Lexus LS 500h 2018 lần đầu lộ diện trên đường thử tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 15/02/2023

Nằm trong khuôn khổ hoạt động của giải golf Lexus Cup vừa qua, mẫu sedan đẳng cấp Lexus LS 500h 2018 đã được các khách hàng đầu tiên tại Việt Nam trải nghiệm lái thử...

Xuất hiện lần đầu tiên tại Triển lãm Ô tô Việt Nam vào đầu tháng tháng 8/2017, Lexus LS 500h 2018 đã hoàn toàn chinh phục những tín đồ xe sang với nhờ một ngoại hình cực kì cuốn hút bên cạnh công nghệ Multi-Stage Hybrid tiên phong. Vừa qua, nằm trong lịch trình của giải golf Lexus Cup diễn ra tại Đà Nẵng, các khách hàng may mắn đầu tiên tại Việt Nam đã có dịp cầm lái LS 500h 2018 và cảm nhận được những tinh hoa vượt trội từ mẫu sedan đẳng cấp từ Lexus.

Xem thêm:

Lexus LS 500 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Lexus LS500h 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Đối thủ của Mercedes-Benz S-Class thể hiện những chuẩn mực mới mà Lexus kiến tạo cho một chiếc sedan sang trọng hàng đầu, với thiết kế táo bạo, vận hành hứng khởi và sự lôi cuốn đầy tinh tế. Lexus LS 2018 trung thành với triết lý "Đối lập song hành" nhằm tạo nên một chiếc xe vừa đảm bảo không gian rộng rãi và thoải mái của một chiếc sedan 3 khoang đẳng cấp hàng đầu, mà vẫn sở những đường nét đầy phong cách của một chiếc coupe 4 cửa. 

Khoang nội thất LS 500h ghi dấu ấn của cách thức tiếp cận mới tập trung vào "tiện nghi cấp tiến", kết hợp mỹ học Nhật Bản, thủ công truyền thống và tinh thần hiếu khách Omotenashi. Tiện nghi tuyệt đỉnh được cung cấp ở vị trí ghế trước và ghế sau với chức năng chỉnh điện đa hướng, sưởi ấm, làm mát và massage.

Xem thêm:

Đánh giá chi tiết xe Lexus RX 350
Mua bán xe ô tô Lexus

LS 500h có khung gầm được thiết kế dựa trên cấu trúc xe sang toàn cầu của Lexus (GA-L) và được trang bị hệ thống Lexus Multi-Stage Hybrid, mang đến khả năng vận hành đầy hứng khởi, sự linh hoạt, thoải mái, tăng tốc ấn tượng, đặc biệt khi xe bắt đầu khởi hành.

Lexus LS500h 2018 sở hữu động cơ 3,5 lít V6 Dual VVT-i kết hợp cùng với hai mô-tơ điện cho tổng công suất 354 mã lự. Hộp số 4 cấp được gắn thêm hệ thống Lexus Hybrid Drive với mục đích khuếch đại được tốt đa khả năng của động cơ V6 sẵn có. Do vậy mà nó có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 5,4 giây, tốc độ tối đa 264 km/h. Đặc biệt, LS500h 2018 có khả năng tăng tốc lên 140 km/h chỉ bằng 2 mô tơ điện.

Các hệ thống an toàn trên xe có thể kể đến bao gồm hệ thống 14 túi khí, Lexus Safety System+ tích hợp cảnh báo và hỗ trợ va chạm. Gói tính năng Lexus Safety System – đây là một trong những tính năng an toàn ưu việt bởi khả năng phát hiện người đi bộ và tự động đánh lái để tránh va chạm xảy ra. Hệ thống phát hiện điểm mù ở các giao lộ giúp lái xe có thể an tâm di chuyển một cách tốt hơn.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất