Renault Megane Sedan mới lộ diện, tranh chấp cùng Mazda 3

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 13/07/2016

Mẫu sedan hạng C của nước Pháp vừa chính thức được giới thiệu và lần này, hãng xe Pháp đã không còn sử dụng cái tên Fluence cho tân binh phân khúc C của mình mà hoàn nguyên về tên gọi cũ là Renault Megane Sedan. 

Đầu xe được trang bị cụm đèn Led định vị ban ngày hình chữ C, logo hình kim cương bố trí giữa lưới tản nhiệt, các đường gân dập nổi mạnh mẽ tiếp tục được duy trì, mang lại dáng vẻ thể thao và hiện đại cho mẫu sedan. Trong khi đó ở phần đuôi xe, cụm đèn hậu được thiết kế mở rộng, kéo dài ra tận logo trung tâm giữa đuôi.

Bên trong không gian nội thất được trang bị màn hình cảm ứng điện dung 8.7 inch, kết hợp cùng hệ thống thông tin giải trí R-Link 2. Ngoài ra ở giữa cụm đồng hồ còn có màn hình hiện thị TFT LCD 7.0 inch, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió và hệ thống Multi-Sense với 5 chế độ lái khác nhau.

Renault Megane Sedan được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, đây cũng chính là trang bị lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc sedan thuộc phân khúc C. Không gian khoang hành lý có dung tích 508 lít và có thể mở cốp bằng chế độ rảnh tay.

Các tùy chọn động cơ bao gồm 2 động cơ xăng và 3 động cơ diesel, bao gồm: động cơ xăng SCE 115 1.6 lít hút khí tự nhiên kết hợp cùng hộp số CVT, cho công suất 113 mã lực và mô-men-xoắn 156 Nm; động cơ xăng TCE 130 1.2 lít tăng áp đi cùng hộp số 6sanf 6 cấp hoặc hộp số Efficient Dual Clutch (EDC) 7 cấp, cho sức mạnh 128 mã lực và mô-men-xoắn 205 Nm.

Động cơ dầu bao gồm: động cơ turbodiesel 1,5 lít, cho công suất 88 mã lực và mô-men-xoắn 220Nm, động cơ diesel Energy dCi 110 với công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Hai động cơ này đồng hành với hộp số sàn 6 cấp. Riêng động cơ Energy dCi 110 có thể kết hợp với cả hộp số EDC 6 cấp.

Tương tự hai người anh em Espace và Talisman, Renault Megane Sedan 2017 được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái mới nhất như phanh khẩn cấp chủ động, cảnh báo chuyển làn đường, hệ thống hỗ trợ đỗ xe song song hoặc vuông góc.

Theo paultan.org

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất