Mazda CX-5 bản 7 chỗ lộ diện trên đường thử

Chỉnh sửa lúc: 17/03/2017

Sau khi ra mắt thế hệ thứ 2 với phiên bản 5 chỗ, Mazda CX-5 sẽ tiếp tục được hãng xe Nhật giới thiệu thêm một phiên bản 7 chỗ, cạnh tranh cùng Nissan X-TrailHonda CR-V bản 7 chỗ.

Một tài khoản của người dùng trên Twitter đã cho đăng một bức ảnh được cho là của Mazda CX-5 phiên bản 7 chỗ, đang thực hiện bài test chạy thử của mình. Thông tin trước đó cho biết, hãng xe Nhật sắp tới có thể sẽ ra mắt thêm dòng CX-6, tuy nhiên mới đây, thay vì cho ra mắt dòng CX-6, hãng sẽ bổ sung thêm phiên bản 7 chỗ cho CX-5, tương tự như Volkswagen có Allspace bổ sung cho dòng VW Tiguan.

Xem thêm:

Bài đánh giá Mazda CX-5 2016
Mua bán xe ô tô Mazda CX-5

Các phương tiện truyền thông Nhật Bản cũng đã đưa tin rằng Mazda sẽ cho ra mắt một chiếc SUV với 7 chỗ ngồi vào năm 2017. Hãng xe Nhật cũng dự kiến rằng trong giao đoạn 2 của kế hoạch trung hạn năm nay, hãng sẽ giới thiệu thêm 6 mẫu xe mới, trong đó có một mẫu SUV. Như vậy, nếu các thông tin trước đây là đúng thì mẫu SUV trong kế hoạch sắp tới này chính là phiên bản 7 chỗ của Mazda CX-5.

Bản 7 chỗ dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường trong nước, sau đó sẽ trình diện toàn cầu vào nửa đầu năm 2018. Sau khi chính thức gia nhập thị trường, CX-5 7 chỗ sẽ cạnh tranh cùng VW Tiguan Allspace, Nissan X-Trail và phiên bản bảy chỗ của Honda CR-V

Theo indianautosblog.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất