Ngắm Chevrolet Colorado Storm 2017 trước thềm Bangkok Motor Show

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 24/03/2017

Phiên bản cao cấp nhất của Chevrolet Colorado High Country với tên gọi Storm vừa được giới thiệu tại Thái Lan vào hồi đầu tuần. Xe dự kiến cũng sẽ có mặt trong gian hàng của thương hiệu Mỹ tại triển lãm Bangkok Motor Show 2017 sắp diễn ra ngay trong tháng này.

Chevrolet Colorado High Country Storm tạo sự khác biệt với gói phụ kiện màu đen, bao gồm la-zăng hợp kim 18 inch, cản trước, sau được sơn màu đen, lưới tản nhiệt đi kèm với viền bọc quanh mạ crom thể thao, nắp ca-pô cũng được tạo điểm nhấn với nước sơn màu đen, đi kèm là huy hiệu High Country Storm. Xe cũng được bổ sung thêm màu sơn ngoại thất mới với tên gọi là 'Blue Me Away'.

Xem thêm:

Bài đánh giá Chevrolet Colorado 2017
Mua bán xe ô tô Chevrolet Colorado

Nội thất trang bị hệ thống thông tin giải trí Chevrolet MyLink, tương thích hệ điều hành Apple CarPlay và Siri Eyes. An toàn gồm 3 túi khí, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm.

Phiên bản cao cấp được trang bị động cơ diesel 4 xi lanh DURAMAX 2.5 lít, cho công suất 180 mã lực tại dải vòng tua máy 3.600 vòng / phút và mô-men-xoắn 440 Nm tại dải vòng tua máy 2.000 vòng / phút. Động cơ này được ghép nối với hộp số tự động 6 cấp, đi kèm là tùy chọn hệ dẫn động một cầu hoặc hai cầu.

Theo indianautosblog.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất