Mitsubishi Motors Việt Nam ưu đãi khủng đến 200 triệu đồng trong tháng 6/2023

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 04/06/2023

Mitsubishi Motors Việt Nam kết hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối ủy quyền trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn ”KHÔNG lệ phí trước bạ, KHÔNG lãi suất vay từ chương trình hỗ trợ tài chính Mitsubishi Auto Finance (MAF) và KHÔNG chi phí bảo hiểm vật chất

Với mức giá hợp lý cùng những ưu đãi hấp dẫn trong tháng 6 dành cho các mẫu xe, đây chính là thời điểm tốt để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu cho mình và gia đình những mẫu xe hiện đại và an toàn của Mitsubishi Motors Việt Nam.

Attrage

Khuyến mãi trong tháng 6/2023: 

- 100% lệ phí trước bạ

- 0% lãi suất vay ưu đãi của gói MAF trong 6 tháng

- 01 năm bảo hiểm vật chất

Mẫu xe lột xác hoàn toàn ở phần diện mạo nhờ ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” trứ danh. Từ đó, chiếc sedan hạng B khoác lên mình vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính, hầm hố hơn và không kém phần cuốn hút.

Xem thêm: Đánh giá Mitsubishi Attrage 2023: Sedan hạng B 'lành tính'

Xe sở hữu kích thước theo tỷ lệ Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.305 x 1.670 x 1.515 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.550 mm. Các thông số này khá tương đương với dòng xe Hàn Kia Soluto nhưng hầu như đều thua kém các đối thủ còn lại.

Xe vẫn duy trì kiểu vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp đầy đủ các phím chức năng điều khiển âm lượng, màn hình trung tâm, đàm thoại rảnh tay và Cruise Control (Trừ bản MT). Thiết kế này của Attrage nếu đem so với các đối thủ cùng phân khúc thì được đánh giá khá cao về tính thẩm mỹ.

Hàng ghế thứ 2 được trang bị đầy đủ 3 tựa đầu, tích hợp bệ tỳ tay và hốc đựng cốc tiện dụng trong lưng ghế giữa. Khoảng duỗi chân rộng cùng trần xe thoáng giúp mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách.

Đúng như tên gọi của mình, các phiên bản Mitsubishi Attrage 2023 lần lượt sử dụng hộp số sàn 5 cấp (5MT) và hộp số tự động vô cấp CVT với khối động cơ chung 1.2L MIVEC. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 78 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 100 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Các thông số này thoạt đầu khiến nhiều khách hàng lo lắng, đắn đo khi các đối thủ đều đã được trang bị động cơ dung tích từ 1.4 - 1.5L trở lên. Thế nhưng nhờ “xác xe” khá nhẹ (chỉ 905 kg) nên chiếc B-sedan Nhật Bản vẫn di chuyển khá mượt mà trong nội thành. Đặc biệt với bán kính quay vòng tối ưu 4,8 m, Attrage 2023 tận dụng được tối đa thế mạnh linh hoạt của mình.

Xpander

Khuyến mãi trong tháng 6/2023: 

- 100% lệ phí trước bạ

- 0% lãi suất vay ưu đãi của gói MAF trong 6 tháng

- 01 Camera toàn cảnh 360º (trị giá 20 triệu đồng)

- 01 năm bảo hiểm vật chất

Xem thêm: Đánh giá Mitsubishi Xpander 2023 AT Premium

Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield nổi tiếng của các dòng xe Mitsubishi tất nhiên cũng được áp dụng lên Xpander. Các thông số dài x rộng x cao lần lượt tương ứng 4,595 x 1,750x 1,750 (mm), chiều dài cơ sở 2,775 mm, khoảng sáng gầm 225 mm và bán kính quay vòng 5.2 (m).

Phần đầu xe khá thu hút với hai vòng cung đối xứng mạ chrome cỡ lớn, dày bản tạo hình chữ X. Phía trên tiếp giáp với nắp capô là lưới tản nhiệt tinh tế với các nan mạ bạc. Điểm đặc biệt nhất, chính là cụm đèn chiếu sáng chính được thiết kế đặt thấp bên dưới cản trước. Trong khi đó, vị trí đèn pha truyền thống lại là đèn định vị LED.

Mitsubishi Xpander 2023 về phần đuôi, khu vực này cũng không kém phần hiện đại với cụm đèn hậu là một dài LED hình chữ L cách điệu. Đi trong đêm, cụm đèn hậu LED có đồ họa bắt mắt và thu hút, nổi trội hơn so với các dòng xe MPV đối thủ. 

Vô lăng trên Xpander 2023 vẫn được bọc da trên bản AT, sử dụng thiết kế 3 chấu to bản truyền thống của những mẫu xe nhà Mitsubishi. Đặt ngay phía sau là cụm đồng hồ lái kết hợp giữa kiểu hiển thị cơ và màn hình đa thông tin, cung cấp đầy đủ các thông số vận hành cho người lái trong một giao diện hiện đại và trực quan.

Cần số của Xpander đặt dưới khu vực táp lô trung tâm, kết nối liền lạc với cụm điều khiển điều hòa bằng mảng ốp màu đen bóng tạo cảm giác liền lạc và đồng nhất cho xe. Điểm nổi bật nhất chính là thắng tay nay đã được nâng cấp lên dạng điện tử và đặt lệch về phía ghế hành khách. 

Mitsubishi Xpander 2023 về hệ thống giải trí, xe được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch với 6 loa trên phiên bản AT. Các chuẩn tương thích điện thoại thông minh như Apple Carplay hay Android Auto cũng có sẵn trên màn hình.   

Về không gian, hàng ghế thứ hai của Mitsubishi Xpander được các chuyên gia và khách hàng đánh giá tốt. Khoảng để chân và độ ngả lưng ghế ở hàng sau của xe vẫn phù hợp với những khách hàng có chiều cao trên 1m7.

Đặc biệt, hàng ghế này có thể điều chỉnh theo 4 hướng, trượt lên xuống và ngả tựa lưng, giúp người ngồi thoải mái hơn khi đi xa, trong khi khoảng để chân hàng ghế thứ ba mở rộng hơn với các hành khách có khổ người lớn.

Hàng ghế thứ ba là loại ghế lớn, phù hợp với người trưởng thành. Do đó, Mitsubishi Xpander 2023 có thể được nhìn nhận như một mẫu xe 7 chỗ thay vì cấu hình xe 5+2 như các phân khúc Crossover tầm trung. Đây lại là một điểm vượt trội nếu xét đến khía cạnh xe 7 chỗ giá rẻ mà Xpander đang tham gia.

Mitsubishi Xpander trang bị một cấu hình động cơ duy nhất cho tất cả phiên bản. Động cơ xăng mã hiệu 4A91 dung tích 1.5L, tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử MIVEC giúp tăng công suất nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Động cơ này sản sinh công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 141Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp, cùng hệ thống dẫn động cầu trước.

New Triton Athlete

Khuyến mãi trong tháng 6/2023: 

Tổng giá trị ưu đãi lên đến 110 triệu đồng:

- 100% lệ phí trước bạ

- 0% lãi suất vay ưu đãi của gói MAF trong 6 tháng

- 01 năm bảo hiểm vật chất

- 01 nắp cuộn cơ (trị giá 20 triệu đồng)

Xem thêm: Đánh giá Mitsubishi Triton 2023: thiết kế mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt

Mitsubishi Triton 2023 sở hữu diện mạo mạnh mẽ, nam tính hơn hẳn nhờ áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hoàn toàn mới. Đánh giá Mitsubishi Triton 2023 về kích thước, mẫu bán tải Nhật Bản sở hữu thông số dài x rộng x cao lần lượt là 5.305mm x 1.815mm x 1.780mm đối với phiên bản tiêu chuẩn, trong khi 2 phiên bản Athlete có chiều cao ở mức 1.795mm.

Cụm đèn trước của Triton 2023 ôm trọn hai bên góc, được nối liền mạch với lưới tản nhiệt bằng các thanh mạ bạc xếp tầng, đồng thời nâng đỡ logo thương hiệu ngay chính giữa. Tại vị trí trung tâm, hốc gió xe có thiết kế hình chữ nhật mở rộng hầm hố. Khu vực ngay bên dưới khá cơ bắp với các đường vát tạo khối sắc cạnh. Ngoài ra, cản trước mạ bạc sáng bóng càng tôn thêm nét mạnh mẽ.

Đuôi xe Mitsubishi Triton 2023 có thiết kế vô cùng ấn tượng với cụm đèn hậu đặt dọc và đồ hoạ bên trong là dải đèn dạng LED uốn lượn hút mắt. Bậc lên xuống có kích thước lớn và được ốp bởi 2 thanh mạ chrome mang đến cảm giác chắc chắn và an toàn hơn cho người dùng khi lên xuống xe.

Hài hòa với diện mạo bên ngoài của xe, khoang nội thất của Mitsubishi Triton Athlete được phối hai tông màu cam - đen chủ đạo, tinh tế và cá tính. Những điểm nhấn từ đường chỉ may màu cam ở cần số và ốp cửa, chi tiết cách điệu từ thiết kế thảm lót sàn góp phần tạo ra không gian sống động, mang lại hứng khởi trên mọi hành trình.

Toàn bộ hai hàng ghế trên xe đều được bọc da cao cấp màu cam - đen. Riêng hàng ghế sau có độ ngả 25° theo thiết kế J-line cùng khoảng để chân lên đến 1.745mm rộng nhất phân khúc sẽ giúp cho người ngồi sau luôn cảm thấy thoải mái, nhất là trong những chuyến đi dài.

Trang bị cửa gió điều hòa phía sau trên trần có thể điều chỉnh luồng gió - duy nhất trong phân khúc vẫn có mặt trên hai phiên bản của Triton Athlete.

Đồng nhất với diện mạo khỏe khoắn và thể thao, Triton Athlete sở hữu khối động cơ Diesel 2.4L MIVEC trang bị van biến thiên điều khiển điện tử giúp tăng công suất, tiết kiệm nhiên liệu và giảm tối đa tiếng ồn. Hộp số tự động 6 cấp và trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng góp phần tăng thêm sự phấn khích về cảm giác lái.

Đặc biệt, hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II với 4 chế độ gài cầu: 2H (1 cầu), 4H (2 cầu), 4HLc (2 cầu nhanh với khóa vi sai trung tâm) hay 4LLc (2 cầu chậm, khóa vi sai trung tâm) và khóa vi sai cầu sau, cùng 4 lựa chọn chế độ vận hành địa hình (Sỏi – Bùn – Cát – Đá), mang lại khả năng vận hành vượt trội, giúp người lái dễ dàng vượt qua được những cung đường địa hình phức tạp.

Pajero Sport 

Khuyến mãi trong tháng 6/2023: 

- Tổng giá trị ưu đãi lên đến 200 triệu đồng

- 100% lệ phí trước bạ

- 0% lãi suất vay ưu đãi của gói MAF trong 6 tháng

- 01 năm bảo hiểm vật chất

Xem thêm: Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2023: ngoại hình khỏe khoắn, hệ thống khung gầm cứng cáp cùng khả năng vận hành linh hoạt

PAJERO SPORT mới đậm chất SUV việt dã và mạnh mẽ với kích thước tổng thể là 4.825 x 1.815 x 1.835 (mm). Chiều dài cơ sở lên tới 2.800mm mang đến một không gian rộng rãi cho cả 3 hàng ghế, mâm xe hợp kim đa chấu thiết kế mới 18 inches 2 tông màu đem lại cảm giác mạnh mẽ, thể thao.

Nội thất bọc da cao cấp, ghế lái và ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện 8 hướng giúp giảm bớt sự mệt mỏi trong những chuyến đi dài. Tiếp đến Bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD được trang bị trên PAJERO SPORT 2021 có kích thước lớn lên đến 8 inches với 3 chế độ hiển thị thông tin hành trình. 

Màn hình giải trí 8-inches với giao diện thân thiện cùng khả năng kết nối nhiều giao thức khác nhau như: Android Auto™ và Apple CarPlay™ mang đến khả năng giải trí không giới hạn.

Một số trang bị nổi bật khác như hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, với 2 giàn lạnh tích hợp cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ hai và hàng ghế thứ ba, gương chiếu hậu chống chói tự động, camera toàn cảnh 360, phanh tay điện tử và đá cốp thông minh cũng có mặt trên Pajero 2023.

Bên cạnh đó, phiên 2 cầu còn có thêm cửa sổ trời và ứng dụng điều khiển xe từ xa bằng điện thoại thông minh. Mặt khác, các tính năng hỗ trợ lái như nút bấm khởi động, phanh tay điện tử, chế độ giữ phanh tự động và điều khiển hành trình thích ứng đều có sẵn trên mọi phiên bản.

Mitsubishi Pajero Sport 2023 về khả năng vận hành, mẫu SUV 7 chỗ này hiện đang sử dụng động cơ diesel MIVEC tăng áp dung tích 2.4L, sản sinh công suất tối đa 178 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 430Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và tùy chọn hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu tùy từng phiên bản.

Được định vị là một mẫu xe SUV cao cấp, MITSUBISHI PAJERO SPORT 2021 mang đến một khả năng bảo vệ hoàn hảo cho các khách hàng, nhờ vào việc được trang bị gói an toàn thông minh và cao cấp MITSUBISHI e-Assist.

Outlander 

Khuyến mãi trong tháng 6/2023: 

- 50% lệ phí trước bạ

- 7,5% lãi suất vay ưu đãi của gói MAF

- 01 Camera toàn cảnh 360º (trị giá 20 triệu đồng)

Xem thêm: Đánh giá Mitsubishi Outlander 2022: nhiều nâng cấp từ trong ra ngoài nhưng giá bán không đổi

Mitsubishi Outlander được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao nhờ sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính, khả năng vận hành ổn định cùng các tính năng an toàn hàng đầu phân khúc. 

Ở thế hệ mới, mẫu xe này được Mitsubishi nâng cấp về nội ngoại thất cũng như các trang bị tiện nghi và an toàn. Đặc biệt, giá bán các phiên bản vẫn được giữ nguyên. Mitsubishi Outlander 2022 vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể như cũ với các thông số dài x rộng x cao lần lượt tương ứng 4,695 x 1,810 x 1,710 (mm), chiều dài cơ sở 2,670 mm và khoảng sáng gầm 190 mm.

Khoang cabin của Outlander 2023 mang phong cách thiết kế nội thất đơn giản, gọn gàng và có phần già dặn. Chất liệu da màu xám xuất hiện xuyên suốt khoang lái. Trên phiên bản 2.0 CVT Premium thế hệ 2023, áo ghế da sử dụng hoạ tiết kim cương mang đến ấn tượng sang trọng và cao cấp hơn.

Về hệ thống giải trí, Mitsubishi Outlander 2023 nay được trang bị tiêu chuẩn màn hình cảm ứng trung tâm 8” trên tất cả phiên bản, thay cho loại 7" ở thế hệ trước. Chuẩn tương thích điện thoại thông minh Apple Carplay/Android Auto cũng có sẵn trên màn hình. Trải nghiệm âm thanh cũng được Mitsubishi chú trọng với hệ thống 6 loa vòng quanh xe trên tất cả các phiên bản.

Về không gian, hàng ghế thứ hai của Mitsubishi Outlander được các chuyên gia và khách hàng đánh giá ở mức tốt. Khoảng để chân và độ ngả lưng ghế ở hàng sau của xe vẫn phù hợp với những khách hàng có chiều cao trên 1m7. 

Cốp sau của Mitsubishi Outlander có dung tích 292 L khi sử dụng đủ ba hàng ghế. Bên cạnh đó, người dùng có thể gập hàng ghế thứ ba theo tỉ lệ 5:5 và hàng ghế hai theo tỷ lệ 6:4 để mở rộng không gian lên lần lượt 968 L và 1,792 L, tối ưu cho việc chuyên chở nhiều hành lý.

Về an toàn, Mitsubishi Outlander 2022 sở hữu đầy đủ các trang bị quen thuộc như chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động Auto Hold, kiểm soát chân ga khi phanh… trên tất cả các phiên bản.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất