Audi trình làng mẫu SUV mạnh mẽ nhất thế giới

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 29/12/2021

Xuất hiện tại triển lãm Geneva Motoshow, Audi SQ7 có khả năng đạt công suất 435 mã lực và mô-men-xoắn cực đại 900 Nm, trở thành chiếc SUV chạy dầu mạnh mẽ nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Sức mạnh ấn tượng này được cung cấp từ khối động cơ TDI 4.0 lít, cho khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 4.8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 249km/h. Tân binh này được hãng xe Đức trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Khối động cơ TDI 4.0 lít được hỗ trợ bởi hệ thống tăng áp điện 48 volt với khả năng làm giúp giảm hiện tượng trễ như trên hệ thống tăng áp thông thường, từ đó giúp tăng độ nhạy của chân ga.

Xe còn được trang bị hệ thống Valvelift (AVS) điều chỉnh van xả và quản lý nhiệt, giúp tân binh mới này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Đây cũng là lần đầu tiên hãng xe sang của Đức áp dụng AVS vào một mẫu xe chạy dầu. Với trọng lượng khoảng 2 tấn, Audi SQ7 TDI đồng thời là mẫu SUV chạy dầu nhẹ nhất thế giới tính đến thời điển hiện tại.

Bên trong không gian nội thất, mẫu SUV mạnh mẽ này mang lại 7 chỗ ngồi, hàng ghế thứ 3 với chức năng gập, trang bị hệ thống âm thanh Bang & Olufsen với 23 loa, tablet cho hàng ghế sau, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái… cùng một loạt công nghệ an toàn và hỗ trợ điều khiển.

SQ7 dự kiến sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào mùa xuân này với giá bán khởi điểm từ 98,280 USD tại Đức.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất