Giá xe Vinfast Klara 2024, phiên bản, màu sắc, thông số (T01/2024)

Chỉnh sửa lúc: 03/01/2024

Klara là mẫu xe máy điện đầu tiên của VinFast, đã có mặt trên thị trường được vài năm và tự hào khi luôn đáp ứng tốt kỳ vọng của người tiêu dùng Việt, xét ở khả năng di chuyển linh hoạt cùng với chi phí sử dụng hợp lý. Ở lần nâng cấp mới nhất, VinFast Klara S đã được tinh chỉnh đôi chút để trở nên tiện ích và hữu dụng hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Vậy, Klara S 2023 có đáng nâng cấp, đáng tiền, đáng trải nghiệm hay không? Cùng danhgiaXe tìm hiểu tổng quan qua bài viết dưới đây nhé!

VinFast Klara S được tinh chỉnh để trở nên tiện ích và hữu dụng hơn VinFast Klara S được tinh chỉnh để trở nên tiện ích và hữu dụng hơn

GIÁ XE VINFAST KLARA 2023

Hiện nay, các thông tin về giá xe Vinfast Klara S 2023 đang được rất nhiều người dùng quan tâm. Hãy cùng danhgiaXe tìm hiểu về mức giá xe Vinfast Klara S 2023 ngay sau đây:

Phiên bản

Giá bán lẻ

Khuyến mãi

Vinfast Klara S

36.900.000 VNĐ

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Giá niêm yết trên đã bao gồm VAT, 01 bộ sạc và không bao gồm pin (khách hàng có thể lựa chọn phương án thuê pin). Đây được coi là mức giá tốt hơn nhiều so với các dòng cùng phân khúc trên thị trường. Với mức giá này, Klara S 2023 bản mới không chỉ phù hợp với sinh viên, nhân viên văn phòng mà còn là phương án tối ưu cho những bà nội trợ đưa đón con đi học.

Xem thêm:

Giá xe Vinfast Evo200 2023, phiên bản, màu sắc, thông số mới nhất

Giá xe Vinfast Feliz 2023, phiên bản, màu sắc, thông số mới nhất

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Vinfast Klara S từ đại lý gần bạn?

Gọi: 0934179149

MÀU SẮC VINFAST KLARA 2023

Xe điện VinFast Klara S 2023 thế hệ mới được lấy cảm hứng thiết kế từ sự lấp lánh của những viên kim cương, tạo nên một bảng màu hiện đại và thời thượng bao gồm: Xanh lục, Đen nhám, Trắng ngọc trai - Đen, Xanh đậm - Đen, Đỏ đậm - Đen.

Xanh lục Xanh lục

Đen nhám Đen nhám

Trắng ngọc trai - Đen Trắng ngọc trai - Đen

Xanh đậm - Đen Xanh đậm - Đen

Đỏ đậm - Đen Đỏ đậm - Đen

Xem thêm:

Giá xe Vinfast Theon 2023, phiên bản, màu sắc, thông số mới nhất

Giá xe Vinfast Vento 2023, phiên bản, màu sắc, thông số mới nhất

THIẾT KẾ VINFAST KLARA 2023

Kế thừa những ưu điểm vốn có của VinFast Klara, VinFast Klara S thế hệ mới vẫn giữ nguyên thiết kế đậm chất Ý với kiểu dáng thanh lịch, lấy cảm hứng từ những viên kim cương quý giá. Phiên bản mới khá nhỏ gọn với kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 1.910 x 685 x 1.130 mm, khoảng cách giữa hai trục bánh xe là 1.300 mm.

VinFast Klara S thế hệ mới vẫn giữ nguyên thiết kế đậm chất Ý với kiểu dáng thanh lịch VinFast Klara S thế hệ mới vẫn giữ nguyên thiết kế đậm chất Ý với kiểu dáng thanh lịch

Nhìn từ trực diện, Klara S có thiết kế không khác gì một chiếc tay ga chạy bằng xăng và trông ấn tượng hơn rất nhiều so với các mẫu xe máy điện khác. Phần đầu xe nổi bật với bộ đèn pha hình ngũ giác tựa như một viên kim cương lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn, song hành cùng đó là logo Vinfast được bố trí cân đối và hài hòa.

Phần đầu xe nổi bật với bộ đèn pha hình ngũ giác tựa như một viên kim cương lấp lánh Phần đầu xe nổi bật với bộ đèn pha hình ngũ giác tựa như một viên kim cương lấp lánh

Đáng chú ý, sàn để chân có mặt đổ dốc về phía trước để đảm bảo tư thế thoải mái cho người ngồi. Đặc biệt, khu vực này còn được trang trí hoa văn, các chi tiết nổi để tránh tối đa vấn đề trơn, trượt.

Di chuyển về hai bên thân xe, Klara S 2023 sở hữu khoảng sáng gầm 125mm, cho phép di chuyển trên nhiều dạng địa hình. Bên cạnh đó, Klara S sở hữu yên xe cao 760 mm, phù hợp với chiều cao của đại đa số người Việt, tạo điều kiện thuận lợi cho người lái có chiều cao khiêm tốn dàng chống chân hơn.

Klara S sở hữu yên xe cao 760 mm, phù hợp với chiều cao của đại đa số người Việt Klara S sở hữu yên xe cao 760 mm, phù hợp với chiều cao của đại đa số người Việt

Ngoài ra, Klara S 2023 còn được trang bị bộ vành sơn đen cá tính, khỏe khoắn, sẵn sàng “chiến đấu” trên mọi địa hình. Giảm xóc xe được Vinfast thiết kế cao hơn dựa trên thị hiếu người dùng Việt và điều kiện giao thông khu vực đô thị Việt Nam. Đồng thời, với khả năng chống nước tiêu chuẩn IP57, IP67, xe có thể hoạt động ở mực nước ngập 0,5m trong 30 phút.

Bộ vành sơn đen cá tính, khỏe khoắn, sẵn sàng “chiến đấu” trên mọi địa hình Bộ vành sơn đen cá tính, khỏe khoắn, sẵn sàng “chiến đấu” trên mọi địa hình

Klara S có thể tự tin với những quãng đường ngập nhờ tiêu chuẩn chống nước IP67 Klara S có thể tự tin với những quãng đường ngập nhờ tiêu chuẩn chống nước IP67

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Vinfast Kalra S?

Gọi: 0934179149

TRANG BỊ VINFAST KLARA 2023

Các tính năng trang bị của Klara S thế hệ mới được nâng cấp để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt. Mẫu xe máy điện này được đánh giá cao bởi hệ thống đèn full LED hiện đại, giúp tăng cường độ sáng, đảm bảo không làm chói mắt người dùng đi ngược chiều.

Hệ thống đèn full LED hiện đại, đảm bảo không làm chói mắt người dùng đi ngược chiều Hệ thống đèn full LED hiện đại, đảm bảo không làm chói mắt người dùng đi ngược chiều

Thêm vào đó, Klara S 2023 thế hệ mới đã được mở rộng phần cốp, tạo không gian lưu trữ rộng rãi, đặc biệt phù hợp cho cả các chị em nội trợ và những người yêu thích mua sắm. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng đựng 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng với một chiếc túi xách hoặc cả laptop trong cốp xe Klara S 2023.

Phần cốp được mở rộng tạo không gian lưu trữ rộng rãi Phần cốp được mở rộng tạo không gian lưu trữ rộng rãi

Ngoài ra, VinFast Klara S còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại khác, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng bao gồm:

- Hỗ trợ tìm xe trong bãi đỗ với chìa khoá điều khiển từ xa

Hiển thị thông tin vận hành

Điều khiển bật/tắt chống trộm

Hiển thị thông tin pin, xác thực pin

Định vị xe, hỗ trợ tìm trong trường hợp mất cắp

Hỗ trợ chẩn đoán lỗi xe

Sạc pin tại các trạm sạc của VinFast

ĐỘNG CƠ VINFAST KLARA 2023

Được trang bị động cơ Inhub cho công suất tối đa lên đến 3000W, VinFast Klara S bản nâng cấp có khả năng vận hành vượt trội, tự tin cùng chủ nhân chinh phục mọi dạng địa hình với 2 chế độ lái linh hoạt Eco và Sport, khả năng tăng tốc ấn tượng đạt mức 50km/h trong 12 giây cùng vận tốc tối đa chạm đến 78km/h.

Klara S sở hữu 2 chế độ lái linh hoạt Eco và Sport cho khả năng tăng tốc ấn tượng Klara S sở hữu 2 chế độ lái linh hoạt Eco và Sport cho khả năng tăng tốc ấn tượng

Mẫu xe máy điện thế hệ mới này sử dụng pin LFP tiên tiến, giúp xe có thể đi được quãng đường lý tưởng lên đến 194km chỉ sau một lần sạc đầy ở điều kiện tiêu chuẩn. Đồng thời, động cơ Bosch danh tiếng được trang bị cả 2 bánh trước sau vừa mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, vừa đem lại cảm giác êm ái, an toàn cho người dùng trong điều kiện giao thông đặc thù tại Việt Nam. Đây là một điểm cộng lớn cho Klara S 2023 so với các dòng xe máy xăng trong cùng phân khúc.

Pin LFP tiên tiến giúp xe có thể đi được quãng đường lên đến 194km/lần sạc đầy Pin LFP tiên tiến giúp xe có thể đi được quãng đường lên đến 194km/lần sạc đầy

THÔNG SỐ KỸ THUẬT VINFAST KLARA 2023

Thông số kỹ thuật VINFAST KLARA
Dài x rộng x cao (mm) 1895 x 678 x 1130
Khoảng cách trục bánh trước - sau (mm) 1313
Khoảng sáng gầm (mm) 125
Chiều cao yên (mm) 760
Thể tích cốp (L) 23
Kích thước lốp trước | sau 90/90-14 I 120/70-12
Giảm xóc trước - sau Ống lồng-giảm chấn thủy lực; giảm xóc đôi, giảm chấn thủy lực
Phanh trước - sau Phanh đĩa/ đĩa
Đèn pha trước LED
Đèn xi nhan, đèn hậu LED
Công suất tối đa 3.000W
Công suất danh định 1.800W
Loại động cơ Inhub
Vận tốc tối đa 78km/h
Thời gian tăng tốc từ 0-50km/h (1 người 65kg) 12 giây
Tiêu chuẩn chống nước IP67
Lốp trước 90/90-14
Lốp sau 120/70-12
Phuộc trước Ống lồng, Giảm chấn thủy lực
Phuộc sau 2 lò xo trụ, Giảm chấn dầu

Xem thêm:

Giá xe Honda Lead 2023, phiên bản, màu sắc, thông số mới nhất

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất