Hyundai Elantra Sport 2017 xuất hiện không ngụy trang

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 22/04/2016

Phiên bản thể thao của mẫu sedan hạng D sẽ diện kiến khách hàng tại triển lãm SEMA, Mỹ vào tháng 11 năm nay và cho tới thời điểm này, hình ảnh về mẫu xe mới chưa hề được tiết lộ bởi bất cứ tạp chí nào. Tuy nhiên mới đây, Elantra Sport 2017 đã lộ diện trên đường thử trong bộ dạng hoàn toàn không ngụy trang.

Xe xuất hiện ấn tượng với màu sơn ngoại thất sắc vàng, tương tự như màu vàng kim loại của BMW Austin nhưng sáng hơn một chút. Đây cũng chính là màu sơn mới mà trên các phiên bản trước đây chưa hề có.

Thông qua những hình ảnh lộ diện trên đường thử có thể thấy, Elantra Sport 2017 được trang bị lưới tản nhiệt mới, hốc hút gió tái thiết kế ở cản trước, đi kèm là bộ đèn pha dạng Led và mâm xe thể thao.

Phía sau đuôi xe là sự hiện diện của cặp ống xả kép được bố trí về phía bên phải, dòng chữ “Avante” được in nổi. Như vậy với chi tiết này thì có thể khẳng định đây chính là phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc.

Trước đó, thông tin về trang bị hệ truyền động đã được xác nhận, xe sẽ đi kèm khối động cơ 1.6L Turbo và kết hợp với hộp số 7 cấp DTC, tương tự như trên phiên bản Veloster. Phiên bản thể thao được trang bị hệ thống treo độc lập phía sau.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất