Isuzu 3S I-TRUCKS NISU Long Biên - Hà Nội: Giới thiệu đại lý, chỉ đường, hình ảnh chi tiết, giá và khuyến mãi các dòng xe Isuzu

Chuyên đề: Showroom ô tô
Chỉnh sửa lúc: 22/09/2022

Isuzu Nisu được thành lập vào năm 1996, là đại lý chính thức đầu tiên của 3 công ty sản xuất ô tô đến từ Nhật Bản bao gồm: Isuzu, SuzukiNissan. Với 20 năm kinh nghiệm trên thị trường ô tô, Isuzu Nisu Long Biên (Hà Nội) hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Bên cạnh việc kinh doanh những dòng xe có trọng tải lớn và xe chuyên dụng như xe tải, xe cẩu, xe cứu hỏa,... Isuzu Nisu còn phân phối các dòng xe ô tô con và bán tải của 3 thương hiệu xe ô tô Nhật Bản, đặc biệt là 2 dòng xe Isuzu D-Max (bán tải) và Isuzu M-UX (SUV). Đại lý Isuzu Nisu Long Biên được đầu tư showroom, xưởng dịch vụ và phụ tùng chính hãng đầy đủ và hiện đại theo công nghệ của Nhật Bản.

Isuzu D Square Nisu cung cấp các dòng xe du lịch và xe tải tại Hà Nội Isuzu D Square Nisu cung cấp các dòng xe du lịch và xe tải tại Hà Nội

Ngoài ra, Isuzu còn cung cấp các chính sách và dịch vụ hậu mãi khi mua xe như bảo hiểm, hỗ trợ trả góp, dịch vụ 24/7, dịch vụ bảo dưỡng xe uy tín và chất lượng

Thông tin liên hệ Isuzu D Square Nisu

Địa chỉ: 449 Nguyễn Văn Linh, Phường Phúc Đồng, Long Biên, TP Hà Nội

Hotline: 02438 772 953

Giờ làm việc:

 * Thứ 2 - Chủ nhật: : Mở cửa cả ngày

Đường đi đến Isuzu D Square Nisu

Link Google Map chỉ đường tại đây

Hướng dẫn di chuyển bằng Google Map:

Bước 1: Bấm vào link chỉ đường phía trên.

Bước 2: Bản đồ sẽ xuất hiện đầu tiên, bấm vào Chỉ đường.

Bước 3: Lựa chọn điểm xuất phát, phương tiện di chuyển (có thể giữ nguyên vị trí mà Google Map đã định vị) và chọn con đường được đề xuất.

Bước 4: Bấm Bắt đầu để di chuyển đến showroom.

Hình ảnh Isuzu D Square Nisu

Showroom Isuzu Long Biên rộng rãi, trưng bày được 3 mẫu xe MU-X Showroom Isuzu Long Biên rộng rãi, trưng bày được 3 mẫu xe MU-X
Xưởng sữa chữa rộng rãi chứa được cả xe tải của Isuzu Nisu Xưởng sữa chữa rộng rãi chứa được cả xe tải của Isuzu Nisu

Giá và Khuyến mãi các dòng xe tại Isuzu D Square Nisu

Isuzu D-Max

D-Max là dòng xe bán tải nổi tiếng của Isuzu với 4 phiên bản được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2022. Tuy nhiên, Isuzu Nisu hiện chỉ phân phối 2 phiên bản cao cấp nhất của D-Max 2022 là Isuzu DMax Hi-Lander và D-Max Type Z với giá bán lần lượt là 780 triệu và 870 triệu đồng.

Isuzu DMax 2022 được cải tiến khá nhiều so với phiên bản cũ cả về ngoại thất và nội thất. Do chênh lệch về giá thành nên ngoại hình và trang bị của 2 mẫu xe Hi-Lander và Type Z cũng có phần khác nhau. Nếu phiên bản Type Z sở diện mạo mạnh mẽ, thể thao thì thiết kế của Isuzu D-Max Hi-Lander có phần mềm mại và thanh thoát hơn.

Phần đầu của Isuzu DMax 2022 được trang bị lưới tản nhiệt hầm hố kết hợp với cản trước to bản đầy nam tính. Thiết kế đầu xe khá bắt mắt nhờ được trang bị cụm đèn Bi-LED Projector hình chữ U và đèn sương mù Halogen được bố trí ở hốc riêng . Ở phiên bản Type Z, đèn có chức năng bật/tắt và căn chỉnh góc chiếu sáng. Nắp capo và thân xe được dập nổi nhằm tạo thêm đường cong và điểm nhấn cho tổng thể của chiếc xe.

Xe bán tải Isuzu D-Max sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu Xe bán tải Isuzu D-Max sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Nội thất giữa 2 phiên bản cũng không có nhiều khác biệt. Nhìn chung, khoang xe được gia công dựa trên thiết kế “Universal Design” với mục đích tăng sự tiện lợi và tính thực dụng của dòng xe. Vô lăng là dạng 3 chấu được bọc da hoặc nhựa với các nút bấm tập trung chủ yếu về phía bên trái. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng được trang bị duy nhất trên phiên bản Type Z, trong khi các mẫu xe còn lại được lắp ghế lái chỉnh cơ 6 hướng. Ghế hành khách là loại ghế chỉnh cơ 4 hướng cho tất cả phiên bản.

Trang bị tiện nghi của dòng xe này được hãng chú trọng khi được lắp đặt màn hình cảm ứng 7-9 inch, hệ thống điều hòa có khả năng làm mát nhanh, cửa gió cho ghế sau, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm, khởi động từ xa (ở bản Type Z),...

Dòng xe Isuzu D-Max là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe vừa ít tiêu tốn nhiên liệu, vừa thân thiện với môi trường. Nhờ động cơ dầu Diesel 1.9 lít và tăng áp đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 mà Isuzu D-Max được đánh giá là ổn định và bền bỉ.

Giá xe Isuzu D-Max 2022 và khuyến mãi tháng 

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
D-Max Prestige 1.9 MT 4×2 650,100,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
D-Max Prestige 1.9 AT 4×2 685,300,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
D-Max Hi-Lander 1.9 AT 4x2 781,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
D-Max Type Z 1.9 AT 4x4 880,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
D-Max UTZ 4x4 MT 665,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Isuzu MU-X

Mặc dù chưa đủ khả năng để vượt qua các đối thủ mạnh trong phân khúc xe SUV 7 chỗ tại VIệt Nam, Isuzu M-UX 2022 đang dần khẳng định vị thế của mình nhờ được nâng cấp đáng kể so với phiên bản “tiền nhiệm”.

Kích thước tổng của MUX 2022 lớn nhất phân khúc với số đo Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.825mm x 1.860mmm x 1.840mm. Về ngoại hình, ngoài lưới tản nhiệt có kích thước lớn đặc trưng của các dòng xe Isuzu, thiết kế cơ bản của xe đã được cải thiện đáng kể và không còn thô cứng như trước. Cụm đèn trước được tích hợp công nghệ LED trông thanh mảnh hơn kết hợp cản trước và hốc gió được mạ crom đầy cá tính.

Gầm xe cũng được nâng cấp khi cấu trúc khung được gia cố cứng cáp hơn tăng khả năng chịu lực lên 23%. Khoảng sáng gầm xe cũng được tăng lên nhằm giảm vấn đề cạ gầm xe khi di chuyển trên đường có địa hình phức tạp, đồng thời tăng tầm nhìn của người lái. Thân xe cũng được thiết kế mới với những đường gân nổi chạy ngang qua tay nắm cửa và 3 ô kính liền mạch chứ không tách rời như bản trước đó.

Vì có kích thước lớn nhất phân khúc nên không gian trong xe rộng rãi và thoải mái kể cả với hành khách ngồi ở hàng ghế thứ 3. Tổng thể nội thất xe gây thiện cảm với khách hàng bởi bộ ghế được bọc da bò màu nâu sang trọng. Ghế lái sử dụng công nghệ chỉnh điện 6 hướng mang lại sự cảm giác thoải mái cho người lái khi đi xe đường dài. Vô lăng được nâng cấp thành loại 3 chấu được bọc da tích hợp nút bấm tiện lợi, nhiều chức năng như tăng giảm âm lượng, chế độ điện thoại rảnh tay và nút điều khiển Cruise Control (hệ thống điều khiển hành trình).

Isuzu M-UX được trang bị công nghệ tiên tiến với mức giá vừa phải Isuzu M-UX được trang bị công nghệ tiên tiến với mức giá vừa phải

Isuzu D-Max 2022 được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, kết hợp với cửa gió được gắn trên trần xe cho 2 hàng ghế sau, cùng với đó là hệ thống lọc bụi mịn PM2.5 mang lại chất lượng không khí tốt nhất cho hành khách. Hàng ghế thứ 2 gập 60:40 trong khi hàng ghế thứ 3 50:50, tận dụng không gian chở hàng hóa khi cần thiết.

Xe được trang bị hệ thống an toàn như phanh ABS, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm, cảnh báo phương tiện cắt ngang,.. vượt trội hơn hẳn các đối thủ có cùng tầm giá dưới 1 tỷ đồng. Mặc dù không phải là dòng xe có động cơ mạnh nhất trong phân khúc nhưng Isuzu MUX 2022 sẽ làm khách hàng hài lòng bởi tính thực dụng, an toàn, bảo vệ môi trường và độ bền bỉ qua thời gian.

Giá xe Isuzu M-UX và khuyến mãi tháng 

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
B7 1.9 MT 4x2 910,800,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
B7 Plus 1.9 AT 4x2 998,800,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Prestige 1.9 AT 4x2 1,150,600,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Premium 1.9 AT 4x4 1,250,700,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Xem thêm

Đánh giá Isuzu MU-X 2022: Thiết kế đẹp mắt, công nghệ an toàn đầy đủ

Xe tải Isuzu

Ngoài 2 mẫu xe du lịch, Isuzu Nisu còn cung cấp cho khách hàng những dòng xe tải với kích thước và tải trọng đa dạng. Hiện Isuzu Nisu Long Biên đang có sẵn 2 dòng xe tải N-Series và Q-Series với trọng lượng từ 1.4 đến 15 tấn. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với đại lý Isuzu Nisu Long Biên để được tư vấn chi tiết hơn về các dòng xe tải mà hãng đang phân phối. 

Mẫu xe tải N Series loại nhỏ tại Isuzu Nisu Mẫu xe tải N Series loại nhỏ tại Isuzu Nisu

Xem thêm các showroom khác tại Hà Nội:

Isuzu D Square Việt Hải

Isuzu D Square BNN

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Believe

    Bài viết: 2459

    Ô tô bị giật khi tăng ga: Nguyên nhân do đâu?

    06:05 AM 19/04/2024
    6875
    Ô tô bị giật khi tăng ga là một trong những dấu hiệu cho thấy động cơ xe đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Khi nhận thấy hiện tượng này, các bác nên kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân để khắc phục sớm nhất có thể.
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Dấu hiệu nhận biết thước lái ô tô bị hỏng

    06:05 AM 19/04/2024
    28374
    Thước lái ô tô bị hỏng cần phải được phát hiện sớm và sửa chữa kịp thời để không làm ảnh hưởng các bộ phận khác trên xe hoặc dẫn tới nguy cơ gây tai nạn. Dưới đây là các dấu hiệu giúp các bác nhận biết thước lái đang gặp vấn đề, hãy cùng danhgiaXe tìm hiểu ngay!
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục

    06:15 AM 18/04/2024
    4185
    Lốp mòn không đều, đặc biệt là khi có những biểu hiện đáng kể ở mép ngoài và gây ảnh hưởng về mặt cấu trúc sẽ tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông do nổ lốp. Vậy ngyuyên nhân nào dẫn đến hiện tượng lốp mòn không đều? cách khắc phục ra sao?
  • Believe

    Bài viết: 2459

    “Bắt bệnh” cho ô tô qua 4 loại mùi cháy lạ

    06:13 AM 18/04/2024
    3183
    Khi ô tô xuất hiện 4 loại mùi cháy khét bất thường như trong bài viết dưới đây, các bác không nên chủ quan mà nên mang xe đi sửa ngay để phòng trừ nguy cơ hỏng hóc nặng hơn hoặc gây tai nạn.
  • Believe

    Bài viết: 2459

    2 cách khắc phục hiệu quả tiếng ồn trong khoang lái

    06:14 AM 18/04/2024
    4545
    Trên thị trường hiện có khá nhiều phương pháp cách âm được quảng cáo. Tuy nhiên đa số trong đó chỉ là chiêu trò marketing thay vì mang lại giá trị thật cho người sử dụng. Những chia sẻ về những điều cần biết về chống ồn ô tô và 2 phương pháp khắc phục hiệu quả trong bài viết dưới đây sẽ hữu ích cho các bác.
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Dấu hiệu cần thay lốp và hướng dẫn các bước tự thay lốp cho người mới

    09:01 AM 17/04/2024
    3690
    Lốp xe là bộ phận rất quan trọng, có vai trò nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của xe, dẫn hướng và kiểm soát tốc độ… Chính vì vậy, việc nhận diện các dấu hiệu cho thấy cần thay mới và các bước tự thay lốp là kỹ năng mà các bác tài mới nên tìm hiểu và thực hành để chăm sóc tốt hơn cho chiếc xe của mình.
  • Vu Quang Viet

    0907 741 14

    Bài viết: 23

    Các chi tiết nhỏ thường bị lãng quên trong việc bảo dưỡng xe ô tô

    09:04 AM 16/04/2024
    26113
    Có những chi tiết rất nhỏ bên trong xe, nhưng công năng và tính năng mà chúng đem lại vô cùng hữu ích. Việc bảo dưỡng cho chúng lại khá quan trọng, tuy nhiên rất ít chủ sở hữu xe chú ý đến chúng.
  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Bảo dưỡng xe ô tô mùa nắng nóng

    09:04 AM 16/04/2024
    6813
    Khí hậu Việt Nam đang bước vào mùa nắng nóng, và việc bảo dưỡng xe ô tô vào lúc này rất quan trọng, không chỉ với riêng chiếc xe của bạn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của chính những người ngồi trên xe. Dưới đây là những kinh nghiệm chăm sóc và bảo dưỡng giúp xe ô tô luôn hoạt động tốt dưới thời tiết này.
  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Hướng dẫn câu bình khi xe bị hết điện

    05:51 AM 15/04/2024
    139500
    Bình ắc quy trên xe hết điện là sự cố rất phổ biến trên xe ô tô, và việc câu bình để kích nổ là khái niệm ai cũng biết. Tuy nhiên, để câu bình xe đúng nguyên tắc và kỹ thuật không phải tài xế nào cũng nắm vững và xử lý đúng đắn.
  • Widowmaker

    Bài viết: 107

    7 mùi đặc trưng giúp nhận biết nhanh những hư hỏng trên ô tô

    05:51 AM 15/04/2024
    9570
    Sau một thời gian dài sử dụng ô tô, khi đã quen với mùi xe, bạn sẽ nhận ra ngay khi có mùi lạ xuất hiện trong quá trình vận hành. Những mùi lạ này không đơn thuần chỉ gây khó chịu mà còn đang ngầm báo động những hư hỏng, trục trặc bên trong xe.