Ngắm cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2017 vừa về đến đại lý

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 29/12/2016

Những hình ảnh mới nhất của Mitsubishi Pajero Sport 2017 vừa có mặt tại đại lý, xe chuẩn bị được giao đến tay khách hàng bắt đầu từ tháng 02/2017.

Cùng xuất hiện tại Vietnam Motor Show 2016 vừa qua, nay Mitsubishi Pajero Sport 2017 đã "nhanh chân" Toyota Fortuner 2017 đôi chút khi đã chính thức chốt giá bán và âm thầm có mặt tại đại lý của Mitsubishi. Đối thủ của Fortuner 2017 bao gồm hai phiên bản được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan với giá bán như sau:

Pajero Sport Gasoline 4x4 AT: 1.550.000.000 VNĐ
Pajero Sport Gasoline 4x2 AT: 1.400.000.000 VNĐ

Kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao của Pajero Sport 2017 lần lượt đạt 4.785 x 1.815 x 1.805 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.800 (mm) và khoảng sáng gầm khi không tải hết sức cao ráo – 218 (mm), ngoài ra bán kính quay vòng tối thiểu là 5,6 (m).

Xem thêm: Danh sách xe Mitsubishi Pajero đang được mua bán
Xem thêm: Đánh giá xe Mitsubishi Triton 2017

Mẫu SUV được Mitsubishi thiết kế theo ngôi ngữ Dynamic Shiled tương tự như người anh em Outlander, điều này giúp Pajero Sport có được một tổng thể không chỉ mạnh mẽ mà còn là một diện mạo hiện đại và đầy cá tính.

Danh sách trang bị ngoại thất cho Pajero Sport 2017 gồm có đèn pha Halogen kiểu bóng chiếu, đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ, tay nắm cửa mạ chrome, bậc lên xuống, thanh gá nóc thể thao, cửa kính viền chrome, mâm xe hợp kim đúc...

Điểm nhấn ở phía sau không gì khác hơn ngoài cụm đèn hậu LED thiết kế theo phương dọc hết sức lạ mắt. tạo nên một dấu hiệu nhận diện không thể nhầm lẫn cho Pajero Sport 2017.

Khoang lái của Pajero Sport 2017 với bảy chỗ ngồi nay với những tính năng hiện đại càng trở nên tiện nghi hơn dành cho hành khách. Bên cạnh đó hãng xe Nhật Bản còn mang đến các chất liệu nội thất cao cấp như giúp tăng thêm phần sang trọng và lịch lãm cho cabin.

Ba hàng ghế đều được bọc da cao cấp, ghế lái trang bị chỉnh điện, hàng ghế giữa có tựa lưng ngả được và gập theo tỉ lệ 60:40, ngoài ra hàng ghế cuối có thể gập phẳng 50:50.

Bảng tablo của Pajero Sport mang nhiều điểm tương đồng với Triton MIVEC 2017, từ đường nét thiết kế, hốc gió của hệ thống điều hòa tự động cho đến bố trí màn hình đa chức năng. 

Và điểm gây ấn tượng nhất ở hai mẫu xe sử dụng chung khung gầm này chính là tay lái bốn chấu bọc da thiết kéo thôi ngôn ngữ Dynamic Shield với dày đặc các nút bấm, và không thể bỏ qua hai lẫy chuyển số thể thao bắt mắt.

Danh sách tiện nghi của Pajero Sport mới hiện tại chưa được Mitsubishi công bố chính xác nhưng ta có thể thấy được hệ thống điều hòa tự động hai vùng đi cùng hốc gió dành cho hai hàng ghế sau, màn hình cảm ứng đa chức năng, bốn cửa kính điều chỉnh điện một chạm, nút bấm khởi động, cảm biến gạt nước mưa tự động,...

Dưới nắp capo, hai phiên bản Pajero Sport thế hệ thứ ba tiếp tục được Mitsubishi trang bị động cơ xăng MIVEC 3.0L V6 mạnh mẽ bậc nhất phân khúc của người tiền nhiệm. Tổng dung tích 2.998 cc giúp sản sinh công suất tối đa 217 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 285 Nm ở 4.000 vòng/phút. Kết hợp cùng động cơ là hộp số tự động 8 cấp tiên tiến bật nhất phân khúc với 2 tỉ số truyền tăng và chế giúp tối ưu khả năng tiết kiệm khi di chuyển đường trường.

Ở phiên bản hai cầu, Mitsubishi mang đến hệ thống dẫn động Super Select II danh tiếng mà hãng đang trang bị cho Triton. Bốn chế độ gài cầu hết sức cơ động và linh hoạt đủ giúp Pajero Sport chinh phục bất kì khó khăn nào. Bên cạnh đó, các chế độ vận hành Off-road lần đầu tiên được phát triển cho Pajero Sport nhằm tăng cường khả năng vượt địa hình cho xe. Các chế độ vận hành sẽ “thích ứng” với 4 điều kiện đường thường gặp trên địa hình: Sỏi - Bùn lầy – Cát - Đá (Gravel - Sand - Mud - Rock).

Cuối cùng xét đến khả năng bảo vệ, Pajero Sport 2017 nhận được chứng nhận 5 sao về an toàn từ tổ chức ANCAP với danh sách các tính năng sau:

- Hệ thống phanh ABS/EBD/BA
- Hệ thống cân bằng điện tử ASC
- Bộ 07 túi khí (phiên bản cao cấp nhất)
- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và hỗ trợ đổ đèo HDC
- Hệ thống kiểm soát lực kéo ATC
- Hệ thống cảnh báo điểm mù
- Hệ thống Chống tăng tốc ngoài ý muốn - Ultrasonic Misacceleration Mitigation System (UMS).
- Camera quan sát 360 độ quanh xe
- Khung xe RISE
- Phanh tay điện tử
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất