Mitsubishi ISAMCO - Hồ Chí Minh: giới thiệu đại lý, chỉ đường, hình ảnh chi tiết, giá và khuyến mãi các dòng xe Mitsubishi

Chuyên đề: Showroom ô tô
Chỉnh sửa lúc: 21/09/2022

Xí nghiệp Công Nghiệp và Dịch vụ Ô tô (ISAMCO) là một trong những chi nhánh của Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn – TNHH MTV (SAMCO). Đây cũng là đại lý ủy quyền 3S chính thức đầu tiên của Hãng sản xuất xe ô tô nổi tiếng Nhật Bản Mitsubishi.

ISAMCO chuyên kinh doanh các loại xe ô tô Mitsubishi như: Xpander, Outlander, Pajero, Attrage và Triton.

Showroom ISAMCO Bình Triệu Showroom ISAMCO Bình Triệu

Thông tin liên hệ Mitsubishi ISAMCO

Địa chỉ:

 * Showroom 1: 79-81 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức

 * Showroom 2: 664 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM.

Hotline: ‎‎028.39200169

Thời gian làm việc:

 * Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 17:00

 * Chủ nhật: 09:00 - 17:00

Đường đi đến Mitsubishi ISAMCO


Hình ảnh vị trí Showroom Mitsubishi ISAMCO tại Thành phố Thủ Đức
Hình ảnh vị trí Showroom Mitsubishi ISAMCO tại Thành phố Thủ Đức

Link Google map chỉ đường: tại đây

Hướng dẫn di chuyển bằng Google Map:

Bước 1: Bấm vào link chỉ đường phía trên.

Bước 2: Bản đồ sẽ xuất hiện đầu tiên, bấm vào Chỉ đường.

Bước 3: Lựa chọn điểm xuất phát và phương tiện di chuyển (có thể giữ nguyên vị trí mà Google Map đã định vị).

Bước 4: Bấm Bắt đầu để di chuyển đến showroom.

Hình ảnh Mitsubishi ISAMCO


Khu trưng bày của Showroom Mitsubishi ISAMCO
Khu trưng bày của Showroom Mitsubishi ISAMCO Một góc khu trưng bày tại Mitsubishi ISAMCO Bình Triệu Một góc khu trưng bày tại Mitsubishi ISAMCO Bình Triệu Xưởng dịch vụ của Mitsubishi ISAMCO được trang các loại máy móc hiện đại Xưởng dịch vụ của Mitsubishi ISAMCO được trang các loại máy móc hiện đại Nhân viên bảo dưỡng của showroom được đào tạo bài bản Nhân viên bảo dưỡng của showroom được đào tạo bài bản

Giá và khuyến mãi các dòng xe tại Mitsubishi ISAMCO

Mitsubishi Xpander Cross

Mitsubishi Xpander Cross đến từ hãng ô tô Nhật gây ấn tượng với tạo hình cứng cáp, mạnh mẽ. Xe có thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.500 x 1.800 x 1.750 (mm), chiều dài cơ sở 2.775 mm.

Ngoại hình của xe được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield với hai dải chrome to bản tạo thành chữ X đặc trưng. Nhìn từ trực diện, Xpander Cross gây ấn tượng với lưới tản nhiệt gồm 3 thanh ngang cách điệu được sơn đen; cản trước có thiết kế to bản được làm vuông vức cho cảm giác mạnh mẽ và cứng cáp hơn.

Mitsubishi Xpander Cross có tạo hình khoẻ khoắn, mạnh mẽ Mitsubishi Xpander Cross có tạo hình khoẻ khoắn, mạnh mẽ

Xe có hệ thống đèn chiếu sáng ứng dụng công nghệ LED. Ngoài ra, Xpander Cross còn được trang bị bộ mâm 5 chấu đơn hình chữ Y có kích thước 17 inch, cùng với đó là gương chiếu hậu ốp chrome tích hợp đèn xi-nhan LED với khả năng chỉnh/gập điện.

Nổi bật trong khoang lái của xe là màn hình giải trí 9 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto. Vô lăng xe dạng 3 chấu với một số chi tiết trang trí kim loại bắt mắt. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ kỹ thuật số Analog kết hợp màn TFT hiển thị đa thông tin.

Giá xe Mitsubishi Xpander Cross và khuyến mãi tháng 

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Xpander Cross (Màu cam - đen) 703,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Xpander Cross (Màu khác) 698,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Attrage là mẫu xe thuộc phân khúc xe sedan hạng B cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Toyota Vios, Nissan Almera, Honda City,...

Attrage 2022 được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản là MT, CVT và CVT Premium. Về kích thước, Mitsubishi Attrage có số đo dài x rộng x cao là 4.305 x 1.670 x 1.515 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm. Nhờ khoảng sáng gầm được tăng lên nên tổng thể xe trông hài hoà và cân đối hơn.


Mitsubishi Attrage được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hiện đại
Mitsubishi Attrage được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hiện đại

Về ngoại thất, tạo hình xe được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield tập trung làm nổi bật các đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ của xe. Có thể nói phong cách thiết kế này đã thổi một làn gió mới vào tổng thể thiết kế giúp Attrage khoác lên mình vẻ ngoài năng động và mạnh mẽ hơn.

Xe được trang bị động cơ 1.2L MIVEC cho công suất 78 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 100 Nm tại 4.000 vòng/phút. Về hợp số, phiên bản tiêu chuẩn sử dụng số sàn 5 cấp SMT trong khi 2 phiên bản cao cấp được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT.

Giá xe Mitsubishi Attrage và khuyến mãi tháng 

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Attrage MT 380,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Attrage CVT 465,000,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Attrage CVT Premium 490,000,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander cùng với những cái tên như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson là những đại diện nổi bật trong phân khúc SUV trong tầm giá 1 tỷ đồng. Outlander được khách hàng đánh giá cao nhờ vẻ ngoài nam tính cùng khả năng vận hành ổn định thuộc top đầu phân khúc.

Về thông số kích thước, xe có số đo dài x rộng x cao tương ứng là 4,695 x 1,810 x 1,710 (mm), chiều dài cơ sở 2,670 mm và khoảng sáng gầm 190 mm. Tương tự những mẫu xe khác của Mitsubishi, Outlander cũng được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mang đến diện mạo trẻ trung nhưng vẫn lịch lãm đặc trưng của những mẫu xe nhà Mitsubishi.

Mitsubishi Outlander là cái tên khá nổi bật trong phân khúc SUV trong tầm giá 1 tỷ đồng Mitsubishi Outlander là cái tên khá nổi bật trong phân khúc SUV trong tầm giá 1 tỷ đồng

Điểm đặc trưng trong ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield là tạo hình chữ X mạ chrome ở phần đầu xe. Chữ X này kéo dài đến phần cản trước và ôm lấy cụm đèn sương mù tạo dáng vẻ thể thao độc đáo cho xe.. Các phiên bản xe Outlander đều được trang bị đèn pha projector hiện đại cùng cảm biến tự động bật/tắt; riêng hai phiên bản Premium sử dụng đèn xe công nghệ LED cho hiệu năng chiếu sáng tốt hơn.

Về trang bị an toàn, Mitsubishi Outlander sở hữu đầy đủ các trang bị quen thuộc như chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động Auto Hold, … Ngoài ra, xe cũng được tích hợp các tính năng nâng cao như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ chuyển làn an toàn,...

Giá xe Mitsubishi Outlander và khuyến mãi tháng 

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Outlander CVT 2.0 825,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Outlander CVT 2.0 Premium 950,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Outlander 2.4 CVT Premium (Chỉ áp dụng cho khách hàng dự án) 1,100,000,000 -

Xem thêm:

Đánh giá Mitsubishi Outlander 2022: thiết kế mạnh mẽ cùng trải nghiệm vận hành nhiều cảm xúc
Mitsubishi Outlander 2022: báo giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 

Mitsubishi Pajero Sport

Mitsubishi Pajero Sport là mẫu SUV tầm trung cạnh tranh với những cái tên nổi bật như Toyota Fortuner hay Ford Everest,...

Xe có thông số kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.825 x 1.815 x 1.835 mm, chiều dài cơ sở 2.800 mm và khoảng sáng gầm 218 mm. Với kích thước này, ngoại hình Pajero được đánh giá là khá đồ sộ, đồng thời chiều dài cơ sở của xe cũng thuộc dạng rộng rãi nhất phân khúc.

Xe sở hữu lưới tản nhiệt với ba thanh ngang mạ chrome đặc trưng của hãng, phía dưới là cụm đèn 3 tầng đẹp mắt gồm đèn xi nhan, đèn mở góc lái và đèn sương mù. Trong khi đó, cụm đèn pha full LED-Projector tích hợp cùng lưới tản nhiệt sẽ mang đến hiệu suất chiếu sáng tối ưu.


Mitsubishi Pajero Sport được đánh giá cao ở khả năng vận hành
Mitsubishi Pajero Sport được đánh giá cao ở khả năng vận hành

Nội thất xe có những trang bị đáng chú ý như màn hình giải trí 12 inch được đặt phía trên trần xe để phục vụ nhu cầu giải trí của hành khách phía sau, màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết nối AUX/USB/Bluetooth/Apple Carplay/Android Auto, điều hòa tự động, cửa gió điều hòa ở 3 hàng ghế, phanh tay điện tử,...

Các phiên bản xe Pajero Sport đều sử dụng động cơ Turbo Diesel 2.4L, 4 xi lanh cùng van biến thiên MIVEC cho công suất tối đa 180 mã lực, momen xoắn cực đại 430Nm.

Giá xe Mitsubishi Pajero Sport và khuyến mãi tháng 

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Diesel 4x2 AT (Euro 5) 1,130,000,000
Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Diesel 4x4 AT (Euro 5) 1,365,000,000
Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Gasoline 4x4 AT (Chỉ áp dụng cho khách hàng dự án) 1,230,000,000
-
Gasoline 4x4 AT (Xe chở tiền - Chỉ áp dụng cho khách hàng dự án) 1,390,000,000
-

Mitsubishi Triton

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Triton là đối thủ cạnh tranh với các dòng xe bán tải như Ford RangerNissan Navara,...

Xe có kích thước dài x rộng x cao ở bản Athlete là 5.305 x 1.815 x 1.795 mm và bản MIVEC là 5.305 x 1.815 x 1.780 mm. Với việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic shield, ngoại hình Triton gây ấn tượng với mặt ca-lăng được dập đường nét khỏe khoắn được tạo nên bởi các nan kim loại dày màu đen.

Triton là mẫu xe bán tải khá phổ biến tại Việt Nam Triton là mẫu xe bán tải khá phổ biến tại Việt Nam

Cụm đèn pha/cos trên 2 bản Athlete là dạng Bi-LED có thể tự động bật/ tắt. Riêng bản MIVEC tiêu chuẩn vẫn dùng bóng Halogen. Xe được trang bị bộ mâm 17 – 18 inch 6 chấu với tạo hình cánh hoa độc đáo. Gương chiếu hậu của xe có thể chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ.

Các tiện nghi trên xe Triton cũng không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào. Một vài tiện ích có thể kể đến như màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối Android Auto & Apple Carplay, USB, Bluetooth, dàn âm thanh 4 – 6 loa, điều hòa tự động 2 vùng hoặc chỉnh tay (tùy phiên bản), lọc gió điều hòa, cảm biến gạt mưa tự động,...

Giá xe Mitsubishi Triton và khuyến mãi tháng 

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Triton 4x2 AT MIVEC 650,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Triton 4x2 AT Athlete (Euro 5) 780,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Triton 4x4 AT Athlete (Euro 5) 905,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Triton 4×4 MT (Euro 5) (Chỉ áp dụng cho khách hàng dự án) 710,000,000 -

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander thuộc phân khúc xe MPV 7 chỗ giá rẻ có thiết kế đẹp mắt, trang bị tiện nghi và an toàn đầy đủ cùng giá bán dễ tiếp cận, mẫu xe nhà Mitsubishi cũng là đối thủ cạnh tranh của những cái tên như Toyota Avanza hay Suzuki XL7.

Xe có thông số dài x rộng x cao lần lượt tương ứng 4.475 x 1.750x 1.730 (mm), chiều dài cơ sở 2.775 mm, khoảng sáng gầm 205 mm và bán kính quay vòng 5.2 (m).

Mitsubishi Xpander thuộc phân khúc xe MPV 7 chỗ giá rẻ có thiết kế đẹp mắt Mitsubishi Xpander thuộc phân khúc xe MPV 7 chỗ giá rẻ có thiết kế đẹp mắt

Xe cũng được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic shield, với tạo hình chữ X to bản đầy ấn tượng ở đầu xe. Lưới tản nhiệt nổi bật với các nan mạ bạc. Cụm đèn pha trên Xpander ứng dụng công nghệ LED trên bản AT và Halogen trên bản tiêu chuẩn.

Xe được trang bị động cơ xăng mã hiệu 4A91 dung tích 1.5L, tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử MIVEC sản sinh công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 141Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm là hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp, cùng hệ thống dẫn động cầu trước.

Giá xe Mitsubishi Xpander và khuyến mãi tháng 

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Xpander AT Premium MY23 658,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Xpander AT MY23 598,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Xpander MT-CKD 560,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Xem thêm:

Đánh giá Mitsubishi Xpander 2022: “ông hoàng doanh số” của Mitsubishi tại Việt Nam
Mitsubishi Xpander 2022: báo giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 

Xem thêm các showroom khác tại:

Khu vực TP. Hồ Chí Minh:

Mitsubishi Nam Auto

Mitsubishi Satsco

Mitsubishi Phương Nguyên

Khu vực Đồng Nai:

Mitsubishi Bắc Quang

Khu vực Hà Nội:

Mitsubishi Việt Hồng

Mitsubishi Kim Liên

Mitsubishi An Dân

Mitsubishi Trung Thượng

Mitsubishi Hà Nội Auto

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Vu Quang Viet

    0907 741 14

    Bài viết: 23

    Các chi tiết nhỏ thường bị lãng quên trong việc bảo dưỡng xe ô tô

    09:04 AM 16/04/2024
    26042
    Có những chi tiết rất nhỏ bên trong xe, nhưng công năng và tính năng mà chúng đem lại vô cùng hữu ích. Việc bảo dưỡng cho chúng lại khá quan trọng, tuy nhiên rất ít chủ sở hữu xe chú ý đến chúng.
  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Bảo dưỡng xe ô tô mùa nắng nóng

    09:04 AM 16/04/2024
    6763
    Khí hậu Việt Nam đang bước vào mùa nắng nóng, và việc bảo dưỡng xe ô tô vào lúc này rất quan trọng, không chỉ với riêng chiếc xe của bạn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của chính những người ngồi trên xe. Dưới đây là những kinh nghiệm chăm sóc và bảo dưỡng giúp xe ô tô luôn hoạt động tốt dưới thời tiết này.
  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Hướng dẫn câu bình khi xe bị hết điện

    05:51 AM 15/04/2024
    139453
    Bình ắc quy trên xe hết điện là sự cố rất phổ biến trên xe ô tô, và việc câu bình để kích nổ là khái niệm ai cũng biết. Tuy nhiên, để câu bình xe đúng nguyên tắc và kỹ thuật không phải tài xế nào cũng nắm vững và xử lý đúng đắn.
  • Widowmaker

    Bài viết: 107

    7 mùi đặc trưng giúp nhận biết nhanh những hư hỏng trên ô tô

    05:51 AM 15/04/2024
    9548
    Sau một thời gian dài sử dụng ô tô, khi đã quen với mùi xe, bạn sẽ nhận ra ngay khi có mùi lạ xuất hiện trong quá trình vận hành. Những mùi lạ này không đơn thuần chỉ gây khó chịu mà còn đang ngầm báo động những hư hỏng, trục trặc bên trong xe.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Những lý do khiến đèn check engine bật sáng

    09:48 AM 13/04/2024
    77703
    Đèn check engine bật sáng khi khởi động và vận hành có nghĩa là xe của bạn đang gặp trục trặc ở hệ thống điều khiển. Bài này danhgiaXe sẽ giúp bạn tìm hiểu về nguyên nhân.
  • nbaocong

    Bài viết: 20

    Các bước kiểm tra và cách khắc phục khi hệ thống điều hòa khi gặp sự cố

    09:42 AM 13/04/2024
    39176
    Hệ thống điều hòa giúp lưu thông và giúp tối ưu nhiệt độ cho luồng không khí trong ...
  • Vu Quang Viet

    0907 741 14

    Bài viết: 23

    Kinh nghiệm chẩn đoán, bảo trì và bảo dưỡng hộp số tự động cho xe ô tô

    09:43 AM 13/04/2024
    41918
    Ngày nay, số lượng xe ô tô sử dụng hộp số tự động ngày càng nhiều, do vậy kiến thức về bảo trì và bảo dưỡng hộp số rất quan trọng, quyết định tuổi thọ của chiếc xe.
  • Widowmaker

    Bài viết: 107

    Những điều cần lưu ý khi chọn mua bơm lốp ô tô

    09:07 AM 12/04/2024
    11003
    4 chiếc lốp cao su đang cõng trên lưng tính mạng và sự an toàn của tất cả những người ngồi trên xe. Vì thế, việc giữ cho lốp luôn đủ hơi là rất quan trọng. Một chiếc máy bơm lốp cầm tay để sẵn ở cốp xe là vật dụng vô cùng cần thiết.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Cách xử lý sự cố xăng, nhớt bị nhiễm nước

    09:07 AM 12/04/2024
    60406
    Khi ô tô đổ phải xăng nhiễm nước, xe sẽ khó khởi động, không khởi động được hoặc đang chạy bị chết máy. Khi ô tô vào vùng ngập nước và bị nước lọt vào động cơ làm nhớt bị nhiễm nước cũng dẫn đến chết máy, thậm chí phá huỷ động cơ xe bạn. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn biết cách xử lý sự cố khi gặp những tình huống không mong muốn này.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2162

    Hướng dẫn thay bánh dự phòng xe ô tô

    08:54 AM 11/04/2024
    24316
    Thay bánh dự phòng cho xe là một điều cực kì cơ bản mà bất kỳ ai sử dụng hay xe ô tô đều cần biết. Vì khi lốp xe hư hỏng giữa đường mà không thể tiếp tục di chuyển đến được điểm vá thì sẽ rất phiền phức. Bài này DanhgiaXe sẽ hướng dẫn bạn cách thay lốp dự phòng để hành trình di chuyển không gián đoạn và an toàn.