Honda Civic Hatchback trình làng tại Pháp, giá từ 19.700 USD

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 04/10/2016

Bản hatchback của Honda Civic vừa trình làng công chúng Pháp trong khuôn khổ triển lãm Paris Auto Show 2016.

Phiên bản dành cho thị trường Châu Âu có thiết kế gần như tương tự mẫu concept đã từng giới thiệu trước đó vào hồi đầu năm nay tại triển lãm Geneva Auto Show.

Với phiên bản hoàn toàn mới dành cho thị trường châu Âu này, hãng Honda hứa hẹn sẽ mang lại một chiếc xe có khả năng lưu trữ hành lý tốt nhất trong phân khúc, tuy nhiên con số cụ thể vẫn chưa được nhà sản xuất công bố. Tương tự như các phiên bản Civic khác, Honda Civic Hatchback có thể tương thích với hệ điều hành Apple và Android CarPlay.

Dưới nắp ca-pô chỉ có duy nhất một lựa chọn là động cơ 1,5-lít 4 xi-lanh, bao gồm cả biến thể phun xăng trực tiếp hoặc tăng áp, cho phép sản sinh công suất lần lượt là 174 và 180 mã lực.

Người mua có thể lựa chọn hộp số CVT hoặc hộp số sàn 6 cấp. Trong đó, bản trang bị số sàn sẽ cho mức tiêu hao nhiên liệu là 7.6 lít/100km đường thành phố và 6.9 lít/100km đường hỗn hợp.

Honda Civic Hatchback bản dành cho thị trường châu Âu bao gồm 5 phiên bản là: LX, Sport, EX, EX-L và Touring Sport. Giá khởi điểm từ 19.700 USD.

Theo Leftlanenews.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất