Giá xe Vinfast Feliz 2024, phiên bản, màu sắc, thông số (T01/2024)

Chỉnh sửa lúc: 03/01/2024

Dòng xe máy điện VinFast Feliz S chính thức ra mắt thị trường vào ngày 26/04/2022 và thu hút nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. So với thế hệ Feliz đời đầu, mẫu xe mới này hội tụ những cải tiến nổi bật trong thiết kế, hệ thống pin, vận hành, động cơ và tính năng an toàn. Tính đến thời điểm hiện tại, VinFast Feliz S 2023 là mẫu xe máy điện cao cấp nhất của VinFast, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

So với thế hệ Feliz đời đầu, mẫu xe Vinfast Feliz S 2023 hội tụ những cải tiến nổi bật So với thế hệ Feliz đời đầu, mẫu xe Vinfast Feliz S 2023 hội tụ những cải tiến nổi bật

Sau một thời gian ra mắt thị trường và được giao đến tay người tiêu dùng, nhiều khách hàng đã dành những lời ưu ái khi đánh giá về VinFast Feliz S bởi phạm vi hoạt động lên đến 198 km/lần sạc, tốc độ tối đa 80 km/h… Sau đây, cùng danhgiaXe tìm hiểu tổng quan về VinFast Feliz S 2023 nhằm có thêm lựa chọn mẫu xe máy điện phù hợp với nhu cầu sử dụng.

GIÁ XE VINFAST FELIZ 2023

Hiện nay, các thông tin về giá xe Vinfast Feliz S 2023 đang được rất nhiều người dùng quan tâm. Hãy cùng danhgiaXe tìm hiểu về mức giá xe Vinfast Feliz S 2023 ngay sau đây:

Phiên bản

Giá bán lẻ

Khuyến mãi

Vinfast Feliz S

29.900.000 VNĐ

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Giá niêm yết trên đã bao gồm VAT, 01 bộ sạc và không bao gồm pin (nếu không muốn mua pin với giá khoảng 20 triệu đồng, khách hàng có thể lựa chọn phương án thuê pin).

Xem thêm:

Giá xe Vinfast Evo200 2023, phiên bản, màu sắc, thông số mới nhất

Giá xe Vinfast Klara 2023, phiên bản, màu sắc, thông số mới nhất

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Vinfast Feliz S từ đại lý gần bạn?

Gọi: 0934179149

MÀU SẮC VINFAST FELIZ 2023

Bên cạnh những cải tiến nổi bật trong thiết kế, vận hành, động cơ… Feliz S 2023 còn lọt vào “mắt xanh” của khách hàng khi sở hữu bảng màu đa dạng và ấn tượng gồm: Đen bóng, Bạc, Xanh rêu, Trắng ngọc trai, Đỏ rượu vang.

Đen bóng Đen bóng

Bạc Bạc

Xanh rêu Xanh rêu

Trắng ngọc trai Trắng ngọc trai

Đỏ rượu vang Đỏ rượu vang

Xem thêm:

Giá xe Vinfast Theon 2023, phiên bản, màu sắc, thông số mới nhất

Giá xe Vinfast Vento 2023, phiên bản, màu sắc, thông số mới nhất

THIẾT KẾ VINFAST FELIZ 2023

Vinfast Feliz S có thiết kế cao, sang và mang hướng hiện đại với kiểu dáng thuộc tầm trung phù hợp với vóc dáng của người Việt, thích hợp cho việc di chuyển trong đô thị. Với thiết kế khung sườn theo tiêu chuẩn châu Âu cùng chiều cao yên 770mm, thông số chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.912 x 693 x 1.128 mm, hứa hẹn mang đến trải nghiệm vô cùng thoải mái cho người lái.

Kiểu dáng của Vinfast Feliz S thuộc tầm trung phù hợp với vóc dáng của người Việt Kiểu dáng của Vinfast Feliz S thuộc tầm trung phù hợp với vóc dáng của người Việt

Ngoài ra, hệ thống đèn Full LED được cải thiện hiệu suất chiếu sáng, giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong điều kiện ban đêm hoặc sương mù dày đặc. Đồng thời, hệ thống phanh và giảm xóc cao cấp cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp xe vận hành mượt mà trên mọi loại đường, mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng.

Hệ thống đèn Full LED giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong điều kiện ban đêm hoặc sương mù dày đặc Hệ thống đèn Full LED giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong điều kiện ban đêm hoặc sương mù dày đặc

Di chuyển về phía thân xe, yên xe được tinh tế vuốt nhọn về phía sau, tạo nên vẻ ngoài cá tính, năng động. Đặc biệt, bộ vành 5 chấu được sơn đen và lốp cỡ lớn 120/70-14 phía sau mang đến nét mạnh mẽ, khỏe khoắn cho mẫu xe máy điện thế hệ mới.

Yên xe được tinh tế vuốt nhọn về phía sau, tạo nên vẻ ngoài cá tính, năng động Yên xe được tinh tế vuốt nhọn về phía sau, tạo nên vẻ ngoài cá tính, năng động

VinFast Feliz S 2023 được xem như là một bản nâng cấp vượt bậc so với thế hệ đầu tiên của Feliz, trước đây sử dụng ắc quy chì. Ngoài bộ pin LFP có dung lượng 3,5 KWh, dòng xe này gần như không có bất kỳ thay đổi chi tiết nào về thiết kế, ngoại trừ bộ tem được tô điểm thêm chữ S nổi bật.

Bộ tem được tô điểm thêm chữ S nổi bật so với bản tiền nhiệm Bộ tem được tô điểm thêm chữ S nổi bật so với bản tiền nhiệm

Thêm vào đó, khoảng sáng gầm xe Feliz S 2023 là 135mm, giúp người dùng dễ dàng di chuyển khi đi qua những đoạn đường gồ ghề. Một điểm yếu trong thiết kế của Feliz S 2023 gây bất tiện cho người dùng là phần chắn bùn phía sau khá ngắn, làm cho khoảng cách giữa bánh xe và đáy cốp lớn, dẫn đến việc người ngồi sau dễ bị bùn đất bắn lên chân, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết mưa.

Phần chắn bùn phía sau khá ngắn khiến người ngồi sau dễ bị bùn đất bắn lên chân Phần chắn bùn phía sau khá ngắn khiến người ngồi sau dễ bị bùn đất bắn lên chân

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Vinfast Feliz S?

Gọi: 0934179149

TRANG BỊ VINFAST FELIZ 2023

Không chỉ có thiết kế và khả năng vận hành vượt trội, Feliz S 2023 còn được trang bị một loạt tính năng hiện đại giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng, bao gồm:

- Khả năng tìm xe trong bãi đỗ bằng điều khiển từ xa.

- Hiển thị thông tin chi tiết về xe.

Khả năng điều khiển bật/tắt tính năng chống trộm.

Hiển thị thông tin về tình trạng pin.

Chức năng định vị vị trí xe và thống kê lịch sử hành trình.

Khả năng thiết lập vùng an toàn.

Sạc pin dễ dàng thông qua trạm sạc VinFast.

Chức năng chẩn đoán lỗi trên xe.

Với các tính năng công nghệ thông minh này, Feliz S 2023 là mẫu xe “đáng gờm” trong phân khúc xe máy điện, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Feliz S còn được trang bị một loạt tính năng hiện đại giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng Feliz S còn được trang bị một loạt tính năng hiện đại giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng

Cụm công tắc trái/phải của xe hoạt động tương tự như các dòng xe máy thông thường, không có điểm đặc biệt đáng kể, trừ việc bên phải có thêm nút chuyển đổi giữa hai chế độ lái: ECO và SPORT. Trong chế độ ECO, xe sẽ giới hạn tốc độ tối đa không quá 30 km/h, nhằm đảm bảo bạn có thể đạt được phạm vi hoạt động tối đa là 200 km.

Cụm công tắc bên phải có thêm nút chuyển đổi giữa hai chế độ lái: ECO và SPORT Cụm công tắc bên phải có thêm nút chuyển đổi giữa hai chế độ lái: ECO và SPORT

Nhờ việc di chuyển bộ pin từ cốp xe lên vị trí dưới sàn để chân, thể tích khoang chứa đồ của Feliz S 2023 đã được nâng lên 25L, đáp ứng nhu cầu chứa đồ linh hoạt của người dùng. Theo những đánh giá từ khách hàng, thể tích cốp của Feliz S lớn hơn gần 40% so với cốp của một số mẫu xe tay ga tầm trung hiện đang có trên thị trường.

Thể tích cốp lớn hơn gần 40% so với cốp của một số mẫu xe tay ga tầm trung hiện tại Thể tích cốp lớn hơn gần 40% so với cốp của một số mẫu xe tay ga tầm trung hiện tại

ĐỘNG CƠ VINFAST FELIZ 2023

VinFast Feliz S 2023 được trang bị bộ phuộc khá cứng, khiến cho người ngồi dễ cảm thấy lực thúc khó chịu tác động lên cơ thể khi đi qua những đoạn đường xấu hoặc gờ giảm tốc. Nhưng bù lại, Feliz không có độ rung do động cơ tạo ra, tránh gây mỏi cho người ngồi lâu trên xe.

Feliz không có độ rung do động cơ tạo ra, tránh gây mỏi cho người ngồi lâu trên xe Feliz không có độ rung do động cơ tạo ra, tránh gây mỏi cho người ngồi lâu trên xe

Khác với những chiếc xe điện giá rẻ và chất lượng kém, VinFast Feliz S 2023 không gặp hiện tượng mất kiểm soát trong quá trình tăng tốc - không xảy ra hiện tượng vặn ga nước đầu gây sự giật mình. Mặc dù gia tốc được điều chỉnh mượt mà, tuy nhiên, xe có độ “rơ” khá lớn, do đó nếu muốn tăng tốc người điều khiển sẽ cần phải vặn ga sâu hơn.

VinFast Feliz S không gặp hiện tượng mất kiểm soát trong quá trình tăng tốc VinFast Feliz S không gặp hiện tượng mất kiểm soát trong quá trình tăng tốc

Với những ưu điểm như tuổi thọ pin cao, hoạt động ổn định trong thời gian dài và chi phí thấp, pin LFP giúp Feliz S 2023 có khả năng di chuyển tối đa lên đến 198 km/lần sạc (gấp đôi so với mẫu xe Feliz thông thường). Theo đánh giá của những người dùng đã trải nghiệm, sau mỗi lần sạc đầy pin, xe có thể duy trì quãng đường vận hành từ 160 đến 170 km trên các loại đường hỗn hợp. Nếu đi 2 người, Feliz S vẫn có thể di chuyển được khoảng 130 - 140 km. Đây là một quãng đường vận hành được đánh giá là vượt trội trong phân khúc xe máy điện trung cấp.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT VINFAST FELIZ 2023

Thông số kỹ thuật

VINFAST FELIZ S

Khoảng sáng gầm (mm) 135
Khoảng cách trục bánh sau và trước (mm) 1320
Thể tích cốp (L) 25
Kích thước lốp trước | sau 90/90-14 | 120/70-14
Trọng lượng xe và pin (kg) 110 (bao gồm pin LFP)
Công suất tối đa (W) 3000
Công suất danh định (W) 1800
Loại động cơ Inhub
Tốc độ tối đa (km/h) 78
Thời gian tăng tốc từ 0-50km/h (vận hành 1 người 65kg) (giây) 12
Loại pin LFP
Công suất/Dung lượng pin (kWh) 3,5
Trọng lượng pin (kg) 28
Thời gian sạc tiêu chuẩn (h) Khoảng 6h
Quãng đường đi được 1 lần sạc với tốc độ trung bình 30 km/h (km) 198
Loại sạc (W) 1.000
Giảm xóc trước Ống lồng, giảm chấn thủy lực
Giảm xóc sau Giảm xóc đôi, giảm chấn thủy lực
Phanh trước Phanh đĩa
Phanh sau Phanh cơ

Xem thêm:

Giá xe Honda Air Blade 2023, phiên bản, màu sắc, thông số mới nhất

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Những vấn đề thường gặp ở hệ thống đánh lửa điện tử trên ô tô và cách khắc phục

    08:45 AM 02/05/2024
    140929
    Hệ thống đánh lửa là bộ phận quan trọng của động cơ, nó cùng với các hệ thống khác kết hợp ...
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Cách điều chỉnh đèn pha cho xe ô tô

    08:45 AM 02/05/2024
    101973
    Đèn pha là bộ phận không thể thiếu với một chiếc xe ô tô, nó giúp tài xế có tầm quan sát rộng và rõ ràng hơn khi lái xe vào ban đêm. Bài viết sẽ giúp bạn nắm được cách điều chỉnh đèn pha của một chiếc ô tô.
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe Ford Ranger: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    17:56 PM 28/04/2024
    10211
    Sau 21 năm kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, mặc dù phải cạnh tranh quyết liệt với các đối thủ đáng gờm như Mitsubishi Triton, Toyota Hilux hay Mazda BT-50, Ranger vẫn giành được một chỗ đứng quan trọng trong lòng khách hàng nhờ việc tái định nghĩa phân khúc, đồng thời đưa ra những chuẩn mực mới về thiết kế, hoàn thiện về tiện nghi cho mẫu xe bán tải qua 4 thế hệ.
  • ngantnt

    Bài viết: 109

    Đánh giá Ford Ranger 2024: Nam tính, đậm chất Mỹ, nhiều tiện nghi đi kèm khả năng vận hành vượt trội

    17:54 PM 28/04/2024
    3295
    Giá: 592 triệu - 925 triệu
    Và sau một thời gian dài bị “bắt gặp” trên đường thử, Ford Ranger 2024 thế hệ hoàn toàn mới cũng chính thức diện kiến người dùng Việt vào sáng ngày 26/08/2023, mang đến những cải tiến vượt trội về kích thước, thiết kế, trang bị cũng như trải nghiệm vận hành.
  • Widowmaker

    Bài viết: 107

    Cân chỉnh thước lái là gì? Vì sao và khi nào cần cân chỉnh thước lái ô tô?

    17:52 PM 28/04/2024
    22480
    Hệ thống lái ảnh hưởng lớn đến độ an toàn của một chiếc ô tô, đóng vai trò đặc biệt quan trọng chỉ sau hệ thống phanh. Việc cân chỉnh để hệ thống lái hoạt động chính xác do đó cũng cần được quan tâm.
  • Blue

    Bài viết: 542

    Những điều cần biết khi mang ô tô đi bảo hành

    17:52 PM 28/04/2024
    28333
    Nắm rõ các hạng mục, hư hỏng được bảo hành miễn phí, kiểm tra chi phí phát sinh, ghi nhớ các mốc thời gian và đến đúng địa điểm... là những điều mà bạn cần biết khi mang ô tô đi bảo hành.
  • ngantnt

    Bài viết: 109

    Đánh giá Ford Territory 2024: Trẻ trung, năng động, nhiều tiện nghi, an toàn vượt trội

    17:44 PM 28/04/2024
    4162
    Giá: 935 triệu
    Trong khoảng 3 năm trở lại đây, thị trường ô tô Việt Nam liên tục chứng kiến sự lên ngôi của những mẫu SUV mới, đặc biệt là ở hai phân hạng cỡ B và C. Trong đó, Ford Việt Nam cũng không ngoại lệ khi giới thiệu tân binh Ford Territory hoàn toàn mới vào tháng 10/2022, thay thế cho mẫu gầm cao cỡ nhỏ EcoSport và định vị ở phân khúc cao hơn.
  • danhgiaXe

    Bài viết: 947

    Xử lý như thế nào khi đổ nhầm nhiên liệu cho xe

    17:41 PM 28/04/2024
    81492
    Với sự phát triển mạnh mẽ của các dòng xe sử dụng dầu Diesel thì việc bơm nhầm nhiên liệu giữa xăng và dầu không phải là hiếm gặp. Không may trường hợp này xảy ra, bạn phải làm sao?
  • Khoa NX

    Bài viết: 2171

    Những cảnh báo không nên bỏ qua trên xe Mercedes-Benz

    17:41 PM 28/04/2024
    23731
    Tùy vào dòng xe và các trang bị, một chiếc Mercedes có thể phát ra từ 100 đến gần 300 loại thông điệp khác nhau trên màn hình đa năng. Các thông điệp này có thể chỉ là những thông tin mang tính tra cứu, tham khảo, những lời nhắc nhở khi người dùng thao tác sai, hoặc thông báo về lịch bảo dưỡng… Nhưng đôi khi các thông điệp trên màn hình này lại rất quan trọng, cảnh báo tới người dùng về các mối nguy hiểm, các sự cố hoặc lỗi phát sinh.
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe Ford Explorer: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    17:40 PM 28/04/2024
    6646
    Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1991, Ford Explorer vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng của những tay lái đam mê tốc độ, đồng thời là đối thủ đáng gờm trước những đối thủ “sừng sỏ” như Chevrolet S-10 Blazer và Jeep Cherokee. Sau gần 30 năm góp mặt vào sân chơi ô tô, Ford Explorer đã trải qua 6 đời xe, luôn luôn không ngừng nâng cấp và cải tiến để thỏa mãn nhu cầu càng ngày càng cao của khách hàng.