Mazda 2 2012

Chỉnh sửa lúc: 06/06/2013

'Chiếc xe vui vẻ" với kiểu dáng mặt cười theo triết lý thiết kế Zoom-Zoom đã tạo được nhiều thiện cảm với người tiêu dùng Việt Nam bởi dáng vẻ hiền lành và nhỏ gọn phù hợp với những con phố đông đúc. Thế hệ thứ 3 của Mazda 2 được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam vào giữa tháng 10/2011 dưới dạng lắp rắp trong nước. Đây là mẫu xe đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Mazda tại thị trường Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng.

Mazda 2 là một trong những mẫu xe nổi bật cho triết lý thiết kế Zoom Zoom của hãng cùng các giải pháp công nghệ và thiết kế đồng bộ mang lại cho mẫu xe nhỏ bé này những trải nghiệm lái thú vị. Nằm trong phân khúc xe hatchback cỡ nhỏ cạnh tranh trực tiếp với Ford Fiesta, Toyota Yaris, Kia Rio... trong đó chỉ có Ford Fiesta là lắp rắp trong nước. Phân khúc này ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi kiểu dáng thời trang và linh hoạt khi di chuyển trong thành phố.

Với việc định hường phát triển thị trường ở phân khúc gần với người tiêu dùng nhất. Công ty VinaMazda đã khôn ngoan lựa chọn dòng xe Mazda 2 là sản phẩm lắp ráp đầu tiên để quay lại thị trường Việt Nam cùng với việc đặt nhà máy cạnh "hàng xóm" là Trường Hải Auto tại khu công nghiệp Chu Lai - Quảng Nam.

Mazda 2S bản nâng cấp mới nhất được lắp rắp tại Việt Nam trang bị động cơ 1.5L 4 xy-lanh cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 135Nm có giá bán 535 triệu đồng ở phiên bản số sàn 5 cấp và 564 triệu đồng ở phiên bản số tự động 4 cấp.

---

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất