Những mẫu xe đáng quan tâm ở tầm giá 700 - 800 triệu đồng

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 21/09/2022

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số mẫu xe trong tầm giá từ 700 - 800 triệu đồng có nhiều ưu điểm, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng từ mục đích kinh doang đến phục vụ cho gia đình.

Chevrolet Colorado High Country

Với mức giá từ 700 – 800 triệu đồng người mua có thể tùy chọn cả 3 phiên bản của Chevrolet Colorado từ tiêu chuẩn đến cao cấp nhất, cụ thể giá bán như sau:

Colorado 2.8L 4x4 AT High Country: 789 triệu đồng

Colorado 2.8L 4x4 AT LTZ: 759 triệu đồng

Chevrolet Colorado High Country hấp dẫn người tiêu dùng với vẻ ngoài mạnh mẽ, trẻ trung. Ở đầu xe, mẫu bán tải này nổi bật bởi cụm đèn pha sắc nét tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày thanh mảnh, lưới tản dạng các thanh ngang được bao quanh bằng đường viền mạ crom to bản. Ở đuôi xe, Colorado High Country không có nhiều cải tiến về thiết kế so với thế hệ trước.

Phiên bản High Country được trang bị động cơ diesel 4 xi lanh Duramax 2.8L sản sinh công suất tối đa 197 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 2.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Là phiên bản cao cấp nhất nên Colorado High Country đươc tích hợp khá nhiều công nghệ tiện ích như: Hệ thống đèn pha tự động, vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp các phím đa chức năng, màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống thông tin giải trí MyLink... Và hàng loạt tính năng an toàn chủ động như: Hệ thống chống bó cứng phanh, 2 túi khí trước, cân bằng điện tử, kiểm soát áp suất lốp (TPMS), cảnh báo va chạm sớm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước/sau, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ xuống dốc và khởi hành ngang dốc...

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Colorado hiện được được GM Việt Nam phân phối với 5 phiên bản, trong đó cao cấp nhất là Colorado HighCountry hiện đang được bán với giá niêm yết 839 triệu đồng, tuy nhiên khi áp dụng các chương trình khuyến mãi hàng tháng của hãng, giá bán của mẫu bán tải này thực tế chỉ ở mức 789 triệu đồng.

Dự kiến vào tháng sau, GM Việt Nam sẽ ra mắt phiên bản mới của Chevrolet Colorado, vì vậy giá bán của dòng xe này có thể tiếp tục giảm nhằm giảm lượng hàng tồn, đón hàng mới.

Honda Civic E

Là phiên bản rẻ nhất của dòng Honda Civic thế hệ thứ 10 với 763 triệu đồng, Civic 1.8 E có giá tương đương với các đối thủ Mazda3 2.0 và Toyota Corolla Altis 1.8G. Trong khi các đối thủ lắp ráp trong nước thì Honda Civic lại có lợi thế là xe nhập khẩu nguyên chiếc.

Honda Civic 1.8 E có một số chi tiết khác biệt so với các phiên bản khác như: Cụm đèn pha Halogen dạng Projector thay vì đèn pha full-LED, mâm xe là dạng xoáy, kích thước 16 inch thay vì 17 inch trên bản Civic Turbo.

Ở khoang nội thất, Civic 1.8 E không được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch như bản Turbo, thay vào đó là loại 5 inch, hệ thống âm thanh 4 loa, đồng hồ dạng kỹ thuật số chuyển sang dạng Analog, tính năng kết nối điện thoại thông minh cũng bị loại bỏ và chỉ còn 1 cổng kết nối USB. Việc cắt giảm này cũng là dễ hiểu khi nhà sản xuất muốn cung cấp một phiên bản có giá bán rẻ hơn, đa dạng để khách hàng lựa chọn. Các chi tiết còn lại Civic 1.8 E không có sự khác biệt so với các phiên bản khác cùng dòng.

Honda Civic 1.8 E sử dụng khối động cơ xăng 1.8 lít i-VTEC, hút khí tự nhiên, có công suất 139 mã lực ở vòng tua 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 174 Nm ở 4.300 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số CVT giống bản 1.5 Turbo.

Về trang bị an toàn, mẫu xe được trang bị: Hệ thống 4 túi khí, hỗ trợ đánh lái chủ động AHA, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, camera lùi…

Hyundai Elantra

Hyundai Elantra được ứng dụng theo ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” mang lại kiểu dáng thanh lịch, năng động của một chiếc coupe 4 cửa. Hiện giá bán như sau:

Elantra 2.0 AT: 739 triệu đồng

Elantra 1.6L - 6AT: 689 triệu đồng

Elantra thế hệ thứ 6 có kích thước tổng thể 4.570 x 1.800 x 1450 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2.700 mm và khoảng sáng gầm xe 150 mm, tăng 25mm chiều rộng và 5mm chiều cao so với thế hệ trước giúp khoang nội thất rộng rãi, thoải mái hơn.

Bên trong, khoang nội thất xe được nhà sản xuất thiết kế theo hướng thân thiện, dễ sử dụng. Tương tự các mẫu khác của Hyundai Thành Công, Elantra được tích hợp bản đồ dẫn đường dành riêng cho thị trường Việt Nam. Elantra 2.0 AT sử dụng động cơ 2.0L cho công suất tối đa 156 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp và hệ thống Drive Mode 3 với các chế độ lái Eco (tiết kiệm) – Normal (thông thường) – Sport (thể thao).

Ngoài những trang bị cơ bản, Elantra 2.0 AT có một số tính năng tiện ích nổi bật như: Chìa khóa thông, mở cốp xe tự động sau 3 giây, ghế ngồi bọc da cùng chức năng sưởi ghế với các lỗ thoát khí nhỏ, bảng taplo xe nổi bật với màn hình AVN 7 inch cảm ứng tích hợp camera lùi, cửa sổ trời…

Cùng với đó là hàng loạt trang bị an toàn như: Hệ thống khung vỏ mới với hơn 51% thành phần thép cường lực AHSS, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA…

Kia Optima

So với thời điểm ra mắt, giá bán của Kia Optima hiện đã giảm khá nhiều, hiện nay mẫu sedan cỡ trung này đang được bán với giá dao động từ 789 - 949 triệu đồng.

Optima 2.0L: 789 triệu đồng

Optima High 2.0L: 879 triệu đồng

Kia Optima là sự tổng hòa của phong cách thể thao và sang trọng. Đầu xe Optima vẫn là sự hiện diện của lưới tản nhiệt dạng mũi hổ đặc trưng của Kia. Đèn pha là loại xenon tự động thay đổi góc chiếu tích hợp rửa đèn, đèn ban ngày và đèn sương mù LED. Cản trước được thiết kế lớn kéo dài sang hai bên cùng với hốc lấy gió. Phía sau, đuôi xe có cụm đèn hậu nối dài liền mạch với thân xe. Cản sau thể thao với phần ốp kim loại và cặp ống xả hình oval.

Mẫu sedan hạng D này sở hữu khá nhiều trang bị tiện ích như: Ghế ngồi bọc da, ghế trước chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống điều hòa không khí tự động, sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh Harman/Kardon 10 loa hiệu ứng âm thanh vòm...

Optima mang tới 2 tùy chọn về động cơ gồm 2.0L và 2.4L. Trong đó, phiên bản 2.0L cho công suất tối đa 152 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 194 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe có 3 chế độ lái gồm Normal, Sport và Eco.

Về trang bị an toàn, Optima sở hữu hệ thống 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh BA, cân bằng điệm tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến lùi trước/sau, camera lùi, cảnh báo áp suất lốp, phanh tay điện tử…

Ford Ecosport 1.0L AT Titanium

Ford EcoSport là một trong nhưng mẫu xe mới nhất của thị trường ô tô Việt, dòng xe đa dụng này hiện được Ford Việt Nam lắp ráp trong nước với giá bán là 689 triệu đồng

Ecosport 1.0L AT Titanium: 689 triệu đồng

EcoSport mới có khá nhiều điểm mới về thiết kế so với thể hệ trước, trong đó có đèn pha, đèn hậu kích thước lớn hớn và có kiểu dáng góc cạnh, mặt ca-lăng liền mạch hơn với logo nằm giữa, cản trước cũng được thiết kế lại.

Tương tự các phiên bản khác, Ford Ecosport 1.0L AT Titanium có kích thước tổng thể 4.325 x 1.755 x 1.665 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2.519 mm. Như vậy so với thế hệ cũ, Ecosport dài hơn 84 mm, hẹp hơn 10 mm và cao hơn 7 mm.

Phiên bản cao cấp nhất này được trang bị đèn pha projector tự động bật tắt khi trời tối, ở đuôi xe ốp bảo vệ lốp dự phòng thiết kế mới, mâm xe hợp kim 17 inch, các ghế xe bọc da, vô lăng bọc da, hệ thống giải trí SYNC III, màn hình 8 inch, hệ thống âm thanh 7 loa, điều hòa tự động, cửa sổ trời điều chỉnh điện...

Ecosport 1.0L AT Titanium được trang bị động cơ Ecoboost tăng áp dung tích 1.0L cho công suất tối đa 125 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 170 Nm/ 4.500 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Về trang bị an toàn, Ecosport 1.0L AT Titanium có trúc khung xe bằng thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng, phanh đĩa trước/sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, 6 túi khí...

Liberty

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Soluto: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:37 AM 18/03/2024
    4385
    Lịch sử dòng xe hơi Kia Soluto tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Cách xử lý khi kính chắn gió bị rạn nứt

    09:33 AM 18/03/2024
    108665
    Kính chắn gió ô tô có nhiệm vụ bảo vệ, che nắng gió và đảm bảo tầm nhìn tốt cho người lái xe. Khi bị nứt hoặc rạn mặt kính sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến độ thẩm mỹ của xe và gây cản trở tầm nhìn cho các lái xe dẫn đến thiếu an toàn.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Các hạng mục bảo dưỡng cho xe Toyota sau 80.000 km

    09:33 AM 18/03/2024
    163198
    Một chiếc ô tô sử dụng theo năm tháng sẽ không tránh khỏi những hao mòn và hư hỏng phụ tùng. Chúng ta cần kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, kịp thời phát hiện hư hỏng, tiến hành bảo dưỡng và thay thế phụ tùng để đảm bảo tính an toàn của chiếc xe trog suốt quá trình sử dụng.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia K5: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:21 AM 16/03/2024
    7596
    Lịch sử dòng xe hơi Kia K5 tại thị trường Việt Nam và trên thế giới
  • Khách hàng

    Bài viết:

    Chẩn đoán nhanh 10 lý do khiến xe không khởi động được

    09:16 AM 16/03/2024
    170636
    Không có gì gây lo lắng và khó chịu hơn khi chiếc xe của bạn "bỗng nhiên vô dụng". Dưới ...
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Những điều cần biết khi kiểm tra và sử dụng nước làm mát ô tô

    09:16 AM 16/03/2024
    140618
    Ngày nay, mọi người sử dụng xe ô tô đều quen với việc sử dụng nước làm mát động cơ (dung dịch có màu xanh lá cây hoặc màu đỏ) cho chiếc xe của mình. Tuy nhiên sử dụng loại nước này thế nào cho đúng và cần lưu ý điều gì, chúng ta cùng tìm hiểu qua các bài viết sau.
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA K3: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:14 AM 16/03/2024
    12152
    KIA Forte là dòng xe sedan được sản xuất từ giữa năm 2008 và còn biết đến với tên gọi KIA K3 (Hàn Quốc), Forte K3 hoặc Shuma (Trung Quốc). Tại các thị trường như Úc, Brazil hay Costa Rica, KIA K3 được phân phối với tên gọi KIA Cerato và thay thế cho dòng xe cùng tên.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia K3 2024: Lựa chọn xứng tầm cho phân khúc hạng C

    09:13 AM 16/03/2024
    2124
    Giá: 585 triệu - 699 triệu
    Hướng đến đối tượng khách hàng là người trẻ năng động và đam mê khám phá, Kia K3 2024 được tái thiết kế với mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình định hình lối sống thông minh “Smart Lifestyle” của thế hệ mới. Với ngoại hình được cải tiến, mang đậm phong cách thể thao, bổ sung phiên bản động cơ mới và nâng cấp thêm nhiều tính năng công nghệ tiên tiến, Kia K3 2024 không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của phong cách sống độc đáo và hiện đại. Mẫu sedan Hàn Quốc xứng danh là ngôi vương phân khúc hạng C, vượt xa những đối thủ như Hyundai Elantra, Mazda 3, Honda Civic và Toyota Corolla Altis.
  • Phan Tuấn Anh

    Bài viết: 43

    Tìm hiểu về cửa kính chỉnh điện - khắc phục sự cố kẹt kính

    09:10 AM 16/03/2024
    87049
    Khi bạn vừa tậu một chiếc ô tô mới thì mọi hệ thống điều khiển đều hoạt động rất trơn tru, nhưng nếu chiếc xe ấy đã chinh chiến lâu năm dưới điều kiện môi trường nhiều bụi bẩn, nắng mưa thất thường dễ gây ra hư hỏng. Có thể kể đến như việc cửa sổ bị kẹt, hoạt động chập chờn hoặc không thể hoạt động rất thường hay gặp phải.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Sportage: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:13 AM 15/03/2024
    7260
    Lịch sử dòng xe hơi Kia Sportage tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.