Hyundai Tucson 2022 lên lịch ra mắt thị trường Mỹ

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 06/11/2020

Phiên bản hoàn toàn mới của Hyundai Tucson dự kiến sẽ được ra mắt trực tuyến vào ngày 9/11 tới đây tại Los Angeles, Mỹ.

Thế hệ thứ 4 sử dụng ngôn ngữ thiết kế “Sensuous Sportiness” (Thể thao gợi cảm), mang lại một diện mạo hoàn toàn mới, táo bạo hơn, sắc sảo hơn, trẻ trung và thể thao hơn so với bản tiền nhiệm, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những mẫu crossover nổi bật nhất. 

Đầu xe Hyundai Tucson 2022 sử dụng lưới tản nhiệt Cascading cỡ lớn tích hợp đèn ban ngày với thiết kế sắc nét, mang lại cho mẫu crossover "vẻ mặt" cá tính và táo bạo. Nhìn từ thân xe là các đường gân dập nổi cơ bắp kết hợp bánh xe góc cạnh. Tất cả tổng hòa mang lại một vẻ đẹp nam tính, khỏe khoắn cho thế hệ mới.

Bước ra phía sau đuôi xe sẽ bắt gặp ngay thiết kế hoàn toàn mới với cụm đèn hậu được đồ họa chiếu sáng là các hình tam giác, tương tự như trên cụm đèn ban ngày ở lưới tản nhiệt phía trước. Phần đèn hậu này được thiết kế giấu kín một nửa như đèn chạy ban ngày, nối liền với nhau thông qua một dải đèn thanh mảnh.

Danh sách trang bị bên trong nội thất phiên bản dành cho thị trường Mỹ vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên thông tin từ hãng cho biết, người dùng sẽ được chào đón và chinh phục bởi một không gian nội thất có lối thiết kế sang trọng, hiện đại với các vật liệu có chất lượng cao hơn, mang lại sự hoàn thiện cao hơn.

Tại quê nhà, Hyundai Tucson 2022 được trang bị vô lăng thiết kế mới dạng 4 chấu, cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch hoặc 10,25 inch cùng hệ thống điều khiển điều hòa cảm ứng ở phía dưới, đèn nội thất đổi màu với tổng cộng 64 màu có 10 cấp độ sáng khác nhau, sạc không dây. 

Danh sách trang bị an toàn trên Tucson 2020 bao gồm các trang bị tiêu biểu như: iểm soát hành trình thông minh, Hỗ trợ giữ làn, Hỗ trợ theo làn, Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, Camera 360 độ và các tính năng an toàn chủ động giúp xe tự động dừng trong các tình huống nguy hiểm khác nhau.

Về trang bị hệ truyền động, thế hệ thứ 4 sẽ có sẵn tùy chọn động cơ xăng, hệ thống hybrid nhẹ 48-volt, hệ truyền động hybrid hoàn toàn và hệ truyền động plug-in hybrid. Trong đó, biến thể cơ sở sẽ được trang bị động cơ 2.5L, 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 187 mã lực. Còn lại, các bản cao hơn sẽ lắp động cơ hybrid ở trên với động cơ tăng áp 1.6L, 4 xi-lanh cho tổng công suất 227 mã lực. Tuy nhiên, các tùy chọn hệ truyền động ở từng sẽ được thay đổi.

Kể từ khi được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2004, Hyundai Tucson đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công, trở thành một trong những mẫu crossover phổ biến nhất phân khúc trong suốt 16 năm qua.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất