Honda Civic Hatchback lộ ảnh trước ngày ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 27/02/2016

Trước khi chính thức trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show trong vài ngày tới, phiên bản sản xuất của Honda Civic Hatchback vừa lọt vào ống kính phóng viên săn ảnh khi đang trên đường thử.

Từ những hình ảnh bị lộ, Honda Civic Hatchback toát lên dáng vẻ thể thao mạnh mẽ cản trước thấp, tổng thể mạnh mẽ tương tự như phiên bản Type S và mặc dù được ngụy trang khá kỹ nhưng có thể thấy, phần đầu xe có vẻ rất giống bản sedan và coupe, rất có thể được trang bị đèn pha dạng Led tùy chọn.

Thân xe nổi bật với la-zăng dạng 5 chấu kép, trong khi đó, tổng thể phía sau không kém phần hầm hố với sự hiện diện của cụm đèn đuôi dáng chữ C tương tự như các phiên bản trước đó, kèm theo là kính chắn gió, ống xả kép được bố trí ở giữa. 

Về trang bị động cơ, hãng xe Nhật cũng đã xác nhận tại thị trường Châu Âu, bản hatchback này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi khối động cơ 1.0 lít, cho sức mạnh 127 mã lực và mô-men-xoắn 200 Nm, ngoài ra còn có tùy chọn mạnh mẽ hơn là loại VTEC Turbo 1.5 lít với sức mạnh 201 mã lực và mô-men-xoắn cực đại 260 Nm.

Tương tự như phiên bản sedan tại thị trường châu Âu, bản Hatchback này được kỳ vọng là sẽ mang lại 2 tùy chọn hộp số, bao gồm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT.

 

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất