Mercedes-Benz sản xuất xe bán tải hạng sang cùng Nissan

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 09/04/2015

Để kịp cung ứng xe bán tải hạng sang cho thị trường vào năm 2020, Mercedes-Benz đã bắt tay với Nissan thực hiện kế hoạch của mình.

Theo thông tin trên Wall Street Journal, mẫu bán tải hạng sang của hãng xe Đức sẽ được phát triển dựa trên khung gầm của “vua bán tải” Nissan Navara. Bộ phận chuyên trách xe tải & xe thương mại của Mercedes là đơn vị đảm nhận phát triển và xây dựng dòng xe bán tải này. Đây cũng là bộ phận đã cung cấp các dòng xe thương mại như chiếc Sprinter.

Hiện tại hãng xe Đức vẫn kín tiếng về thời điểm chính thức trình làng mẫu xe mới của mình. Tuy nhiên hãng cho biết mẫu xe này sẽ được ra mắt rộng rãi ở nhiều thị trường trên thế giới trong vòng 5 năm tới. Việc tiết lộ thông tin về tân binh đầu tiên trong phân khúc xe tải hạng sang này chỉ mới dừng lại ở một số hình ảnh phác thảo.

Theo một số nguồn tin, mẫu bán tải hạng sang này trang bị động cơ 4 và 6 xi lanh với nhiên liệu có thể là xăng hoặc dầu. Xe sẽ có hệ dẫn động cầu sau và 2 cầu và cũng mang lại cho khách hàng nhiều tùy chọn về cabin, nội thất trang bị cao cấp để xứng tầm là một chiếc bán tải hạng sang với chất liệu da và các chi tiết trang trí bằng chrome…

Dự kiến xe sẽ được hướng đến các thị trường chính là châu Âu, Nam Mỹ, Úc và Nam Phi.

Theo autoguide.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất