Hummer sẽ hồi sinh dưới dạng bán tải, mạnh tới 1000 mã lực

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 31/01/2020

GM vừa xác nhận sự trở lại của thương hiệu Hummer với khởi đầu là mẫu bán tải chạy điện có sức mạnh lên tới 1000 mã lực và mômen xoắn 11.500 lb-ft (15.574 Nm).

Với sức mạnh này, xe sẽ có khả năng tăng tốc 0-96 km/h chỉ trong 3 giây, mạnh hơn cả các siêu xe thương mại hiện đang bán trên thị trường như Lamborghini Aventador S hay Ferrari 812 Superfast.

Mẫu xe mới được đặt tên là GMC Hummer EV và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/5 năm nay. Ngoài việc chính thức xác nhận về sự hồi sinh của Hummer, hãng xe này còn công bố ảnh teaser về GMC Hummer EV, cho thấy xe dùng lưới tản nhiệt gồm 6 thanh dọc đặc trưng của Hummer trước đây nhưng có kích thước nhỏ hơn, đi cùng là đèn pha LED. Bên dưới là cản trước hầm hố và logo GMC.

Các chi tiết khác vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên ảnh teaser cũng cho thấy xe có nắp ca-pô khá hầm hố, cùng hai gương cửa vuông vức, trên nóc xe được lắp một dàn đèn giống như ở mẫu H2 trước đây.

Theo kế hoạch, Hummer EV sẽ được sản xuất tại nhà máy Detroit-Hamtramck và dự kiến giao đến tay khách hàng vào mùa thu năm sau.

Thương hiệu Hummer chính thức bị khai tử vào năm 2010, khi tình hình kinh doanh liên tục xuống dốc sau nhiều năm. Trước đó, những chiếc xe Hummer vốn được ưa thích bởi vóc dáng hầm hố, gai góc nhưng lại gặp vấn đề lớn bởi tiêu hao nhiên liệu quá lớn. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất