Đánh giá Mitsubishi Attrage 2023: Sedan hạng B 'lành tính'

Giá: 485 triệu

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

3.8

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ - KHUYẾN MÃI MITSUBISHI ATTRAGE 2023

Thông tin bài viết đã cũ, mời các bác tham khảo bài viết mới cập nhật tại link: Đánh giá Mitsubishi Attrage 2024: Giá rẻ, trẻ trung, ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng

Mitsubishi Attrage ra mắt thị trường quốc tế từ năm 1978, đến nay đã trải qua 6 thế hệ nâng cấp và nhiều lần đổi tên để trở thành một phiên bản hoàn chỉnh nhất, đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng yêu thích thương hiệu xe hơi Nhật Bản.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Attrage 2023 đứng trước cuộc cạnh tranh khốc liệt từ nhiều đối thủ tên tuổi khác như Honda City, Toyota Vios hay Hyundai Accent,... Thế nhưng nhờ những cải tiến không ngừng để trở nên phong cách, hiện đại và thân thiện hơn với người dùng, mẫu sedan hạng B vẫn tìm được cho mình một chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Attrage 2023 đứng trước cuộc cạnh tranh khốc liệt từ nhiều đối thủ tên tuổi Tại Việt Nam, Mitsubishi Attrage 2023 đứng trước cuộc cạnh tranh khốc liệt từ nhiều đối thủ tên tuổi

Giai đoạn tháng 03 - 04/2021 là thời kỳ mà Mitsubishi Attrage thể hiện sự bứt phá mạnh mẽ nhờ mức doanh số vượt trội, vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng top 10 xe bán tốt nhất thị trường.

Mitsubishi Attrage 2023 là bản facelift trình làng hồi giữa tháng 03/2020 với 2 phiên bản MT và CVT. Gần một năm sau đó, vào ngày 22/02/2021, hãng giới thiệu thêm bản CVT Premium cao cấp, nâng tổng danh mục phiên bản Attrage ở nước ta lên con số 3. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, giá và khuyến mãi cụ thể của từng phiên bản như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Attrage MT 380,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Attrage CVT 465,000,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Attrage CVT Premium 490,000,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Thay vì chọn đối đầu trực tiếp với những mẫu xe đình đám trên thị trường, Mitsubishi Attrage 2023 tập trung theo định hướng là dòng sedan hạng B giá rẻ, trong khi vẫn sở hữu đầy đủ tiện nghi và mang lại giá trị thiết thực.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Mitsubishi Attrage từ đại lý gần bạn?

Xem thêm:

Đánh giá Honda City 2023: Thiết kế trẻ trung, trang bị phong phú nhưng vẫn dùng động cơ cũ

Đánh giá Toyota Altis 2023: Thiết kế trẻ hóa, an toàn hơn với gói Toyota Safety Sense 2.0

2. NGOẠI THẤT MITSUBISHI ATTRAGE 2023

Đánh giá Mitsubishi Attrage 2023 về ngoại thất, dù chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời, mẫu xe lột xác hoàn toàn ở phần diện mạo nhờ ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” trứ danh. Từ đó, chiếc sedan hạng B khoác lên mình vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính, hầm hố hơn và không kém phần cuốn hút.

Xe sở hữu kích thước theo tỷ lệ Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.305 x 1.670 x 1.515 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.550 mm. Các thông số này khá tương đương với dòng xe Hàn Kia Soluto nhưng hầu như đều thua kém các đối thủ còn lại.

Tuy nhiên, dù mang kích thước nhỏ nhắn, Mitsubishi Attrage 2023 lại có khoảng sáng gầm cao nhất phân khúc, đạt mức 170 mm. Điều này giúp cho xe di chuyển dễ dàng hơn trong nội đô khi cần leo lề hay băng qua những con đường nhiều ổ gà, sỏi đá, vũng nước ngập.

ĐẦU XE

Ấn tượng đầu tiên khi quan sát Mitsubishi Attrage 2023 từ phía trước chính là mặt ca lăng hình chữ “X” đầy mạnh mẽ, được tạo thành bởi hai thanh Chrome to bản bẻ cong hướng ra ngoài. Phần lưới tản nhiệt phía trên thiết kế dạng xếp tầng với các họa tiết tổ ong chìm đẹp mắt. Phiên bản CVT còn có thêm hai đường viền đỏ nổi bật bắt ngang, nâng đỡ lấy logo hãng ở trung tâm (bản số sàn viền chrome).

Mặt ca lăng hình chữ “X” tại đầu xe Mitsubishi Attrage 2023 tạo ấn tượng mạnh mẽ Mặt ca lăng hình chữ “X” tại đầu xe Mitsubishi Attrage 2023 tạo ấn tượng mạnh mẽ

Kết nối liền mạch với lưới tản nhiệt là cụm đèn pha nổi khối sắc cạnh, được đầu tư mạnh tay bằng hệ thống chiếu sáng hiện đại hơn rất nhiều so với các mẫu xe trong tầm giá dưới 500 triệu. Cụ thể, hai phiên bản CVT sở hữu công nghệ LED dạng thấu kính đi kèm dải đèn LED ban ngày.

Kết nối liền mạch với lưới tản nhiệt là cụm đèn pha nổi khối sắc cạnh, được đầu tư mạnh tay bằng hệ thống chiếu sáng hiện đại Kết nối liền mạch với lưới tản nhiệt là cụm đèn pha nổi khối sắc cạnh, được đầu tư mạnh tay bằng hệ thống chiếu sáng hiện đại

Công nghệ này có thể phát huy tối đa khả năng trong điều kiện chạy thiếu sáng vào ban đêm, trời mưa hoặc sương mù, giúp cho tài xế quan sát xa và rõ hơn. Đặc biệt, bản Premium còn được tích hợp thêm tính năng cảm biến bật/tắt đèn chiếu sáng. Trong khi đó, phiên bản Attrage MT chỉ sử dụng đèn pha Halogen, không có đèn LED ban ngày và đèn sương mù.

Phiên bản Attrage MT chỉ sử dụng đèn pha Halogen, không có đèn LED ban ngày và đèn sương mù Phiên bản Attrage MT chỉ sử dụng đèn pha Halogen, không có đèn LED ban ngày và đèn sương mù

Hốc gió giữa trên Mitsubishi Attrage 2023 bao gồm các thanh ngang sơn đen chạy dài tạo sự đồng nhất cho thiết kế đầu xe. Phần cản trước phía dưới trống khá góc cạnh và thể thao.

Phần cản trước phía dưới trống khá góc cạnh và thể thao Phần cản trước phía dưới trống khá góc cạnh và thể thao

THÂN XE

Ở lân nâng cấp này, thân xe Mitsubishi Attrage 2023 kéo dài thêm 60 cm mang lại vẻ ngoài cân đối, thời thượng. Những đường dập gân chạy xéo về phía đuôi xe tạo hiệu ứng thị giác như xe chuyển động liên tục ngay cả khi đang đứng yên.

Thân xe Mitsubishi Attrage 2023 kéo dài thêm 60 cm mang lại vẻ ngoài cân đối, thời thượng Thân xe Mitsubishi Attrage 2023 kéo dài thêm 60 cm mang lại vẻ ngoài cân đối, thời thượng

Toàn bộ khung cửa sổ và các trụ bên trong sơn đen. Gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe với tính năng chỉnh điện là tiêu chuẩn. Chi tiết này trên hai phiên bản Attrage CVT còn hỗ trợ gập điện tích hợp đèn báo rẽ.

Gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe với tính năng chỉnh điện là tiêu chuẩn Gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe với tính năng chỉnh điện là tiêu chuẩn

Mitsubishi Attrage 2023 được trang bị bộ mâm hợp kim 2 tone màu - 8 chấu độc đáo, song kích thước vành 15 inch có vẻ chưa được phù hợp với thân hình có phần “đầy đặn” của mẫu sedan hạng B.

Mitsubishi Attrage 2023 được trang bị bộ mâm hợp kim 2 tone màu - 8 chấu độc đáo Mitsubishi Attrage 2023 được trang bị bộ mâm hợp kim 2 tone màu - 8 chấu độc đáo

ĐUÔI XE

Đuôi xe Mitsubishi Attrage 2023 có thiết kế hiện đại hơn với ăng ten vây cá cùng đèn báo phanh trên cao (Bản CVT). Cụm đèn hậu LED vẫn tạo hình tương tự như bản tiền nhiệm nhưng đồ họa bên trong được làm mới trông khá bắt mắt.

Đuôi xe Mitsubishi Attrage 2023 có thiết kế hiện đại hơn với ăng ten vây cá cùng đèn báo phanh trên cao Đuôi xe Mitsubishi Attrage 2023 có thiết kế hiện đại hơn với ăng ten vây cá cùng đèn báo phanh trên cao

Ngoài ra, các đường nét trên đuôi xe cũng được tái hiện lại đầy dứt khoát, mạnh mẽ. Phần nắp cốp nhấn sâu hơn, dải đèn phản quang đặt dọc đối xứng trong khi cản sau có sự xuất hiện của các khe chia gió giúp khuếch lưu khí động học.

Các đường nét trên đuôi xe cũng được tái hiện lại đầy dứt khoát, mạnh mẽ Các đường nét trên đuôi xe cũng được tái hiện lại đầy dứt khoát, mạnh mẽ

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Mitsubishi Attrage?

3. KHOANG LÁI MITSUBISHI ATTRAGE 2023

Trên tinh thần hướng đến sự rộng rãi, tiện nghi và thực dụng, khoang lái của Mitsubishi Attrage 2023 được thiết kế đơn giản để tối ưu hóa không gian mà vẫn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng. Trái ngược với diện mạo bên ngoài thì nội thất chiếc sedan hạng B chỉ có một số thay đổi nhỏ và vẫn giữ nguyên lối bố trí ngang dọc như trước đây. Khách hàng chỉ có duy nhất một tùy chọn nội thất màu đen.

Khoang lái của Mitsubishi Attrage 2023 được thiết kế đơn giản để tối ưu hóa không gian mà vẫn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng Khoang lái của Mitsubishi Attrage 2023 được thiết kế đơn giản để tối ưu hóa không gian mà vẫn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng

Đối với phiên bản MT, chất liệu nhựa cứng và nỉ được sử dụng chủ yếu nhằm dành cho nhóm khách hàng mua xe kinh doanh dịch vụ. Trong khi đó, hai phiên bản CVT tập trung vào trải nghiệm của cả gia đình nên có sự xuất hiện nhiều hơn của chất liệu da trên ghế và vô lăng, có thêm bệ tỳ tay tiện lợi cho người lái.

Khu vực taplo của Mitsubishi Attrage 2023 phẳng và gần như không có chi tiết tạo hình hay trang trí. Cặp cửa gió trung tâm hình thang, màn hình giải trí cùng cụm điều khiển điều hòa phía dưới được gói gọn trong một khung kim loại. Hai cửa gió rìa thiết kế dạng tròn, có viền mạ bạc nổi bật.

Khu vực taplo của Mitsubishi Attrage 2023 phẳng và gần như không có chi tiết tạo hình hay trang trí Khu vực taplo của Mitsubishi Attrage 2023 phẳng và gần như không có chi tiết tạo hình hay trang trí

Xe vẫn duy trì kiểu vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp đầy đủ các phím chức năng điều khiển âm lượng, màn hình trung tâm, đàm thoại rảnh tay và Cruise Control (Trừ bản MT). Thiết kế này của Attrage nếu đem so với các đối thủ cùng phân khúc thì được đánh giá khá cao về tính thẩm mỹ.

Xe vẫn duy trì kiểu vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp đầy đủ các phím chức năng Xe vẫn duy trì kiểu vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp đầy đủ các phím chức năng

Song cụm đồng hồ sau vô lăng Mitsubishi Attrage 2023 có lẽ sẽ khiến nhiều người dùng thất vọng khi khá đơn điệu và sơ sài với dạng 3 đồng hồ analog, giúp hiển thị mô men xoắn (bên trái), tốc độ vận hành (chính giữa) cùng một số cảnh báo (bên phải). Ngoài ra, ngay bên dưới kim đồng hồ trung tâm còn có thêm một màn hình nhỏ LCD đơn sắc hiển thị mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.

Cụm đồng hồ sau vô lăng Mitsubishi Attrage 2023 có lẽ sẽ khiến nhiều người dùng thất vọng khi khá đơn điệu và sơ sài Cụm đồng hồ sau vô lăng Mitsubishi Attrage 2023 có lẽ sẽ khiến nhiều người dùng thất vọng khi khá đơn điệu và sơ sài

Tương tự tay lái, cần số trên chiếc sedan hạng B cũng được bọc da ở các phiên bản CVT với kiểu chuyển số dạng Zigzag. Phần chân ốp nhựa đen bóng kết hợp viền mạ bạc tạo điểm nhấn sang trọng.

Cần số trên chiếc sedan hạng B cũng được bọc da ở các phiên bản CVT với kiểu chuyển số dạng Zigzag Cần số trên chiếc sedan hạng B cũng được bọc da ở các phiên bản CVT với kiểu chuyển số dạng Zigzag

Tầm nhìn trên Mitsubishi Attrage 2023 khá thoáng nhờ thiết kế trụ A gọn, mặt taplo phẳng và uốn cong về hai bên rìa. Tuy nhiên cán gương chiếu hậu ngoài hơi ngắn nên khả năng quan sát của tài xế cũng bị hạn chế đôi phần.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TRÊN MITSUBISHI ATTRAGE 2023

Đánh giá Mitsubishi Attrage 2023 về tiện nghi, một điểm cộng đáng chú ý trên mẫu sedan hạng B này chính là trang bị tiêu chuẩn màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch, cùng hệ thống âm thanh 4 loa cho tất cả các phiên bản. Ngoài ra, hai bản CVT hỗ trợ thêm tính năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto hiện đại. Đặc biệt, màn hình này còn cho phép 2 thiết bị smartphone kết nối cùng lúc ở cả vị trí ghế lái và ghế phụ.

Mitsubishi Attrage 2023 được trang bị tiêu chuẩn màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch, cùng hệ thống âm thanh 4 loa  Mitsubishi Attrage 2023 được trang bị tiêu chuẩn màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch, cùng hệ thống âm thanh 4 loa 

Hệ thống điều hòa của bản số sàn là loại chỉnh cơ trong khi các bản CVT sử dụng loại tự động, đáng tiếc rằng cả 3 đều không được trang bị cửa gió riêng cho hàng ghế sau. Tuy nhiên, nhờ khả năng làm lạnh nhanh và sâu, Mitsubishi Attrage 2023 vẫn mang lại sự thoải mái đến tất cả hành khách.

Nhờ khả năng làm lạnh nhanh và sâu, Mitsubishi Attrage 2023 vẫn mang lại sự thoải mái đến tất cả hành khách Nhờ khả năng làm lạnh nhanh và sâu, Mitsubishi Attrage 2023 vẫn mang lại sự thoải mái đến tất cả hành khách

Bên cạnh đó, dòng sedan hạng B Nhật Bản còn sở hữu nhiều tiện ích nổi bật khác như: tay lái trợ lực điện, cửa kính phía người lái điều khiển một chạm với chức năng chống kẹt, khóa cửa từ xa, chìa khóa thông minh/khởi động nút bấm (Trừ bản MT),...

Nút chức năng khởi động nút bấm nằm bên trái phía sau vô lăng Nút chức năng khởi động nút bấm nằm bên trái phía sau vô lăng

5. CÁC HÀNG GHẾ MITSUBISHI ATTRAGE 2023

Hệ thống ghế ngồi của Mitsubishi Attrage 2023 được bọc da thường ở hai bản CVT nhưng vẫn mềm và êm ái, bản tiêu chuẩn vẫn chỉ sử dụng ghế bọc nỉ. Ghế lái hỗ trợ chỉnh cơ 6 hướng, ghế hành khách chỉnh 4 hướng cơ bản. Tại đây, sự xuất hiện của bệ tỳ tay cho ghế lái là một trong những chi tiết đáng giá giúp tài xế giảm bớt mệt mỏi khi di chuyển đường dài.

Ghế lái hỗ trợ chỉnh cơ 6 hướng, ghế hành khách chỉnh 4 hướng cơ bản Ghế lái hỗ trợ chỉnh cơ 6 hướng, ghế hành khách chỉnh 4 hướng cơ bản
Sự xuất hiện của bệ tỳ tay cho ghế lái là một trong những chi tiết đáng giá Sự xuất hiện của bệ tỳ tay cho ghế lái là một trong những chi tiết đáng giá

Hàng ghế thứ 2 được trang bị đầy đủ 3 tựa đầu, tích hợp bệ tỳ tay và hốc đựng cốc tiện dụng trong lưng ghế giữa. Khoảng duỗi chân rộng cùng trần xe thoáng giúp mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách.

Hàng ghế thứ 2 được trang bị đầy đủ 3 tựa đầu, tích hợp bệ tỳ tay và hốc đựng cốc tiện dụng trong lưng ghế giữa Hàng ghế thứ 2 được trang bị đầy đủ 3 tựa đầu, tích hợp bệ tỳ tay và hốc đựng cốc tiện dụng trong lưng ghế giữa

Vì là một chiếc sedan hạng B giá rẻ, tập trung vào việc tối giản không gian nên Attrage 2023 cũng không tránh khỏi những hạn chế về sự tiện dụng. Cụ thể, hai cửa sau không có trang bị hộc để đồ trong khi vách ngăn chứa đồ trên lưng ghế trước cũng rất thấp, nên việc đựng các vật dụng lớn như máy tính bảng, laptop bị hạn chế rất nhiều.

Đánh giá Mitsubishi Attrage 2023 ở phần cốp xe, mặc dù hàng ghế thứ 2 không thể gập phẳng để tăng thêm dung tích nhưng xe vẫn sở hữu khoang hành lý khá rộng rãi, đạt 450L ở mức tiêu chuẩn. Qua đó, người dùng có thể yên tâm mua sắm hoặc đi dã ngoại ngắn ngày.

Mặc dù hàng ghế thứ 2 không thể gập phẳng để tăng thêm dung tích nhưng xe vẫn sở hữu khoang hành lý khá rộng rãi, đạt 450L ở mức tiêu chuẩn Mặc dù hàng ghế thứ 2 không thể gập phẳng để tăng thêm dung tích nhưng xe vẫn sở hữu khoang hành lý khá rộng rãi, đạt 450L ở mức tiêu chuẩn

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN TRÊN MITSUBISHI ATTRAGE 2023

Đúng như tên gọi của mình, các phiên bản Mitsubishi Attrage 2023 lần lượt sử dụng hộp số sàn 5 cấp (5MT) và hộp số tự động vô cấp CVT với khối động cơ chung 1.2L MIVEC. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 78 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 100 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Các phiên bản Mitsubishi Attrage 2023 lần lượt sử dụng hộp số sàn 5 cấp (5MT) và hộp số tự động vô cấp CVT với khối động cơ chung 1.2L MIVEC Các phiên bản Mitsubishi Attrage 2023 lần lượt sử dụng hộp số sàn 5 cấp (5MT) và hộp số tự động vô cấp CVT với khối động cơ chung 1.2L MIVEC

Các thông số này thoạt đầu khiến nhiều khách hàng lo lắng, đắn đo khi các đối thủ đều đã được trang bị động cơ dung tích từ 1.4 - 1.5L trở lên. Thế nhưng nhờ “xác xe” khá nhẹ (chỉ 905 kg) nên chiếc B-sedan Nhật Bản vẫn di chuyển khá mượt mà trong nội thành. Đặc biệt với bán kính quay vòng tối ưu 4,8 m, Attrage 2023 tận dụng được tối đa thế mạnh linh hoạt của mình.

Với bán kính quay vòng tối ưu 4,8 m, Attrage 2023 tận dụng được tối đa thế mạnh linh hoạt của mình Với bán kính quay vòng tối ưu 4,8 m, Attrage 2023 tận dụng được tối đa thế mạnh linh hoạt của mình

Hệ thống an toàn trên Mitsubishi Attrage 2023 ở mức đủ dùng. Các tính năng như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), móc gắn ghế an toàn trẻ em ISO-FIX, cảnh báo thắt dây an toàn, 2 túi khí cùng chìa khóa mã hóa chống trộm được trang bị tiêu chuẩn.

Phiên bản CVT có thêm camera lùi trong khi bản Premium sở hữu đầy đủ hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và hệ thống cân bằng điện tử (ASC).

Bạn muốn LÁI THỬ xem Mitsubishi Attrage có thực sự hợp ý gia đình bạn?

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP MITSUBISHI ATTRAGE 2023

Hiện tại, nhà sản xuất không cung cấp gói phụ kiện nào cho Mitsubishi Attrage 2023.

Xem thêm:

Xe mới mua nên lắp những phụ kiện nào?

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG

Với nguồn ngân sách dưới 500 triệu đồng cho một chiếc sedan hạng B, Mitsubishi Attrage 2023 rõ ràng là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình. Mẫu xe cân bằng rất tốt giữa diện mạo hiện đại, nội thất thực dụng, vận hành ổn định trong nội thành, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt và đặc biệt "lành tính" bởi sự bền bỉ trứ danh đến từ thương hiệu Nhật, chi phí bảo dưỡng rẻ và dễ dàng cầm lái.

Với nguồn ngân sách dưới 500 triệu đồng cho một chiếc sedan hạng B, Mitsubishi Attrage 2023 rõ ràng là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình Với nguồn ngân sách dưới 500 triệu đồng cho một chiếc sedan hạng B, Mitsubishi Attrage 2023 rõ ràng là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình

Phiên bản số sàn MT phù hợp cho khách hàng mua xe chạy dịch vụ như Grab hay Taxi với giá lăn bánh chỉ vừa hơn 400 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản CVT Premium dành cho những gia đình trẻ chưa có nhiều kinh phí và mong muốn một mẫu xe đáp ứng cơ bản các nhu cầu đi đường. Hơn nữa, hệ thống cân bằng tự động và khởi hành ngang dốc sẽ hỗ trợ đắc lực cho người lái trong nhiều tình huống.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

ĐỌC THÊM

Những sơ suất có thể làm hỏng động cơ và dàn gầm

Cách sử dụng hộp số tự động: Khi nào dùng số L, 2, D3?

Thông số kỹ thuật

Mitsubishi Attrage CVT Premium

485 triệu

MITSUBISHI ATTRAGE CVT

460 triệu

Mitsubishi Attrage MT Eco

376 triệu

Mitsubishi Attrage MT

406 triệu
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.20L
Dung tích động cơ
1.20L
Dung tích động cơ
1.20L
Dung tích động cơ
1.20L
Công suất cực đại
78.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
78.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
77.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
77.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
100.00 Nm , tại 4000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
100.00 Nm , tại 4000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
100.00 Nm , tại 4000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
100.00 Nm , tại 4000 vòng/phút
Hộp số
Hộp số
Hộp số
5.00 cấp
Hộp số
5.00 cấp
Kiểu dẫn động
FWD
Kiểu dẫn động
Cầu trước
Kiểu dẫn động
Cầu trước
Kiểu dẫn động
Cầu trước
Mức tiêu hao nhiên liệu
5.36l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
5.90l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
5.98l/100km
Điều hòa
tự động vùng
Điều hòa
Tự động vùng
Điều hòa
Chỉnh tay đơn vùng
Điều hòa
 
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
02 túi khí
Số lượng túi khí
02 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất