Rò rỉ hình ảnh và giá bán Honda Accord 2018

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 04/03/2016

Dự kiến chính thức trình làng vào mùa thu năm sau với giá bán giao động từ 24.000 – 35.000 USD, Honda Accord 2018 đã để lộ những thông tin và hình ảnh mới nhất của mình.

Phần đầu xe của phiên bản mới được tái thiết kế ở bộ phận lưới tản nhiệt, cản trước và cản sau đều được hạ xuống thấp hơn so với người tiền nhiệm nhằm bảo vệ tốt hơn cho khối động cơ bên trong và làm cho mẫu sedan thêm dáng vẻ thể thao.

Đèn pha công nghệ Led cũng được nhà sản xuất áp dụng cho biến thể mới, cải thiện tầm nhìn cho đèn Led trong đêm đồng thời tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Xe trang bị la-zăng 19 inch, tăng cường sự ổn định của thân xe ở tốc độ cao.

Nội thất cũng được tái thiết kế, mang lại không gian rộng rãi và tiện nghi hơn với ghế bọc vải chất lượng cao, ghế lái điều chỉnh điện, màn hình hiển thị dạng cảm ứng 8 inch, ghế sau với tay vịn có chức năng gập để mở rộng không gian lưu trữ khi cần thiết.

Thế hệ mới còn được trang bị cửa sổ điện dạng một chạm và ổ khóa điện điều khiển từ xa, hệ thống đo nhiệt độ ngoài trời, hệ thống lọc không khí, điều hòa nhiệt độ 2 vùng độc lập, cổng kết nối USB, AM / FM stereo, tích hợp điều khiển âm thanh trên vô-lăng, chất lượng âm thanh của hệ thống loa trên thế hệ mới cũng đã được nhà sản xuất cải thiện, hộc đựng cốc cho ghế trước và ghế sau, tay lái trợ lực điện, đồng hồ hành trình…

Các trang bị an toàn theo tiêu chuẩn gồm có: hệ thống kiểm soát hành trình, camera lùi, hệ thống điều khiển lực kéo, hệ thống kiểm soát độ ổn định, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, túi khí, dây đai an toàn…

Honda Accord 2018 được cung cấp sức mạnh bởi động cơ 2.4 lít 4 xi-lanh hoặc tùy chọn động cơ V6 3.5 lít với sức mạnh 278 mã lực khi kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra còn có thêm phiên bản động cơ điện mà hiện tại, thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất dành cho thế hệ mới là 8.7/6.5/7.8 lít/100km đường thành phố/cao tốc/kết hợp.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất