Mitsubishi Triton được nâng cấp tại Thái Lan

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 22/03/2016

Mẫu bán tải Nhật được bổ sung thêm hệ dẫn động 4WD từ người anh em Pajero Sport và 7 túi khí và một số trang bị bổ sung cho không gian nội thất.

Mặc dù mới ra mắt vào năm ngoái tuy nhiên trước sự cạnh tranh gay gắt trong phân khúc bán tải, Mitsubishi Triton phiên bản thị trường Thái Lan đã được nâng cấp.

Ngoại thất không có sự thay đổi, trong khi đó bên trong nội thất được trang bị vô lăng chỉnh điện 4 hướng trên tất cả các phiên bản, trên 2 mẫu Mega Cab và Double Cab còn có thêm ổ cắm 12 V. Bản GLS giờ đây đều đi kèm với vô lăng dạng 4 chấu đa chức năng tương tự như trên Mitsubishi Pajero Sport.

Bản cao cấp nhất là GLS Double Cab 4 × 4 còn được trang bị hệ thống Easy Select 4WD với chế độ gài cầu 4H hoàn toàn mới với 1 vi sai trung tâm để chuyển đổi lực giữa các bánh trước và bánh sau. Các chế độ 4HLc và 4LLc sẽ bắt chước chế độ 4H và 4L trước đó, trong khi chế độ 2H của hệ dẫn động 2 cầu vẫn được giữ lại để đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra trên phiên bản cao cấp nhất cũng được trang bị thêm túi khí rèm, nâng tổng số túi khí lên con số 7 theo dạng tiêu chuẩn.

Video giới thiệu Triton mới:

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất