Renault Duster sẽ có thêm phiên bản 7 chỗ

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 28/12/2021

Những hình ảnh phác thảo đầu tiên của trang tin Auto Express mang lại hình dung khá rõ về mẫu xe 7 chỗ Renault Duster. Dự kiến mẫu xe 7 chỗ mới này sẽ chính thức được trình làng vào năm 2018.

Thế hệ hiện tại của Renault Duster được thiết kế dựa trên nền tảng B0 / Logan, trong khi các thông tin được tiết lộ trước đó cho biết, thế hệ tiếp theo của mẫu gầm cao này sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng CMF.

Nguồn tin từ các tạp chí Anh cũng cho biết thêm, phiên bản hoàn toàn mới sẽ được giới thiệu vào năm 2017, sau đó vào năm 2018, bản 7 chỗ sẽ được ra mắt. Thế hệ mới cũng sẽ cho thấy ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe Pháp, với chiều dài nhỉnh hơn 200 mm so với bản 5 chỗ.

Tùy chọn động cơ dành cho bản 7 chỗ tại thị trường Anh sẽ bao gồm một động cơ xăng tăng áp 1.2 lít, cho công suất 124 mã lực, và một động cơ diesel 1.6 lít với sức mạnh 130 mã lực, thay thế cho động cơ 1.5 lít hiện tại. Tương tự bản hiện tại, hệ dẫn động 4 bánh sẽ đi kèm dưới dạng tùy chọn.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất