Porsche Cayenne 2018 xuất hiện trong video mới

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 21/06/2016

Sử dụng cấu trúc tương tự Audi Q7 mới với sự kết hợp của các vật liệu nhẹ như nhôm, sợi carbon và thép cường lực, Porsche Cayenne sẽ có trọng lượng giảm tới 200 kg so với bản tiền nhiệm, độ cứng vững của thân xe cũng được tăng cường.

Các báo cáo gần đây đã cho thấy, hãng xe Đức đang cố gắng cho việc xây dựng thế hệ mới của Porsche Cayenne dựa trên nền tảng MLB của tập đoàn VW, tương tự như những gì mà Audi đã làm với Q7. Đây có thể là bản cải tiến của Porsche Cayenne, dự kiến trình làng vào cuối năm nay.

Về mặt thiết kế ngoại thất, bản cải tiến này thể hiện rõ những đường nét được vay mượn từ người anh em Macan và mẫu concept Panamera Sport Turismo. Trong khi đó bên trong nội thất, các nút bấm điều khiển đã được tối giản, xuất hiện màn hình hiển thị thông tin giải trí có kích thước lớn hơn (khoảng 12 – 13 inch).

Cung cấp sức mạnh cho phiên bản cải tiến sẽ là hệ truyền động mới, trong đó bao gồm động cơ tăng áp V6 2.9 lít, V8 3.6 lít, V8 4.0 lít. Thị trường Châu Âu sẽ có thêm phiên bản máy dầu, ngoài ra còn có thêm phiên bản động cơ lai với sự kết hợp của động cơ xăng 3.0 lít và một động cơ điện.

 

Theo carscoops.com

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất