Mercedes-Benz GLE 2018 lộ ảnh chạy thử

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 15/06/2016

Thế hệ tiếp theo của Mercedes GLE với tên mã là W167 hiện đang được nghiên cứu phát triển tại Đức. Vào đầu tháng này, mẫu xe đã bị bắt gặp trong lớp ngụy trang khá kỹ trên đường chạy thử.

Mercedes-Benz GLE thế hệ tiếp theo được thiết kế dựa trên nền tảng MHA (Modular High Architecture) trọng lượng nhẹ, đây là nền tảng thiết kế dùng chung cho các mẫu Crossover/SUV của hãng xe đến từ nước Đức. 

Có khả năng, Mercedes-Benz sẽ thay thế động cơ Turbo V6 bằng động cơ I6 cho mẫu xe GLE mới này, nhưng thông tin này hiện vẫn chưa được xác nhận. Các tùy chọn động cơ sẽ bao gồm động cơ xăng và diesel có dung tích từ 2.1L đến 5.5L. Sẽ có một phiên bản Hybrid giống với mẫu Mercedes-Benz E-Class Hybrid.

Nhiều khả năng xe sẽ được trang bị hộp số tự động 9G-TRONIC 9 cấp, truyền lực đến các bánh xe thông qua hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD). Công nghệ lái xe tự động cũng sẽ được trang bị trên mẫu xe mới này.

Dự kiến, Mercedes-Benz GLE 2018 sẽ được ra mắt vào quý 2 năm 2018, và được bán ra vào quý 1 năm 2019. GLE sẽ được sản xuất tại nhà máy của công ty ở Tuscaloosa County, bang Alabama, Hoa Kỳ.

 

 

Theo Indianautosblog

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất