Những điều cần biết về Toyota Corolla 2017

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 23/06/2016

Bản nâng cấp của Toyota Corolla dự kiến sẽ chính thức trình làng tại Nga vào cuối tháng 6 này. Trước ngày những thông số kỹ thuật cụ thể được công bố, chúng ta cùng khám phá về phiên bản 2017 trong những gạch đầu dòng dươi đây.

Ngày ra mắt

Phiên bản mới chính thức trình làng vào cuối tháng 6 năm nay tại thị trường Nga và Thổ Nhĩ Kỳ, tiếp theo là thị trường Ấn Độ vào giữa năm 2017.

Thiết kế ngoại thất

Thế hệ mới được thiết kế dựa theo ngôn ngữ "Look Keen" và "Under Priority" của Toyota, mang lại dáng vẻ sang trọng và lịch lãm hơn. Mặt trước được trang bị lưới tản nhiệt kích thước lớn hơn, đèn pha dạng Led và đèn Led chạy ban ngày kết hợp với đèn sương mù được bố trí ở hốc thông gió 2 bên, gợi nhớ đến chiến binh mới là C-HR. Phía sau đuôi xe cũng được trang bị đèn Led tạo sự kết nối giữa 2 cụm bởi thanh chrome mỏng. Nhìn từ xa, phần thân xe được trang bị bộ la-zăng 16 hoặc 17 inch và tay nắm cửa mạ crôm

Nội thất

Bên trong nội thất, chất liệu sử dụng đã được nâng cấp để mang lại một không gian sang trọng hơn, ngoài ra còn có tay lái trợ lực điện để mang lại những trải nghiệm tốt hơn trên các cung đường. Cửa gió điều hòa cũng được tái thiết kế theo dạng hình tròn, bên cạnh đó là sự xuất hiện của màn hình MID 4.2-inch được cập nhật phần mềm mới, hệ thống Toyota Touch 2 mới với công cụ điều hướng theo dạng tiêu chuẩn. So với bản tiền nhiệm, thế hệ 2016 có khả năng cách âm tốt hơn rất nhiều.

Hệ truyền động

Toyota Corolla 2017 dành cho thị trường Đông Nam Á dự kiến sẽ được trang bị động cơ 1.8 L 4 xi-lanh 2ZR-FE cho công suất 138 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men-xoắn 173 Nm tại 4000 vòng/phút, ngoài ra còn có động cơ xăng 2.0 lít với công suất tối đa 143 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 187 Nm tại 3.600 vòng/phút. Các động cơ này sẽ được kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT theo tùy chọn, hệ dẫn động cũng vẫn giữ nguyên, trong khi đó, hệ thống treo đã được tinh chỉnh.

Mức tiêu hao nhiên liệu

Những con số đến từ công bố của nhà sản xuất là 14l/km đường nội thành.

Trang bị an toàn

Toyota Corolla mới đi kèm gói trang an toàn Toyota Safety Sense với hệ thống phòng ngừa va chạm phía trước, hệ thống cảnh bảo chệch làn đường, hệ thống đèn pha tự động AHB.

Tùy chọn màu sắc

Ngoài các màu sắc cũ, phiên bản nâng cấp còn mang lại 3 tùy chọn mới là: đồng, nâu đồng và đỏ.

Theo motorcruze

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất