Nissan Juke mới sẽ được trình làng vào năm sau

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 22/07/2016

Thế hệ thứ 2 của  Nissan Juke dự kiến sẽ được ra mắt vào năm sau với những cải tiến quan trọng về động cơ và công nghệ.

Nissan Gripz concpet

Trả lời phỏng vấn trang tin Auto Express, giám đốc điều hành Nissan - Shiro Nakamura – cho biết, phiên bản mới của Nissan Juke sẽ được thiết kế dựa trên bản Nissan Gripz concpet, thừa hưởng khá nhiều đặc điểm phong cách thiết kế của người tiền nhiệm, bên cạnh đó là một số nét được học hỏi từ những “người anh em” khác trong gia đình Nissan. Phần đầu xe trông sẽ khá tương đồng với mẫu Nissan Qashqai, trong khi đó, cụm đèn hậu, la-zăng hợp kim lớn là những chi tiết giữ nguyên thiết kế từ bản cũ.

Nissan Gripz concpet

Bên trong không gian nội thất, hãng xe Nhật sẽ sử dụng chất liệu nhung lông cho các hàng ghế, đi kèm là hệ thống thông tin giải trí mới, hỗ trợ hệ điều hành Apple và Android CarPlay Auto. 

Nissan Juke thế hệ thứ 2 được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm CMF (Common Module Family) – thành quả hợp tác giữa hãng với Renault. Với nền tảng này, mẫu xe mới không những sẽ giảm trọng lượng nhẹ hơn, tiết giảm chi phí sản xuất so với cấu trúc hiện tại và cải thiện khoảng duỗi chân cho hành khách phía sau.

Nissan Gripz concpet

Khung gầm mới đồng thời cũng sẽ cho phép Nissan Juke áp dụng những đổi thay về mặt hệ truyền động, bao gồm động turbo cơ 1.0 lít 3 xi-lanh, động cơ diesel 1.5 lít và động cơ tăng áp 1.6 lít 4 xi-lanh, công suất  lớn nhất đạt được là 190 mã lực, ngoài ra cũng sẽ có thêm một biến thể động cơ lai.

Trước khi trình làng bản sản xuất trong nửa đầu năm 2017, hãng xe Nhật dự kiến sẽ giới thiệu bản concept của mẫu xe mới vào tháng sau.

Theo Carscoops

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất