Land Rover giới thiệu mẫu xe Range Rover Evoque Ember hoàn toàn mới

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 23/04/2016

Land Rover vừa ra mắt phiên bản đặc biệt Range Rover Evoque Ember hoàn toàn mới. Siêu phẩm này được phát triển dựa trên HSE Dynamic với ngoại thất đậm chất thể thao nhờ sự phối hợp của hai màu Firenze Red và Santorini Black. Chữ Evoque ở phía sau xe được viền bạc nằm phía sau chữ Range Rover màu đen.

Range Rover Evoque Range Rover EvoqueRange Rover Evoque phiên bản đặc biệt

Những chi tiết ngoại thất màu đen nổi bật gồm bộ mâm hợp kim màu đen Satin Black 20inch, ống xả thể thao màu đen Dynamic và lưới tản nhiệt màu đen Dynamic Narvik Black. Ngoài ra, cả đèn pha và đèn hậu được phủ lớp màu đen rất "ngầu".

 

Range Rover Evoque Range Rover EvoqueThiết kế thể thao mạnh mẽ

Phong cách thiết kế này được lặp lại trong phần nội thất. Ghế da màu đen Ebony Black với đường khâu màu đỏ Pimento Red tương phản. Thảm sàn cao cấp phối màu đen đỏ kết hợp với các chi tiết nội thất đen bóng sang trọng.

Range Rover Evoque Ember được trang bị hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới InControl Touch Pro 2017 cùng với các phiên bản HSE Dynamic, HSE Dynamic Lux và Autobiography. Công nghệ này từng được ra mắt trên mẫu xe mui trần Evoque Convertible gồm màn hình 10.2 inch cảm ứng với thanh cuộn dạng máy tính bảng, có khả năng phóng to/thu nhỏ biểu tượng và tùy biến màn hình chính.

Màn hình 21:9 dạng siêu rộng với độ phân giải lên đến 1280 x 542 điểm ảnh, cao hơn 80% so với màn hình cảm ứng 8inch tiêu chuẩn Evoque. Hệ thống đồng bộ với ứng dụng điện thoại thông minh Land Rover Route Planner để lên kế hoạch chuyến đi. Ngoài ra, InControl Touch Pro mới còn được tích hợp ứng dụng hiển thị bản đồ 3D và hiển thị hình ảnh 360 độ xung quanh xe.

Range Rover Evoque Range Rover EvoqueNội thất sang trọng

Một công nghệ hấp dẫn cũng được trang bị trên dòng xe này có tên gọi là Low Traction Launch, có thể giúp xe di chuyển tốt trên mọi điều kiện địa hình. Ngoài ra, người lái còn có thể tự chọn chế độ lái tùy thuộc vào thói quen và yêu cầu địa hình, nhờ đó, chiếc xe có thể vận hành tốt ngay cả trong điều kiện bám đường thấp. Sự kết hợp này giúp chiếc xe phân phối mô-men xoắn thông tinh, ngăn chặn tình trạng trượt bánh và tối ưu hóa độ bám đường.

Phiên bản Evoque Autobiography còn được đi kèm gói trang trí Graphite Design Pack với bộ mâm màu xám Satin Technical Grey, lưới tản nhiệt Dynamic màu đen viền xám Satin Dorchester Grey. Mui xe, ca-pô và cửa sau màu đen bóng, đèn pha và đèn hậu màu tối, lưới tản nhiệt Dynamic, chụp gương chiếu hậu, viền đèn sương mù, cánh gió bên màu đen

Các phiên bản khác có nhiều lựa chọn màu thân xe hơn trước đây. Những màu sắc mới như Aruba, đen Farallon Black, xám Carpathian Grey và bạc Silicon Silver đã nâng tổng số tùy chọn màu lên con số 18 tùy chọn.

Theo Paultan

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất