Ford Fiesta ST200 ra mắt tại Geneva với những cải tiến mới

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 07/03/2016

Mới đây hãng xe Ford đã chính thức trình làng mẫu Crossover cỡ nhỏ mang tên Ford Fiesta ST200 tại triển lãm ô tô Geneva đang diễn ra tại Thụy Sĩ. Theo báo cáo mới nhất hồi đầu tháng, dòng xe này sẽ được thiết lập để tăng thêm 10% công suất và 20% mô-men xoắn so với các phiên bản Fiesta hiện tại.

Ford Fiesta ST200 xuất hiện với diện mạo mới mẻ hơn

ST200 có lợi thế về ngoại thất với lớp sơn màu xám độc quyền, bộ la-zăng hợp kim 17-inch đen mờ và kẹp phanh sơn đỏ giúp chiếc xe trông thể thao và bắt mắt hơn.

Bộ mâm hợp kim 17 inch đen mờ, kẹp phanh đỏ và huy hiệu ST200 sống động giúp chiếc xe trông thật cá tính

Bên trong nội thất không có nhiều thay đổi, không gian nội thất vẫn nổi bật với ghế trước bọc da Charcoal Recaro tương phản với chỉ khâu màu bạc cùng màu với dây an toàn. Tấm huy hiệu ST200 tại bảng điều khiển trung tâm cùng các phím điều khiển bằng kim loại sáng bóng giúp không gian nội thất xe hài hòa và sang trọng hơn.

Không gian nội thất hài hòa, sang trọng và bắt mắt

Mẫu xe mới của Ford sử dụng động cơ EcoBoost 1.6 lít cải tiến ( tăng công suất lên 15Ps và 30Nm mô-men xoắn cực đại). Ford Fiesta ST200 mới có công suất lên đến 200 PS (197 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 290 Nm, cao hơn so với phiên bản hiện tại ( có công suất 179 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm). Xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6.7 giây và đạt tốc độ tối đa 230 km/h, một con số khá ấn tượng với dòng Crossover cỡ nhỏ.

Ngoài những thay đổi về mặt thẩm mỹ nội ngoại thất, Ford Fiesta ST200 có một thay đổi khá quan trọng ở hệ thống lái. Tỉ số truyền của hệ thống lái được giảm từ 4.06 xuống 3.82 giúp việc đánh lái trở nên nhanh nhạy hơn và đem lại cảm giác lái thú vị cho những ai cầm lái chiếc xe này.

Ford Fiesta ST với gói nâng cấp Mountune performance

Các nhà sản xuất cho biết họ sẽ bắt đầu sản xuất mẫu xe này vào đầu tháng sáu tới và sẽ giao hàng cho những vị khách đầu tiên không lâu sau đó. Phiên bản Fiesta ST200 ra mắt sẽ là mẫu xe Fiesta ST mạnh nhất từng được sản xuất, các thông số kỹ thuật đã cho thấy đây sẽ là phiên bản nằm giữa phiên bản ST tiêu chuẩn và phiên bản độ Mountune có công suất 215 PS (212 mã lực) và mô-men xoắn 320Nm

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất