Nissan Terra 2019 giảm 28 triệu đồng từ ngày 3/5

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 04/05/2019

Bước sang tháng 5, Nissan Việt Nam tiến hành điều chỉnh giá bán lẻ cho mẫu Terra với mức giảm 28 triệu đồng. Ngoài ra, hãng tiếp tục duy trì các chương trình ưu đãi quà tặng phụ kiện và tiền mặt cho các dòng khác.

Cụ thể, Nissan Terra phiên bản V được điều chỉnh giá bán từ 1.226 tỉ đồng xuống còn 1.198 tỉ đồng. Giá bán mới được áp dụng từ ngày 3/5/2019, 2 bản còn lại vẫn giữ giá. Đây đã là lần điều chỉnh giá chính hãng thứ 3 của Nissan Terra, 2 lần trước chỉ có bản S và E giảm còn lần này chỉ có bản V giảm.

Không chỉ vậy, khách hàng mua mẫu SUV 7 chỗ này trong tháng 5 còn được tặng bộ phụ kiện và ưu đãi tiền mặt 10 triệu đồng cho cả 3 phiên bản. Với lần điều chỉnh giá và các ưu đãi đi kèm, Nissan Terra 2019 được kỳ vọng sẽ có sức cạnh tranh mạnh mẽ hơn với các đối thủ trong phân khúc, đặc biệt là Toyota Fortuner.

Xem thêm:

Đánh giá chi tiết Nissan Terra 2019

Ngoài việc điều chỉnh giá bán lẻ của Nissan Terra phiên bản V, trong tháng 5 này, Nissan Việt Nam tiếp tục duy trì các chương trình ưu đãi quà tặng tiền mặt và quà tặng phụ kiện dành cho khách hàng mua xe Nissan. Chi tiết chương trình như sau:


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất