Honda sắp tung mẫu bán tải hoàn toàn mới ra thị trường

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 10/05/2016

Honda Ridgeline 2017, mẫu bán tải hoàn toàn mới của hãng xe Nhật Bản đã chính thức đi vào sản xuất tại nhà máy ở Alabama, Mỹ.

Ridgeline 2017 dự kiến sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ sau khi xuất xưởng. Tân binh này đánh dấu sự trở lại phân khúc xe bán tải của Honda. Được thiết kế lại hoàn toàn, Ridgeline mang kiểu dáng trẻ trung đậm chất thể thao.

Là mẫu xe bán tải, nhưng không gian nội thất của Honda Ridgeline 2017vẫn rất tiện nghi. Toàn bộ khoang cabin được bọc da, tích hợp các trang bị hiện đại như điều hòa ba vùng tự động, nút bấm khởi động, màn hình cảm ứng 8 inch, tương thích với 2 ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay, hàng ghế sau gập theo tỷ lệ 60/40…

Trái tim Ridgeline là khối động cơ xăng V6 3.5L tích hợp công nghệ công nghệ i-VTEC phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất tối đa 280 mã lực và mô-men xoắn 354 Nm. Kế hợp với động cơ là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bánh xe phía trước hoặc tất cả các bánh xe.

Một số tính năng đáng chú ý khác trên Honda Ridgeline 2017 có thể kể đến như: cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, phanh giảm nhẹ tiền va chạm…

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất