Hyundai được J.D. Power đánh giá cao về chất lượng ban đầu

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 01/07/2016

Theo Nghiên cứu Chất lượng ban đầuSM (IQS) tại Mỹ do J.D.Power thực hiện năm 2016, Hyundai xếp thứ 3 trong số tất cả các thương hiệu ô tô, và xếp thứ 2 trong số các thương hiệu ô tô phổ thông. 

J.D.Power cũng trao giải cho Accent trong phân khúc xe nhỏ và Azera trong phân khúc xe cỡ lớn với Chất lượng ban đầu cao nhất. 

Nghiên cứu chất lượng ban đầu (IQS), đã hoạt động được 30 năm, được coi là tiêu chuẩn của ngành công nghiệp về đo lường chất lượng xe mới sau 90 ngày sử dụng. Theo nghiên cứu này, chủ sở hữu Accent và Azera đã phản hồi ít vấn đề nhất so với các xe khác trong cùng phân khúc.

Tổng cộng, có 6 mẫu xe Hyundai nằm trong top 3 trong phân khúc. Bên cạnh Accent và Azera, Tucson (xếp thứ 2), Veloster (xếp thứ 3), Elantra (xếp thứ 3) and Genesis (xếp thứ 3) đều được đánh giá cao trong phân khúc. Tổng điểm đánh giá của Hyundai là 92 lỗi trong 100 xe, ít hơn 13 lỗi so với trung bình ngành và ít hơn 3 lỗi so với năm trước. 

Nghiên cứu chất lượng ban đầu IQS 2016 dựa trên phản hồi từ hơn 80,000 người mua và thuê các mẫu xe mới nhất của năm 2016, khảo sát sau 90 ngày sử dụng xe. Nghiên cứu đưa ra hơn 233 câu hỏi khảo sát được thiết kế nhằm cung cấp các thông tin thuận lợi cho nhà sản xuất để xác định vấn đề và cải thiện sản phẩm.

 

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất