qu.

Đánh giá chung

Nếu bạn là người đam mê cảm giác lái đặc trưng của BMW nhưng yêu thích một chiếc xe gầm cao đa dụng thì BMW X3 chính là lựa chọn không thể tốt hơn. Tuy vậy, mức giá bán của X3 lại cao hơn khá nhiều so với các đối thủ sẽ khiến mẫu xe này có khó cạnh tranh về giá bán so với Mercedes-Benz GLC, Volkswagen Tiguan hay Audi Q5. 

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Liberty

Thông số kỹ thuật

BMW X3 xDrive30i xLine

2,739 tỷ

BMW X3 XDriver30i M Sport

Liên hệ

BMW X3 xDrive 20i

2,148 tỷ

BMW X3 xDrive28i

Liên hệ
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
2.00L
Dung tích động cơ
2.00L
Dung tích động cơ
2.00L
Dung tích động cơ
3.00L
Công suất cực đại
185.00 mã lực , tại 5200.00 vòng/phút
Công suất cực đại
252.00 mã lực , tại 5200.00 vòng/phút
Công suất cực đại
184.00 mã lực , tại 5000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
Momen xoắn cực đại
350.00 Nm , tại 1450-4800 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
350.00 Nm , tại 1.450 - 4.800 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
270.00 Nm , tại 1.250-4.500 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
Hộp số
Hộp số
8.00 cấp
Hộp số
8.00 cấp
Hộp số
 
Kiểu dẫn động
AWD
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
toàn thời gian xDrive
Kiểu dẫn động
Thời gian tăng tốc 0-100km
6.30
Thời gian tăng tốc 0-100km
6.30
Thời gian tăng tốc 0-100km
8.60
Thời gian tăng tốc 0-100km
6.90
Mức tiêu hao nhiên liệu
7.40l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
7.40l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
7.50l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
3 vùng
Điều hòa
tự động 3 vùng
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
 
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất