Đánh giá xe Infiniti QX70 2017

Giá: 3,899 tỷ

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.0

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

Giới thiệu chung

Xuất hiện khá âm thầm tại Việt Nam một vài tuần từ trước thềm triển lãm Vietnam International Motor Show 2016, Infiniti QX70 2017 nằm ở phân khúc crossover năm chỗ hạng sang, cạnh tranh cùng các đối thủ đáng gờm như Lexus RX, Mercedes GLE-Class, BMW X6 hay Audi Q5.

Đây có thể xem là một mẫu "nâng cấp" nhẹ của Infiniti dành cho QX70 nhằm tạo nên một diện mạo mới mẻ hơn sau khoảng hai năm góp mặt tại thị trường Việt Nam. Giá bán dành cho phiên bản facelift của QX70 được công bố ở mức 3,899 tỷ đồng. Con số có thể nói là khá đắt, phần nhiều đến từ khối động cơ V6 dung tích lớn - 3.7 lít bên dưới nắp capo cùng mức thuế TTĐB cao hơn trước đây.

Ngoại thất

QX70 2017 được nâng cấp chủ yếu về thiết kế ngoại thất để mang đến sự đồng điệu cho “gia đình QX” của Infiniti tại Việt Nam, vốn đang có sự hiện diện của QX60 và QX80. Điểm thay đổi chính yếu ở QX70 facelift đồng thời cũng là đặc điểm nhận dạng thương hiệu mới của Infiniti – cụm lưới tản nhiệt với tạo hình dạng tổ ong được viền mạ chrome đầy lịch lãm và sang trọng.

Trong khi đó thiết kế tổng thể của QX70 được giữ nguyên, hướng đến nhóm khách hàng trẻ trung và ưu thích sự khác biệt với một phong cách không thể nhầm lẫn từ Infiniti. Bên cạnh đó kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt đạt 4.865 x 1.925 x 1.680 (mm), chiều dài cơ sở 2.885 mm và trọng lượng bản thân 1.957 (kg), không thay đổi so với người tiền nhiệm.

Các trang bị ngoại thất không chỉ góp phần tăng thêm đẳng cấp riêng cho QX70 2017 mà còn mang đến những giá trị sử dụng hết sức tinh tế. Đầu tiên có thể kể đến đèn pha HID Bi-xenon tự động bật/tắt cũng như điều chỉnh độ cao chiếu sáng và cả đèn sương mù sẽ luôn đảm bảo tầm quan sát rõ ràng trong mọi điều kiện thời tiết.

Ở phần thân xe, Infiniti trang bị gương chiếu hậu có sưởi và tự động gập khi lùi, hỗ trợ tối đa cho việc điều khiển xe của người lái. Ngoài mâm xe hợp kim đúc 21-inch sáu chấu đơn khỏe khoắn cùng thanh gá nóc cứng cáp, QX70 facelift còn tạo thêm điểm nhấn với hốc thoát gió, tay nắm và thanh nẹp cửa mạ chrome bóng bẩy.

QX70 2017 sở hữu đuôi lướt gió thể thao, ngoài mục đích tăng khả năng vận hành ổ định cho xe ở tốc độ cao Infiniti còn tích hợp một dãy đèn báo phanh, chi tiết này kết hợp cùng cụm đèn hậu dạng LED cỡ lớn cho khả năng cảnh báo hiệu quả và đẹp mắt.

Nội thất

Tiến vào cabin, hãng xe sang nước Nhật gây choáng ngợp cho khách hàng bằng sự xa sỉ mang phong cách trau chuốt và cầu kì hết sức. Các chi tiết bên trong khoang lái đều toát lên vẻ quý phái và thể hiện sự đầu tư kĩ lưỡng của hãng xe sang nước Nhật.

Hai hàng ghế với năm chỗ ngồi được bọc da thượng hạng, không gian được bố trí tỉ mỉ và khoa học giúp người ngồi luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Hàng ghế trước trang bị chỉnh điện và sưới/làm mát, riêng ghế lái bổ sung thêm nhớ vị trí và bơm hơi tựa lưng. 

Hàng ghế sau tuy có không gian rộng rãi cùng ba tựa đầu nhưng nếu ngồi ba người lớn sẽ hơi chật đôi chút, người ngồi giữa cũng sẽ không mấy thoái mái vì tựa lưng cứng và hẹp, khoảng để chân bị choáng bởi sàn xe và hốc gió.

Bảng tablo của Infiniti QX70 2017 mang thiết kế đơn giản kết hợp cùng vật liệu cao cấp, riêng cụm điều khiển trung tâm thể hiện rõ "chất Infiniti" với một các nút bấm chức năng và cả một chiếc đồng hồ đầy lịch lãm.

Bù đắp lại cho thiết kế không mấy bắt mắt của vô-lăng, Inh mang đến chất liệu bọc da cao cấp, tích hợp các nút bấm chức năng, hai lẫy chuyển số thể thao cũng nút điều chỉnh điện 4 hướng cho cột tay lái, giúp việc lựa chọn tư thế điều khiển xe thêm thuận tiện và dễ dàng. 

Cụm đồng hồ hiển thị với cách phối màu trẻ trung, cá tính cho khả năng quan sát các thông số rất trực quan, nhưng nhìn chung phong cách này thật sự không mấy phù hợp với tông màu chủ đạo của không gian nội thất.

Các cửa xe có được âm thanh đóng mở gọn gàng, chắc chắn tạo sự an tâm cho hành khách, bên trong các vị trí tì tay được phủ da, sơn nhũ bạc và ốp gỗ sang trọng. Cửa xe phía sau trang bị tính năng chỉnh điện và chống kẹt, tăng sự an toàn khi sử dụng khoang hành lý.

Tiện nghi

Các hành khách khó tính nhất chắc hẳn cũng sẽ hài lòng với hệ thống thông tin giải trí hiện đại của QX70, màn hình cảm ứng 8-inch, khả năng kết nối UBS/Bluetooth/Radio và nhất là 11 loa Bose cao cấp bố trí khắp cabin, biến chiếc crossover trở thành một rạp hát di dộng đúng nghĩa.

Mọi hành trình cùng QX70 facelift chắc chắn sẽ luôn thoải mái và dễ chịui nhờ vào hệ thống điều hòa tự động hai vùng đi kèm lọc không khí và cả hốc gió dành cho hàng ghế sau. 

Các tiện nghi khác hoàn thiện danh sách trang bị cho QX70 có thể kể đến như nút bấm khởi động, cửa sổ trời chỉnh điện, gương chiếu hậu bên trong chống chói, các cổng sạc 12V, đèn nội thất và đèn đọc sách...

Các bạn sẽ không cần bận tâm về hành lý dành cho những chuyến đi chơi xa, khoang hành lý đã rộng sẽ càng rộng hơn nhờ hàng ghế thứ hai với tỉ lệ gập 60:40 và khả năng gặp phẳng, không gian mà Infiniti QX70 2017 tạo nên thậm chí đủ để bạn "chuyển nhà" nếu cần thiết.

Vận hành - An toàn

Bên dưới nắp capo, QX70 2017 trang bị động cơ V6 dung tích 3.7L công suất cực đại 325 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 360 Nm ở 5.200 vòng/phút, bắt cặp cùng khối “cơ bắp” này là hộp số tự động 7 cấp và cả hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian thông minh AWD. Tất cả các thông số trên cộng thêm hệ số cản gió 0.35 Cd giúp QX70 tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 6,8 giây và vận tốc tối đa lên đến 235 km/giờ.

Danh sách an toàn mà Infiniti cung cấp cho khách hàng có thể nói là hoàn hảo, cụ thể QX70 sở hữu 06 túi khí; hệ thống phanh ABS/BA/EBD; hệ thống Kiểm soát cân bằng VDC với hệ thống Kiểm soát lực kéo TCS, camera lùi và cảm biến va chạm quanh xe, cảm biến áp suất lốp...

Giá bán ngót nghét 4 tỷ đồng sẽ là rào cản không nhỏ để Infiniti đưa QX70 2017 đến gần các khách hàng tiềm năng, nhưng với những ai đã từng tiếp xúc và hiểu được giá trị ẩn chứa bên trong chiếc xe mà thương hiệu hạng sang từ Nhật Bản mang đến thì mẫu CUV này thật sự vẫn rất đáng tiền. Điều đó đến từ cá tính riêng biệt từ ngoại hình mạnh mẽ pha lẫn nét cổ điển đặt trưng của Infiniti, từ không gian nội thất tiện nghi đầy rộng rãi, từ khối động cơ uy lực cùng khả năng vận hành cơ động, và cả danh sách an toàn tối ưu dành cho hành khách. Tất cả làm nên một người bạn đồng hành tuyệt vời cho những đấng mày râu thành đạt, yêu thích khám phá sự mới mẻ nhưng vẫn có những lúc dành thời gian chăm sóc cho gia đình.

Thông số kỹ thuật

Infiniti QX70

3,899 tỷ

Infiniti QX70

Liên hệ

Infiniti QX80

Liên hệ

Infiniti QX70

3,099 tỷ
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Dáng xe
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
2
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
0.00
Số cửa sổ
0.00
Số cửa sổ
5.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
3.70L
Dung tích động cơ
Dung tích động cơ
Dung tích động cơ
3.70L
Công suất cực đại
325.00 mã lực , tại 7000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
Công suất cực đại
Công suất cực đại
325.00 mã lực , tại 7000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
360.00 Nm , tại 5200 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
Momen xoắn cực đại
Momen xoắn cực đại
360.00 Nm , tại 5200 vòng/phút
Hộp số
7.00 cấp
Hộp số
 
Hộp số
 
Hộp số
7.00 cấp
Kiểu dẫn động
Dẫn động 4 bánh
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Thời gian tăng tốc 0-100km
6.80
Thời gian tăng tốc 0-100km
Thời gian tăng tốc 0-100km
Thời gian tăng tốc 0-100km
6.80
Mức tiêu hao nhiên liệu
12.20l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
12.10l/100km
Điều hòa
Tự động hai vùng
Điều hòa
 
Điều hòa
 
Điều hòa
 
Số lượng túi khí
06 túi khí
Số lượng túi khí
Số lượng túi khí
Số lượng túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất