Sẽ có thêm mẫu bán tải mới dựa trên Toyota Hilux

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 04/05/2016

Mercedes-Benz không phải là nhà sản xuất duy nhất sẽ tham gia phân khúc bán tải trong tương lai gần khi mới đây, PSA Peugeot Citroen cũng đã tuyên bố sẽ bắt đầu triển khai kế hoạch đánh chiếm thị phần này với một mẫu bán tải được thiết kế dựa trên Toyota Hilux.

Cụ thể, PSA Peugeot Citroen  tiết lộ rằng trong 5 năm tới  sẽ ra mắt 26 mẫu xe chở khách và 8 xe thương mại hạng nhẹ, trong đó bao gồm cả một mẫu xe tải sử dụng chung nền tảng với Toyota Hilux.

Đây là một xu hướng đang khá phổ biến ở thời điểm hiện tại trong lĩnh vực sản xuất ô tô nhằm mục đích tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên mặc dù sử dụng chung nền tảng nhưng không có nghĩa là mẫu bán tải mới trông sẽ giống với Hilux. Ví dụ như các mẫu Toyota ProAce, Citroen và Peugeot SpaceTourer đều sử dụng chung một nền tảng kiến trúc nhưng mỗi mẫu vẫn sở hữu một phong cách thiết kế riêng cho mình.

Hình phác thảo mẫu bán tải mới

Hiện tại, PSA Peugeot Citroen vẫn chưa tiết lộ thông tin chi tiết về mẫu pick-up của mình, bao gồm cả việc nó sẽ mang thương hiệu Peugeot hay Citroen. Khi chính thức tham gia vào thị phần, mẫu bán tải mới sẽ cạnh tranh trực tiếp với những cái tên như: Ford Ranger, Nissan Navara

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất