Ngắm Honda Civic Hatchback bản thị trường Châu Âu

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 19/09/2016

Sau khi trình làng công chúng Mỹ, bản hatchback của Honda Civic tiếp tục được giới thiệu tại Châu Âu trước thềm triển lãm Paris Motor Show.

Với lần ra mắt này, Honda Civic Hatchback được bao gồm bộ đôi động cơ xăng tăng áp 1.5 lít 4 xi-lanh, cho sức mạnh 180 mã lực, và động cơ xăng 1.0 lít 3 xi-lanh, cho công suất 127 mã lực.

Ngoài 2 động cơ trên, mẫu xe mới cũng sẽ có thêm tùy chọn động cơ turbodiesel 1.6 lít, vốn là động cơ cũ trước đó được nâng cấp với hiệu suất được cản thiện và hạn chế lượng khí thải ra môi trường. Đối với thị trường châu Âu, bản hatchback của Honda Civic sẽ mang lại 2 tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số CVT.

Bên trong không gian nội thất của mẫu hatchback mới là hàng ghế sau với chức năng gập theo tỷ lệ 60:40, khoang hành lý với thể tích 478 lít, 3 tùy chọn hệ thống âm thanh, hoặc 4 loa, 8 loa, hoặc 11 loa. Tất cả các hệ thống âm thanh này đều được kết hợp với màn hình thông tin giải trí 7inch, cho phép kết nối cùng hệ điều hành CarPlay và Android Auto với điện thoại thông minh.

Civic hatchback cũng được hỗ trợ bởi các tính năng hỗ trợ lái như: điều khiển hành trình, cảnh báo chệch làn, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, hệ thông phanh khẩn cấp chống va chạm nhẹ…

Honda Civic hatchback sản xuất tại Anh sẽ được nhập khẩu sang hơn 70 quốc gia khác trên toàn thế giới, lô đầu tiên hiện đã được xuất sang Bắc Mỹ. Riêng mô hình dành cho thị trường ASEAN sẽ được sản xuất tại Thái Lan.

Theo paultan.org

.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất