Rò rỉ hình ảnh Porsche Panamera 2017

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 01/06/2016

Chỉ vài ngày sau khi những hình ảnh về nội thất xe bị rò rỉ, trang BurlappCar tiếp tục công bố những hình ảnh mới nhất về ngoại thất của chiếc Porsche Panamera 2017 trước thời điểm ra mắt chính thức. 

Mẫu xe mới vẫn giữ được đường nét thiết kế đặc trưng coupe lưng gù của Panamera. Ở phía trước, đèn pha được chỉnh sửa lại với bốn điểm đèn LED chạy ban ngày, cản trước góc cạnh hơn với hai thanh lưới tản nhiệt ở phía dưới, bên cạnh là hai hốc gió cỡ lớn. Chưa có hình ảnh chụp từ phía sau, nhưng đèn sau nhiều khả năng sẽ được thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu concept Porsche Panamera Sport Turismo.

Phần đuôi xe sẽ được lấy cảm hứng từ mẫu Porsche Panamera Sport Turismo

Porsche Panamera thế hệ mới sẽ được thiết kế dựa trên nền tảng MSB (Modularer Standardantrieb-Baukasten) của tập đoàn Volkswagen, với động cơ đặt trước, dẫn động cầu sau. Mẫu Panamera thế hệ mới cũng sẽ nhẹ hơn 90 kg so với thế hệ hiện nay và xe sẽ được trang bị động cơ xăng Turbo V6 và V8 mới, cũng sẽ có thêm phiên bản động cơ diesel, với một biến thể S sử dụng động cơ lai E-hybrid. Tùy vào các thị trường khác nhau, Porsche sẽ trang bị hệ thống dẫn động cầu sau hoặc dẫn động bốn bánh cho mẫu Panamera mới của mình.

Porsche Panamera thế hệ mới có thể được trình làng tại triển lãm Paris Motor Show 2016.

 

 

Theo indianautosblog

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất