Toàn bộ xe Mazda sẽ tương thích Apple CarPlay và Android Auto

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 15/03/2017

Mazda vừa tiết lộ rằng hãng sẽ giới thiệu ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto cho tất cả các mẫu xe của mình, tuy nhiên lộ trình thực hiện vẫn chưa được xác định thời gian cụ thể.

Thông tin này đã được nhà sản xuất xác nhận khi trả lời phỏng vấn trang tin Cars.com tại thời điểm ra mắt mẫu Mazda CX-5 2017. Theo đó, đại diện nhà sản xuất cho biết, các tính năng mới có thể được nâng cấp trên tất cả các hệ thống Mazda Connect hiện có, với một số thay đổi nhỏ về phần cứng.

Xem thêm:

Bài đánh giá Mazda CX-5 2016
Mua bán xe ô tô Mazda CX-5

Tất cả các mẫu mới của Mazda đề sẽ được trang bị hệ thống Connect, điều này đồng nghĩa với việc hãng không còn nằm trong số các thương hiệu trì hoãn việc trang bị Apple CarPlay và Android Auto cho xe.

Nói về những nâng cấp trong thời gian tới, người phát ngôn của Mazda - Jacob Brown cho biết: "Mazda là đối tác của CarPlay và Android Auto từ năm 2014, do đó, không có gì bí mật khi chúng tôi phát triển cả hai hệ thống này trên giao diện hệ thống thông tin giải trí của Mazda Connect của mình. Cả 2 hệ thống phần mềm này đều sẽ nhận được những điều chỉnh phần cứng cần thiết. Tuy nhiên hiện thời gian tiến hành và mức phí cụ thể vẫn chưa được xác định cụ thể"

Theo carscoops.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất