Giới thiệu Hãng Xe Thaco Kia Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 13/10/2023

Tập đoàn Hãng Xe KIA (KIΛ) có trụ sở chính tại Seoul, là công ty sản xuất ô tô lớn thứ 2 tại Hàn Quốc sau Hyundai với doanh thu hơn 2.7 triệu chiếc năm 2012 và gần 2.75 triệu xe năm 2013.[5] Tính đến tháng 12 năm 2013. Đây là công ty thuộc sở hữu của Tập đoàn Hyundai nắm giữ tới 33.88% cổ phần.

Vào ngày 04/04/2007, tại khách sạn Melia Hà Nội, Trường Hải Group và tập đoàn Kia Motors (Hàn Quốc) đã chính thức ký kết hợp tác mở ra giai đoạn mới cho sự phát triển của dòng xe du lịch Kia tại thị trường Việt Nam, tạo nên Hãng Kia Việt Nam và công ty ô tô du lịch Trường Hải Kia (Thaco Kia) chính thức được hình thành. Tháng 06/2007, Trường Hải Group chính thức triển khai xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe ô tô du lịch Kia tại khu kinh tế mở Chu Lai - tỉnh Quảng Nam với quy mô ban đầu khoảng 35 hécta. Đây cũng là nhà máy sản xuất và lắp ráp xe du lịch trong nước đầu tiên của Việt Nam và cũng là một trong những nhà máy được trang bị công nghệ hiện đại nhất của khu vực hiện nay.

Vào tháng 4 năm 2008, mẫu sản phẩm ô tô du lịch của Trường Hải Kia Việt Nam lắp ráp trong nước đầu tiên - New Morning được xuất xưởng và đến với người tiêu dùng. Đặc biệt, vào đầu năm 2009 công ty đã triển khai lắp ráp thành công mẫu xe tiện nghi và sang trọng New Carens. Với tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe (theo tiêu chuẩn châu Âu) và được sự giám sát bởi các chuyên gia đến từ tập đoàn Kia Motors, các mẫu xe Thaco Kia luôn đáp ứng cao nhất các yêu cầu về chất lượng của tập đoàn Hyundai Kia. Tiếp đến vào ngày 23/7/2010, Thaco Trường Hải Kia Việt Nam đã ra mắt chiếc Kia Forte đầu tiên sản xuất trong nước và đến ngày 9/11/2011 đánh dấu sự ra đời của chiếc Kia Sorento đầu tiên xuất xứ từ Việt Nam. Đây cũng là chiếc xe thứ 30,000 mà Thaco Kia phân phối ra thị trường và là mẫu xe thứ tư được sản xuất tại Việt Nam. Năm 2011, là năm thành công cả về mặt doanh số và khẳng định vị trí đứng đầu thị trường với số lượng bán ô tô số 1 tại Việt Nam. Thaco Kia tiếp tục tập trung phát triển mạnh các dòng xe cao cấp như Kia Optima, Sportage, nhằm làm phong phú, đa dạng sản phẩm để khách hàng có nhiều sự lựa chọn và nâng tầm thương hiệu Kia tại thị trường trong nước, nổi bật là sự kiện giới thiệu mẫu xe hạng sang Kia Cadenz (K7) vào tháng 11/2011 tại Hà Nội.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Sanxehot là sàn mua bán ô tô cũ mới, hiện đang có bán các dòng xe Kia đã qua kiểm duyệt tại đại lý, với đầy đủ phân khúc như phân khúc

Xem chi tiết dòng xe Kia được bán tại link dưới 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất