Lộ diện Kia Optima thế hệ mới, nội thất như xe hạng sang

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 31/10/2019

Một số hình ảnh phác thảo của Kia Optima hoàn toàn mới vừa được nhà sản xuất hé lộ, cho thấy thiết kế ngoại thất mượt mà hơn, trong khi không gian nội thất như một chiếc xe hạng sang.

Theo đó, ảnh tiết lộ cho thấy mẫu sedan hạng D đã được tái thiết kế từ phom dáng, đầu xe mang hơi hướng của một chiếc fastback với nắp ca-pô kéo dài, trần xe vuốt nhẹ mềm mại nghiêng thẳng ra phía sau.

Bộ phận lưới tản nhiệt không được tiết lộ rõ ràng nhưng có thể thấy đã được hạ thấp xuống để tạo sự liền mạch với chiều hướng của nắp ca-pô. Nhà sản xuất không gọi lưới tản nhiệt trên thế hệ mới là "mũi hổ" như thường lệ mà đặt tên là "mặt hổ", đồng thời khẳng định rằng, chi tiết thiết kế mới này sẽ được áp dụng trên các dòng xe mới trong tương lai của hãng.

Hệ thống đèn chiều sáng cũng đã được làm mới với cụm đèn pha có mí hình chữ V phá cách. Trong khi đó ở phía sau, cụm đèn hậu cũng có kiểu dáng mới với dải đèn LED nối liền nhau. Nhìn từ thân xe, gương chiếu hậu ở 2 bên đã được hạ thấp xuống để mang lại diện mạo đậm chất thể thao hơn.

Bên trong, nội thất Optima đã được bố trí lại theo hướng tối giản, giúp người lái dễ làm quen hơn. Không chỉ vậy, tổng thể khoang cabin giờ đây cũng sang trọng hơn. ảng đồng hồ kỹ thuật số nay thay cho loại đồng hồ cơ. Màn hình thông tin giải trí kích thước lớn hơn. Trên thế hệ mới, cần số gạt đặc trưng cũng đã được thay thế bởi kiểu núm xoay.

Theo dự kiến, Kia Optima hoàn toàn mới sẽ chính thức được trình làng vào tháng 12 tới đây.



Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất