Nên độ thêm gì khi mới lấy xe Toyota Rush?

Chuyên đề: Cộng đồng
Chỉnh sửa lúc: 28/12/2021

Thời gian vừa qua thấy nhiều anh em thắc mắc rằng lấy xe Toyota Rush về thì nên "độ" thêm gì cho vợ 2, nên hôm nay rảnh rỗi em chia sẻ với anh em một ít kinh nghiệm của mình theo thứ tự ưu tiên nhé:

1. Gập gương lên kính tự động: lý do cơ bản là chúng ta nhiều lúc vội, chỉ khóa cửa nhưng quên đi lên kính rất dễ mất cắp đồ trên xe, gương chiếu hậu không gập nhiều lúc xe máy hoặc người khác không để ý sẽ va quẹt khi mình dừng đỗ. Đây là tính năng bị cắt của hãng để giảm giá thành xe khi về Việt Nam.

2. Camera lề hoặc 360 (nếu gia đình có điều kiện): lý do cơ bản có camera lề là vì khi di chuyển vào không gian hơi nhỏ hẹp, lùi xe, Rush khá cao nên tầm quan sát sẽ hạn chế, giá em nó lại rẻ hơn 360, nên anh em cũng nên cân nhắc lắp đặt.

3. Màn hình Android: thứ nhất bản thân em không chê màn hình zin, nhưng không có Apple Carplay và Android Auto để phục vụ các chuyến đi xa cho gia đình có trẻ nhỏ nên thay là tốt nhất. Màn hình android tích hợp VietMap S1, các chức năng khác không khác gì một chiếc điện thoại, tích hợp camera hành trình, có thể coi lại trực tiếp trên màn hình để cãi nhau với Công An (nhờ nó em thoát được mấy vụ vu oan của các anh áo vàng đấy).

Xem thêm:

Đánh giá chi tiết xe Toyota Rush 2021

4. Ốp nội thất trong xe: cái này giúp nội thất sạch sẽ hơn, cá tính hơn nên tùy sở thích mỗi người nhé.

5. Bậc bước chân lên xuống: khá lợi hại đấy các bác, ban đầu em chỉ bắt vì thấy lên xe sẽ cứng và hầm hố thêm. Tuy nhiên khi bị va quẹt, nó là đứa bị đầu tiên, không làm hư đến sơn và cánh cửa

6. Bệ tỳ tay: cái này ai ngồi xe cả ngày ngoài đường như dịch vụ chúng em thì cần, vì nó giúp đỡ mỏi tay và vai, cũng như giúp nội thất tổng thể xe sang trọng hơn.

7. Lót da sàn xe: nếu anh em đã lấy xe mới và hãng tặng lót sàn thì cứ đi tẹt ga 1 - 2 năm đầu, khi nào thấy xuống cấp hãy thay, tiền đó các bác làm việc khác nó còn sinh lời. Hãy để ghế và sàn làm combo sẽ đỡ thời gian và chi phí hơn khi deal, ai cũng muốn nhận 1 lần làm tiết kiệm chi phí nguyên liệu hơn mà.

Trên đây là một số kinh nghiệm sau khi em trót yêu thương vợ 2, chia sẻ cùng các anh em mới lấy xe về cân nhắc tài chính, cũng như phân tích cái cần thiết và chưa cần thiết khi lắp đặt.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bác nào muốn xem chi tiết xe Rush chạy như thế nào thì xem Video dưới đây của em nhé:

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Nguyễn Quý Đường

    Bài viết: 1

    Người dùng đánh giá Vinfast Lux A: Những con số biết nói sau 24.000km

    12:10 PM 22/03/2024
    12246
    Mình hài lòng khẳng định là chất lượng của Lux A2.0 vượt trội mọi đối thủ dòng sedan với mức giá trên Lux 30%. Dịch vụ của Vinfast cũng rất đáng khen ngợi khi hãng rất lắng nghe, cầu thị để mang lại trải nghiệm tốt cho các khách hàng.
  • Tuấn TAN

    Bài viết: 1

    Người dùng đánh giá Vinfast Fadill sau gần 10.000km

    12:03 PM 22/03/2024
    8060
    Vợ mình bảo: xe trang bị an toàn nhiều nhất, giá ở mức chấp nhận được, nhà mình không mua xe để ủng hộ thì công nghiệp ô tô nước nhà sao phát triển được để mai này còn làm ra những chiếc xe tốt hơn nữa chứ. Chả nhẽ người Việt mỗi khi mua ô tô lại làm giàu cho Nhật, Hàn, Mỹ, Đức và Pháp mãi hả chồng? Nước mình có hãng xe tốt thì tội gì không mua!