Mazda3 2016 tiết lộ thêm ảnh thực tế tại Nhật

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 06/07/2016

Những hình ảnh “cộng thêm”dưới đây càng mang lại cái nhìn cận cảnh hơn về thế hệ mới của Mazda3 2016 trước khi xe chính thức được ra mắt tại Nhật – nơi mà mẫu sedan hạng C có tên gọi là Axela.

Như đã đưa tin trước đó, bản nâng cấp nổi bật hơn ở phía trước với lưới tản nhiệt thanh ngang lớn hơn được bao viền crôm sáng bóng, trong khi cụm đèn pha lại mang cảm hứng từ người anh em Mazda CX-9 vừa được ra mắt cách đây không lâu.

Đèn sương mù trên thế hệ mới được thiết kế mỏng hơn và thêm phần sang trọng với một số chi tiết mạ chrome. Bên thân xe, đèn chiếu hậu được thiết kế lại với đèn báo rẽ dạng LED đặt sát mép cuối của gương thay vì bố trí ở góc như trước đây. Trong khi đó ở phía sau đuôi xe không có quá nhiều thay đổi, mạnh mẽ và tinh tế hơn nhờ các đường gân dập nổi. 

Ảnh bị rò rỉ trước đó cho thấy nội thất của chiếc xe sẽ giữ lại thiết kế quen thuộc của bảng điều khiển với màn hình hiển thị MZD Connect và cách bố trí các cụm đồng hồ. Những thay đổi bao gồm một vô-lăng mới, có thêm hệ thống hỗ trợ phanh điện tử và hệ thống G-Vectoring Control hỗ trợ đánh lái, đặc biệt ở những góc cua hẹp.

Theo Paultan

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất