Người dùng đánh giá Toyota Camry 2020-2021: ổn trong tầm giá

Chuyên đề: Cộng đồng
Chỉnh sửa lúc: 06/09/2021

Lâu lâu “tắt nhạc tắt đài” để chạy và xem xét xe xem có vấn đề gì không thì mình muốn chia sẻ cho các bạn về Toyota Camry 2020 của mình sau 2 tháng đồng hành cùng “người chiến hữu” này.

Toyota Camry 2020 đã đồng hành cùng mình được 2 tháng Toyota Camry 2020 đã đồng hành cùng mình được 2 tháng

1. Cảm nhận chung:

Đầm - Êm - Chắc chính xác là những từ mình dành cho Toyota Camry 2020 này của mình. Xe đơn giản, ổn định trong tầm giá lại khá tiết kiệm nhiên liệu sẽ thích hợp cho những bạn muốn có một con xe theo kiểu chuẩn để tiện đi lại.

2. Ưu điểm:

  - Dáng xe la zăng đời 2019 - 2020 mình thấy nhiều bạn chê những riêng mình thấy hơi bị đẹp, không màu mè, không cải lương, khá ưng và dễ chịu.

Dáng xe Toyota Camry 2020 la zăng đời 2019 - 2020 không màu mè Dáng xe Toyota Camry 2020 la zăng đời 2019 - 2020 không màu mè

  - Mình thấy khá đầm, êm khi qua gờ giảm tốc hay các vũng nước thì vững chãi.

Xe Toyota Camry khá đầm, êm khi qua gờ  giảm tốc Xe Toyota Camry khá đầm, êm khi qua gờ  giảm tốc

  - Nội thất ổn, đơn giản. Nếu nội thất làm xuất sắc hơn thì mình chắc chắn xe hạng sang sẽ giảm doanh số nặng, vì ngồi xe hạng sang e thấy nó lộng lẫy hơn nhưng mình trả phí đó rất cao

Toyota Camry có nội thất ổn và đơn giản Toyota Camry có nội thất ổn và đơn giản

 - Mình thấy Toyota Camry ít ăn xăng, chạy nội thành thì tầm 11,x lít, đi xa thì chạy đều ga ở dải tốc 5x đến 70 thì mình thấy xe đo là 5,6 lít / 100km.

Toyota Camry ít ăn xăng Toyota Camry ít ăn xăng

Các trang bị khác trên xe:

  - Cách âm tốt ở ngoài hầu như không nghe thấy gì cho dù mình la lớn.

  - Loa mình mới mở tầm 35 là thấy khá đỉnh rồi, rất sống động và thư giãn.

Âm thanh trên Toyota Camry 2020 sống động Âm thanh trên Toyota Camry 2020 sống động

  - Dàn lạnh thì rất ổn. Bình thường mình mở một quạt 27 độ mà thấy mát khá OK. Trưa ở Sài Gòn thì mình bật tầm 25 độ 2 quạt. Bật nhiệt độ thấp hơn là lạnh buốt tay luôn đó, mặc dù mình là người máu nóng.

  - Cần gạt mưa mình để auto nước càng mạnh nó quạt càng nhanh, khá tiện, không biết xe khác thế nào mình không rõ. Đèn cũng auto cảm biến cũng khá tiện.

3. Nhược điểm:

Nhiều tính năng xe không được như mong đợi

  - Cảm giác lái thì chưa "phê" lắm. Cảm giác ngồi ghế ôm sát người và vô lăng chưa thích bằng các con xe hạng sang khi bật chế độ Sport+. Cảm giác lái của xe thí dụ ở đây là E300 là khác hẳn, chuẩn như đi đua xe, còn Toyota Camry thì lành, kiểu như chạy lăn bánh, cưỡi ngựa xem hoa vậy.

Cảm giác lái của Toyota Camry 2020 lành, chưa Cảm giác lái của Toyota Camry 2020 lành, chưa "phê" lắm

  - Đèn chưa đủ sáng lắm, ở mức trung bình thôi. Mắt mình thì tốt nên mình đánh giá khá khách quan. Đèn này phải sáng hơn nữa mới an toàn khi đi đường hơn.

  - Mưa mà lớn là tầm nhìn kính và gương hậu khá nhoè, không đảm bảo an toàn. Mình không biết xe hạng sang có gặp tình trạng này không?

  - Có một vài địa chỉ mới nhập trên bản đồ không chính xác. Mình có chút thắc mắc là không biết khi cập nhật phần mềm ở hãng thì được miễn phí hay tính tiền vậy ạ?

Có nhiều trang bị trên Toyota Camry 2020 mình thấy  không có, khá bất tiện Có nhiều trang bị trên Toyota Camry 2020 mình thấy  không có, khá bất tiện

  - Thiếu tính năng sạc không dây, khá bất tiện.

  - Mình không rành Carplay gì đó nhưng mà nếu xe chỉ cần có thêm chức năng Youtube cho con nít ngồi sau xem là khá ổn.

  - Mua camera 360 Panorama trong hãng theo gói phụ kiện kèm "lạc" lại không có chức năng ghi hành trình, có bác gắn ngoài cũng loại này thì bảo là có ghi hành trình. Vậy Toyota hãng đang giấu hay ém nhẹm tính năng này và chờ khách mua cam hành trình chăng?

  - Mình dán phim 3M của Mỹ trong hãng Toyota. Để xe ngoài nắng thì nóng lắm vào mở xe bấm auto dàn lạnh là nó bật full quạt luôn. Mọi người có phim dán nào loại tốt hơn và mát hẳn xe không, tư vấn giúp mình với ạ?

Toyota Camry 2020 vẫn rất ổn trong tầm giá Toyota Camry 2020 vẫn rất ổn trong tầm giá

Trên đây là những chia sẻ chủ quan về con xe Toyota Camry 2020 đã chạy được 2 tháng của mình. Nhìn chung xe khá ổn trong tầm giá.

Bài viết liên quan:

Đánh giá sơ bộ Toyota Camry 2020

So sánh nhanh Honda Accord 2020 và Toyota Camry 2020

So sánh nhanh Toyota Camry 2020 và VinFast LUX A2.0 2020

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Tuấn TAN

    Bài viết: 1

    Người dùng đánh giá Vinfast Fadill sau gần 10.000km

    12:03 PM 22/03/2024
    7958
    Vợ mình bảo: xe trang bị an toàn nhiều nhất, giá ở mức chấp nhận được, nhà mình không mua xe để ủng hộ thì công nghiệp ô tô nước nhà sao phát triển được để mai này còn làm ra những chiếc xe tốt hơn nữa chứ. Chả nhẽ người Việt mỗi khi mua ô tô lại làm giàu cho Nhật, Hàn, Mỹ, Đức và Pháp mãi hả chồng? Nước mình có hãng xe tốt thì tội gì không mua!
  • Nguyễn Quý Đường

    Bài viết: 1

    Người dùng đánh giá Vinfast Lux A: Những con số biết nói sau 24.000km

    12:10 PM 22/03/2024
    12008
    Mình hài lòng khẳng định là chất lượng của Lux A2.0 vượt trội mọi đối thủ dòng sedan với mức giá trên Lux 30%. Dịch vụ của Vinfast cũng rất đáng khen ngợi khi hãng rất lắng nghe, cầu thị để mang lại trải nghiệm tốt cho các khách hàng.