Lộ ảnh Suzuki Swift Sport 2017 sơn ngoại thất màu vàng

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 12/04/2016

Hình ảnh về chiếc Suzuki Swift Sport 2017 bắt mắt với nước sơn ngoại thất màu vàng vừa được đăng tải trên một tạp chí giấy của Nhật Bản, tái hiện những thiết kế như trong cuốn catalogue bị rò rỉ cách đây không lâu.

Được thiết kế dành riêng cho thị trường châu Á và châu Âu, thế hệ tiếp theo của Suzuki Swift Sport trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác mới, khe hút gió lớn hơn, cụm đèn pha có thiết kế nhỏ hơn, đèn Lad DRLs, đi kèm là bộ mâm hợp kim mới. Trong khi đó phía sau xe được trang bị ống xả kép, cánh lướt gió…

Có khả năng mẫu xe mới sẽ được trang bị động cơ 1.4 lít Boosterjet tương tự như trên người anh em Suzuki Vitara S, thay thế cho động cơ 1.6 lít VVT trước đây. Động cơ mới này có sức mạnh công suất 134 mã lực và mô-men-xoắn cực đại 220 Nm, kết hợp cùng hộp số CVT và hệ dẫn động 4 bánh ALLGRIP AWD.

Trong khi đó, phiên bản thường của Suzuki Swift 2017 được dự kiến mang lại các tùy chọn động cơ xăng gồm: 1.2 lít và 1.0 lít Boosterjet, còn động cơ dầu loại 1.3L DDiS cũ có thể sẽ được thay thế bằng một động cơ mới mà hiện thông tin vẫn chưa được tiết lộ.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất