Ford Everest sẽ có thêm bản 5 chỗ, ra mắt vào quý II năm sau

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 03/08/2016

Ford Everest dành cho thị trường Úc sẽ có thêm phiên bản 5 chỗ để mang lại nhiều hơn sự lựa chọn cho khách hàng. Dự kiến bản 5 chỗ này sẽ được ra mắt trong quý 2/2017.

Điều này đồng nghĩa với việc bản 5 chỗ của Ford Everest sẽ chính thức trình diện khách hàng và khoảng tháng 4 đến tháng 5 năm sau. 

Phiên bản 5 chỗ sẽ chỉ có sẵn trên bản cơ sở Ford Everest Ambiente với cả tùy chọn hệ dẫn động cầu sau và dẫn động 4 bánh. Hiện tại, bản 7 chỗ đi kèm hệ dẫn động 4WD tại thị trường này đang có giá niêm yết từ 54,990 USD (bao gồm cả phí vận chuyển), do đó giá bán của bản 5 chỗ dẫn động cầu sau được dự đoán sẽ được niêm yết với mức dưới 50.000 USD.

Như vậy tại thị trường Úc, “gia đình” Ford Everest sẽ bao gồm bản Ambiente 5 chỗ ngồi với tùy chọn hệ dẫn động RWD và 4WD, bản Ambiente bảy chỗ 4WD, bản Trend 7 chỗ dẫn động RWD và 4WD và Titanium 7 chỗ hệ dẫn động 4WD.

Tất cả các phiên bản tại thị trường Úc, bao gồm cả bản 5 chỗ, đều sẽ được cung cấp sức mạnh bởi động cơ TDCi 3.2 lít kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp, cho công suất 143kW / 470Nm, sức kéo 3000kg và khoảng sáng gầm xe 225mm.

Các phiên bản Trend và Titanium dành cho thị trường Úc sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí Sync 3 với màn hình 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay / Android Auto, điều khiển bằng giọng nói và các ứng dụng tích hợp khác. Ngoài ra, để chăm sóc khách hàng chu đáo hơn, nhà sản xuất đồng thời gắn thêm móc ghế ISOFIX dành cho trẻ em.

Theo carad

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất