Isuzu D Square Việt Hải - Hà Nội: Giới thiệu đại lý, chỉ đường, hình ảnh chi tiết, giá và khuyến mãi các dòng xe Isuzu

Chuyên đề: Showroom ô tô
Chỉnh sửa lúc: 22/09/2022

Isuzu Việt Hải là một trong những đại lý chính hãng đạt tiêu chuẩn 3S của Isuzu Việt Nam. Isuzu Việt Hải chuyên cung cấp 4 dòng xe của Isuzu bao gồm Isuzu D-Max (bán tải), Isuzu M-UX (7 chỗ) và 2 dòng xe tải Q-Series và N-Series. Isuzu Việt Hải không chỉ sở hữu showroom rộng rãi để trưng bày, tư vấn sản phẩm mà còn có xưởng sửa chữa, cung cấp phụ tùng chính hãng đến từ Isuzu.

Isuzu D Square Việt Hải cung cấp 4 dòng xe Isuzu được nhập khẩu từ Thái Lan Isuzu D Square Việt Hải cung cấp 4 dòng xe Isuzu được nhập khẩu từ Thái Lan

Tại Isuzu Việt Hải, khách hàng luôn nhận được sự quan tâm, hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có kiến thức chuyên sâu về các mẫu xe của Isuzu. Khách hàng sẽ được tư vấn về mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng và các vấn đề về tài chính như trả góp, khuyến mãi khi mua xe tại Hà Nội hay từ bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước.

Thông tin liên hệ Isuzu D Square Việt Hải

Địa chỉ: 938 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: (04) 38 826 333

Giờ làm việc:

 * Thứ 2 - Chủ nhật: 08:00 - 17:30

Đường đi đến Isuzu D Square Việt Hải

Link Google Map chỉ đường tại đây

Hướng dẫn di chuyển bằng Google Map:

Bước 1: Bấm vào link chỉ đường phía trên.

Bước 2: Bản đồ sẽ xuất hiện đầu tiên, bấm vào Chỉ đường.

Bước 3: Lựa chọn điểm xuất phát, phương tiện di chuyển (có thể giữ nguyên vị trí mà Google Map đã định vị) và chọn con đường được đề xuất.

Bước 4: Bấm Bắt đầu để di chuyển đi showroom.

Hình ảnh Isuzu D Square Việt Hải

Phòng trưng bày có tông đen chủ đạo đầy huyền bí, sang trọng của Isuzu Việt Hải Phòng trưng bày có tông đen chủ đạo đầy huyền bí, sang trọng của Isuzu Việt Hải
Gian trưng bày mẫu xe Isuzu M-UX tại Isuzu Square Việt Hải Gian trưng bày mẫu xe Isuzu M-UX tại Isuzu Square Việt Hải
Khu vực bảo dưỡng xe được trang bị thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng Khu vực bảo dưỡng xe được trang bị thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng

Giá và Khuyến mãi các dòng xe tại Isuzu D Square Việt Hải

Isuzu D-Max

Isuzu D-Max là mẫu xe bán tải được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan bởi Isuzu Việt Hải. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 4 phiên bản bao gồm Isuzu D-Max Type Z, Hi-Lander, Prestige MT và Prestige AT với giá khởi điểm từ 640 triệu đồng. Về cơ bản, động cơ và ngoại hình của 4 phiên bản Isuzu D-Max không có quá nhiều sự khác biệt. Tuy nhiên, mỗi dòng xe sẽ được tinh chỉnh sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và giá thành được niêm yết.

Ví dụ, khi so sánh Isuzu D-Max Hi-Lander và Isuzu D-Max Type Z, ngoại hình của phiên bản Hi-Lander thiên về hiện đại trong khi bản Type Z trông thể thao hơn. Xét về tổng thể, chiếc xe gây ấn tượng với người nhìn bằng lưới tản nhiệt được trang bị cản gió có hình dáng như răng nanh đầy hầm hố. Cụm đèn trước của xe là đèn Bi-LED được tích hợp giữa đèn pha và đèn sương mù mang đến diện mạo đầy hiện đại cho Isuzu D-Max. La-zăng được đúc từ hợp kim nhôm đầy cứng cáp. Đối với phiên bản Type Z, la zăng được phủ sơn đen trong khi 3 phiên bản còn lại vẫn được giữ nguyên màu bạc.

Mẫu xe bán tải Isuzu D-Max với vẻ ngoài hầm hố có thể chinh phục nhiều loại địa hình Mẫu xe bán tải Isuzu D-Max với vẻ ngoài hầm hố có thể chinh phục nhiều loại địa hình

Khác với ngoại hình hầm hố, nội thất của Isuzu D-Max 2022 được gia công tinh tế với bộ ghế và taplo bọc da, nổi bật bởi những đường chỉ đỏ tương phản. Giữa khoang lái được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 9 inch hiện đại có khả năng kết nối với điện thoại thông minh. Cột B được di chuyển về phía trước nên khoang hành khách có phần rộng rãi hơn và dễ ra vào hơn.

Isuzu D-Max 2022 sử dụng động cơ Turbo-Diesel RZ4E dung tích 1.9 lít, đồng thời được trang bị hệ thống treo mới giúp xe di chuyển êm ái và mượt mà hơn so với các phiên bản cũ. Xe được bố trí cảm biến đỗ xe ở phía trước và sau để cảnh báo người lái chính xác hơn. Bên cạnh đó, tay lái trợ lực được chuyển từ loại thủy lực sang trợ lực điện cùng với 6 túi khí sẽ đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe.

Giá xe Isuzu D-Max 2022 và khuyến mãi tháng 

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
D-Max Prestige 1.9 MT 4×2 650,100,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
D-Max Prestige 1.9 AT 4×2 685,300,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
D-Max Hi-Lander 1.9 AT 4x2 781,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
D-Max Type Z 1.9 AT 4x4 880,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
D-Max UTZ 4x4 MT 665,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Isuzu MU-X

Isuzu MU-X là mẫu xe thuộc phân khúc SUV 7 chỗ tiện lợi được nhập khẩu từ Thái Lan. Hiện tại, Isuzu Việt Hải đang phân phối 4 phiên bản Isuzu MUX, với giá bán và kiểu dáng khác nhau. Giá bán của 4 phiên bản dao động từ 900 triệu đồng đến khoảng 1,2 tỷ đồng bao gồm Isuzu MUX B7 với 3 màu (trắng, đen, xám), MUX B7 Plus, MUX Prestige và MUX Premium.

So với cấu hình thô cứng của thế hệ cũ, Isuzu MUX 2022 được làm mới về kiểu dáng khá nhiều, mang lại một diện mạo trẻ trung, chi tiết hơn. Đầu xe được thiết kế gọn hơn nhờ lược bớt những chi tiết rườm rà, với bộ tản nhiệt được trang trí bằng 2 thanh ngang mạ crom sáng bóng đầy bắt mắt. La zăng cũng được hãng làm mới với bộ mâm 17-20 inch có kiểu dáng cánh quạt 6 chấu kép đầy hiện đại. Đuôi xe được bo tròn cùng với cụm đèn hậu được thiết kế theo dạng chiếc lá đầy thú vị.

Isuzu M-UX kiểu dáng gọn gàng, hiện đại Isuzu M-UX kiểu dáng gọn gàng, hiện đại

Khoang nội thất của mẫu Isuzu MUX cũng được hãng đổi mới, khách hàng có thể chọn giữa 2 màu đen hoặc nâu cho không gian nội thất của mình. Vô lăng được bọc da và bố trí các nút điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay hay nút điều chỉnh khoảng cách an toàn với xe trước đầy tiện lợi cho người điều khiển xe.

Khoang cabin được nâng cấp rộng hơn, đủ để 7 hành khách có thể ngồi thoải mái mà không bị gò bó. Bên cạnh đó, ghế ngồi không chỉ được bọc da sang trọng mà còn được sử dụng chất liệu Coolmax thoáng khi mang lại cảm giác dễ chịu vào những ngày nắng. Isuzu MUX cũng được trang bị nhiều thiết bị an toàn thế hệ mới hiện đại và an toàn hơn. Đặc biệt là gói an toàn ADAS gồm 2 camera trước, 8 cảm biến, 2 radar cùng với hệ thống phanh khẩn cấp giúp người lái định vị và tránh được chướng ngại vật tốt hơn.

Giá xe Isuzu M-UX và khuyến mãi tháng 

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
B7 1.9 MT 4x2 910,800,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
B7 Plus 1.9 AT 4x2 998,800,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Prestige 1.9 AT 4x2 1,150,600,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Premium 1.9 AT 4x4 1,250,700,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Xem thêm

Đánh giá Isuzu MU-X 2022: Thiết kế đẹp mắt, công nghệ an toàn đầy đủ

Isuzu N-Series

Các phiên bản của Isuzu N-Series sở hữu thùng xe siêu dài với nhiều kiểu dáng khác nhau như thùng lửng, thùng bạt, thùng kín, thùng chở xe,... Giá thành của những mẫu xe tải này không rẻ nhưng hợp lý vì thiết kế nổi bật, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, phù hợp cho những chuyến đi xa với địa hình khó khăn. Bên cạnh đó, hãng xe cho biết dòng xe tải N-Series được ứng dụng công nghệ phun dầu điện tử tích hợp công nghệ Blue Power và kỹ thuật tuần hoàn khí xả EGR, ít tiêu tốn nhiên liệu và thân thiện với môi trường hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc.

Mẫu xe tải thuộc phân khúc N-Series được trang bị thùng xe bạt Mẫu xe tải thuộc phân khúc N-Series được trang bị thùng xe bạt

Isuzu Q-Series

Dòng xe tải Q-Series 2022 sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ cùng với hệ thống chiếu sáng và đèn báo rẽ được cải tiến giúp cải thiện tầm nhìn và độ nhận diện của xe vào ban đêm. Tất cả các mẫu xe đều được trang bị động cơ Turbo tăng áp, làm mát khí nặng giúp tăng công suất của xe lên 15%. Xe còn được trang bị hệ thống xử lý khí thải đạt tiêu chuẩn EURO giúp giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu và lượng khí thải ra.

Mẫu xe tải QKR 270 thuộc dòng xe Q-Series có kiểu dáng gọn gàng, bắt mắt Mẫu xe tải QKR 270 thuộc dòng xe Q-Series có kiểu dáng gọn gàng, bắt mắt

Xem thêm các showroom khác tại Hà Nội:

Isuzu D Square BNN

Isuzu 3S I-TRUCKS NISU Long Biên

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • danhgiaXe

    Bài viết: 947

    Nên gọi xe cứu hộ ô tô nào khi gặp sự cố giữa đường?

    09:53 AM 29/03/2024
    15172
    Xe của bạn bị hỏng giữa đường, hoặc trong trường hợp xấu là xảy ra va chạm hay tai nạn. Một ...
  • Đạt Yên Phát

    Bài viết: 3

    12 Sai lầm về bảo dưỡng sử dụng xe ô tô

    09:15 AM 27/03/2024
    6833
    Trong quá trình sử dụng xe rất nhiều người không tìm hiểu kỹ thông tin từ nhà sản xuất đưa ra. Mà chỉ nghe hay dựa vào kinh nghiệm truyền miệng nên dẫn đến nhiều sai lầm.
  • danhgiaXe

    Bài viết: 947

    Cách chọn dầu nhớt động cơ đúng chất lượng cho xe hơi

    09:14 AM 27/03/2024
    11124
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu nhớt động cơ khác nhau. Tùy theo tình trạng động ...
  • Quang Thien

    Bài viết: 48

    Tìm hiểu về phim cách nhiệt và những địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín cho xe

    09:15 AM 25/03/2024
    20289
    Ngày nay, cụm từ phim dán cách nhiệt đã ko còn xa lạ với những người sở hữu xe hay đang tìm cho mình những mẫu xe mới. Ngay trong cái tên, mọi người đã có thể hiểu công dụng chính của nó là để chống nóng cho xe. Tuy nhiên, chi tiết về đặc điểm và những lợi ích đầy đủ của phim cách nhiệt thì ko phải ai cũng biết.
  • Believe

    Bài viết: 2444

    Chọn và thay lưỡi cần gạt nước cho xe

    09:14 AM 25/03/2024
    34600
    Tuy là một vật rất nhỏ bé nhưng cần gạt nước lại có vai trò rất quan trọng để đảm bảo tầm ...
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Các hư hỏng thường gặp trên hệ thống lái và cách khắc phục

    05:50 AM 23/03/2024
    280615
    Như chúng ta đã biết, hệ thống lái trên ô tô giúp xe chuyển động theo sự điều khiển của tài xế thông qua vô lăng. Tuy nhiên hệ thống này cũng có hư hỏng xảy ra, bạn cần tìm nguyên nhân và cách khắc phục khi gặp sự cố
  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Hướng dẫn câu bình khi xe bị hết điện

    05:50 AM 23/03/2024
    139285
    Bình ắc quy trên xe hết điện là sự cố rất phổ biến trên xe ô tô, và việc câu bình để kích nổ là khái niệm ai cũng biết. Tuy nhiên, để câu bình xe đúng nguyên tắc và kỹ thuật không phải tài xế nào cũng nắm vững và xử lý đúng đắn.
  • Widowmaker

    Bài viết: 107

    Những lưu ý khi gọi cứu hộ ô tô

    05:59 AM 23/03/2024
    22322
    Xe gặp sự cố phải “nằm đường” là tình huống mà không một lái xe nào mong muốn. Trong tình huống đó, bạn cần chú ý đến những điều dưới đây để công tác cứu hộ diễn ra suôn sẻ hơn.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Chẩn đoán động cơ thông qua tình trạng của bugi và cách khắc phục

    05:58 AM 23/03/2024
    186749
    Bugi trên xe ô tô là chi tiết quan trọng trong hệ thống đánh lửa của động cơ xăng. Nó cung cấp tia lửa điện để đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu và không khí được nén ở áp suất cao để sinh sống cho động cơ.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Kinh nghiệm tự sửa cầu chì cho xe ô tô

    09:40 AM 22/03/2024
    136957
    Cầu chì được sử dụng trên ô tô để bảo vệ các chi tiết sử dụng điện khỏi bị hư hỏng hoặc phát tia lửa khi bị ngắn mạch hoặc quá tải. Nếu cầu chì bị ngắt điện liên tục nghĩa là xe bạn đang gặp rắc rối về điện và cần kiểm tra ngay.