Honda Accord và City giành 4 giải thưởng lớn của ASEAN NCAP

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 26/02/2021

Honda AccordHonda City vừa giành được bốn giải thưởng nổi bật về tính năng an toàn tại Lễ trao giải ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á) Grand Prix Awards 2020.

Theo đó, Honda Accord đã giành được 3 giải thưởng trong cụm giải thưởng “Hiệu suất an toàn tốt nhất” trong khi Honda City nhận được “Giải thưởng xuất sắc ASEAN NCAP - 5 sao bền vững”.

Thành tích này là minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của Honda về sự an toàn cũng như tầm nhìn của Honda nhằm hướng tới hiện thực hóa một xã hội không có tai nạn giao thông.

Honda Accord thế hệ thứ 10, đã được xếp hạng an toàn 5 sao ASEAN NCAP, nhận được 3 giải thưởng trong cụm giải thưởng “Hiệu suất an toàn tốt nhất” bao gồm: “Bảo vệ Người lớn” (AOP), “Bảo vệ Trẻ em” (COP) và “Tổng thể” (với số điểm cao nhất của bài đánh giá tổng thể).

Mẫu xe ra mắt ASEAN lần đầu tiên tại Thái Lan vào tháng 3 năm 2019 và sau đó đã được mở bán tại sáu quốc gia khác. Mẫu xe đã nhận được một số giải thưởng uy tín tại các nước ASEAN như:

Thái Lan: “Sedan hạng trung tốt nhất dưới 2.000 c.c.”, Xe của năm 2019
Malaysia: “Sedan hạng sang của năm”, Carlist.my - People’s Choice Awards 2019
Philippines: “Tốt nhất về các tính năng an toàn – Sedan hạng trung”, Auto Focus People's and Media's Choice Awards 2020

Honda City thế hệ thứ 5, mẫu xe Honda mới nhất đạt xếp hạng an toàn 5 sao, đã giành được “Giải thưởng xuất sắc ASEAN NCAP - 5 sao bền vững”, cho thấy sự xuất sắc của dòng xe City khi liên tục được xếp hạng an toàn 5 sao ở thế hệ thứ 3, 4 và 5.

Sau lễ ra mắt toàn thế giới của Honda City hoàn toàn mới tại Thái Lan vào tháng 11 năm 2019, mẫu xe này cũng được giới thiệu lần lượt tại Malaysia, Philippines và Việt Nam. Honda City hoàn toàn mới đã bán ra hơn 45.000 chiếc trong vòng 1 năm sau khi ra mắt, trở thành mẫu xe Honda bán chạy nhất ASEAN.

Hãng xe Nhật cho biết, Honda sẽ tiếp tục cung cấp các mẫu xe an toàn và đáng tin cậy, đồng thời dẫn đầu trong nỗ lực hiện thực hóa một xã hội không có tai nạn giao thông và an toàn cho tất cả mọi người.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất