Mercedes-Benz giới thiệu E400 4Matic Wagon 2017

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 07/06/2016

Bước sang thế hệ 2017, phiên bản E-Class Wagon tiếp tục độc hành trên con đường của riêng mình khi chưa có bất cứ đối thủ nào để phải dè chừng. E400 wagon được thiết kế với hàng ghế thứ 3 quay ngược ra sau cùng khả năng xếp phẳng gọn gàng, chức năng mở khoang chứa đồ bằng cách đưa chân vào dưới cản sau… Mẫu xe 3 hàng ghế này được trang bị đầy đủ các tính năng mà người tiêu dùng cần.

Phiên bản wagon của E-Class được thừa hưởng nhiều công nghê hiện đại của Mercedes-Benz, bao gồm khả năng hỗ trợ lái xe tự động, nội thất sử dụng chất liệu cao cấp và thiết bị hiện đại như màn hình cảm ứng cỡ lớn. Thêm nữa, hệ thống treo khí nén cũng được trang bị tiêu chuẩn trên xe, người tiêu dùng có thể tùy chọn kiểu dáng Luxury với ngôi sao 3 cánh cỡ lớn được đính ngay phần nắp ca-po hoặc ngay giữa lưới tản nhiệt như trên phiên bản Sport.

Hãng xe Đức phân phối E-Class wagon với số lượng tương đối ít, nên mẫu xe này chỉ được trang bị một hệ thống động lực duy nhất với động cơ V6 3.0 lít Turbo kép ,tạo ra công suất 329 mã lực đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh 4Matic nổi tiếng. Ngoài ra, hộp số trên E-Class Wagon 2017 cũng là loại tự động 9 cấp 9G-Tronic mới được Mercedes-Benz giới thiệu cách đây không lâu.

E-Class wagon không phải là mẫu xe đắt tiền nhất của hãng xe nước Đức, nhưng hầu như các chủ nhân của mẫu xe này lại là những người giàu xụ. Mercedes-Benz rất hãnh diện và luôn muốn nhấn mạnh thông tin này.

Hiện tại, phiên bản E43 AMG, với mức công suất thiết kế đạt 396 mã lực từ động cơ V6 cùng bộ giảm sốc và thân xe được AMG thiết kế sẽ chỉ được phân phối riêng ở thị trường Châu Âu. Khách hàng Mỹ muốn sở hữu mẫu xe này sẽ phải đợi cho đến khi phiên bản sedan của E-Class 2017 được giới thiệu song song với E63 wagon.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất